"ปันปัน" ไม่นอยด์! รัก "ไบร์ท อนันต์" ไร้มุมสวีท ลั่นขอเวลาอีก 5 ปีแต่ง!

6 ต.ค. 63

ห่างหายจากหน้าจอไปนานสำหรับนางเอกหน้าหมวย "ปันปัน สุทัตตา" ล่าสุดเห็นว่ามีการเข้าคอร์สเรียนทำขนม ไม่รู้ว่าเพราะกักตัวนานจึงทำให้คิดผุดอาชีพใหม่สู้กับพ่อบ้านแม่บ้านคนอื่นๆ หรือเปล่า สาวปันปัน เผยว่าที่เห็นตั้งใจทำขนมหนักขนาดนั้นก็เพราะเตรียมจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่เร็วๆนี้นั่นเอง

1-1601954325114

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ปันปัน” ไม่นอยด์ “ไบร์ท อนันต์” ไร้มุมสวีท ลั่นอีก 5 ปีแต่ง!
- หวั่นมีปัญหา 'ปันปัน สุทัตตา' ไม่คิดทำธุรกิจร่วมแฟน
- สวยและเก่ง! สองบัณฑิตใหม่ป้ายแดง "เฌอปราง - ปันปัน" ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 2

ปันปัน อัพเดตถึงความสวีทกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "ไบร์ท อนันต์ ภูติกชกร" ที่คบหาดูใจกันมา 3 ปีกว่าว่า ด้วยความที่ทั้งคู่คบหากันมาสักพักแล้วจึงมองว่าเรื่องของมุมสวีทมันไม่มีความจำเป็นขนาดนั้น จริงๆ แล้วไม่เคยมีโมเมนต์แต่งตัวสวยๆ ไปดินเนอร์เหมือนคู่อื่นๆ ด้วยซ้ำ และตนไม่ได้รู้สึกนอยด์อะไร เพราะเข้าใจว่าฝ่ายชายทำงานตลอด บวกกับไลฟสไตล์ของตนก็เป็นคนที่ไม่ได้โฟกัสที่โมเมนต์อยู่แล้ว จึงเน้นอะไรที่มันง่ายๆมากกว่า

1-1601954469084

ยอมรับว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาต่างคนต่างก็ปรับเข้าหากันเยอะมาก โดยเฉพาะปีแรกที่คบกัน ด้วยนิสัยที่แก่นซ่าของตนจึงทำให้ต้องปรับลดลงมาให้เข้ากับฝ่ายชาย ทำให้วันนี้จึงแฮปปี้ ไม่มีเรื่องให้ต้องทะเลาะกัน แถมแฟนหนุ่มคนนี้ของเธอยังแอบทำให้คุณพ่อปลื้มสุดๆ เพราะสามารถทำให้ลูกสาวอยู่ติดบ้านได้มากขึ้น

1-1601954542851

เมื่อถามถึงแพลนแต่ง ปันปัน บอกว่าอยากขอเวลาอีกสัก 5 ปีเพราะตอนนี้ตนยังคงอายุน้อย รอให้อายุเกิน 25-26 ไปก่อน และที่สำคัญตนก็ไม่เคยวาดฝันงานแต่งอะไรด้วย แค่มีบ้างที่ได้นั่งฟังบทสนทนาของเพื่อนๆที่เตรียมแพลนแต่งงานกัน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรขนาดนั้น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส