“ใหม่ สุคนธวา” เดือดหลังถูกคนส่งข้อความมาขอยืมเงินกว่า100ข้อความ ลั่นดาราไม่ใช่ตู้ ATM  

6 ต.ค. 63

 

มากันที่เรื่องราวของคุณแม่คนสวย “ใหม่ สุคนธวา” โดยล่าสุดมีคนส่งข้อความมาขอยืมเงินเป็นร้อยข้อความ งานนี้คุณแม่เดือดขอโพสต์ระบายโดยระบุว่าดาราไม่ใช่ตู้ATM

s__68567241

“หน้าด้าน ส่งมาขอยืมตังค์ มากู้ตังค์ มาขอตังค์ฟรีๆกันทุกวัน ไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอคะ วันล่ะเป็น100ข้อความ รู้จักก็ไม่ใช่ ไม่ทราบเอาอะไรมาคิด แบมือขอเงินคนท้องกันไม่ทราบคะ? คนรู้จักดิฉันก็ไม่ให้ค่ะ ไอ้ อีพวกนี้ หลบไปไกลๆ👣
ชักเริ่มรำคาญ ใจบุญจริง ชอบช่วยคนจริง แต่อยากทำเองด้วยใจ ไม่ต้องมาร้องขอฉันอ่ะค่ะ และก็ไม่ได้โง่ช่วยทุกคนนะคะ อยากช่วยจะช่วยเอง อย่าติดต่อมาร้องขออีก อึดอัด รำคาญ เบื่อค่ะ พ่อป่วย แม่ตาย ลูกเจ็บ หมาพิการ และบลาๆ มุขหมาแก่ ฟังมาจนชินละ คุณไม่ได้มีปัญหาคนเดียว ดิฉันก็มี เพราะฉะนั้น เกรงใจตรูบ้าง😠😤 พื้นที่ส่วนตัว ปัญหาเงินคือเรื่องของคุณมรึง กูไม่ได้รวยโว้ย...ห่าน! เยอะไปละ ละอายใจกันบ้าง! #แม่จะไม่ทนละ
#อย่ายืมเงินตรู #อย่าหน้าด้าน #อย่าเบียดบังคนท้อง #มือตรีนก็มีอย่าสักแต่แบมือขอเงินคนอื่นกันค่ะ
#ไอ้อีขอทานโซเชียล🐃 #ทำคนท้องเสียสุขภาพจิต
เดี๋ยวแม่ก็ด่า แฉรายบุคคลเลย! อย่าสร้างความเครียดให้ดิฉัน เพราะดิฉันก็เครียดเรื่องเงินไม่ต่างจากคุณค่ะช่วงนี้ เคนะ แยกย้าย เชิญไปขอทานที่อื่นค่ะ (อยากจะยืมคำน้าค่อมมาด่าซะเหลือเกิน🤬) #อย่าด่าดิฉันที่โพส #ให้ไปด่าคนยืมนู่น ตรูต้องรับรู้เรื่องพวกคุณมรึงแล้วช่วยไหม? สุดจะทน! ท้องก็แบกรับทุกความรู้สึกเยอะพอละ งานก็รับไม่ได้อย่างเคย เงินก็ไม่เข้าเพราะรับงานไม่ได้ช่วงท้อง คิดกันบ้างว่าดิฉันมีตังค์?และเครียดไหม? #จะเกลียดก็เกลียด #ไม่ชอบแบ้วให้ใครมารัก #ตรงและชัดเจนพอ #ดาราไม่ใช่ตู้atmนะคะ”

s__68567242

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส