สาวคิดสั้นถูกมอมยาขืนใจถ่ายคลิปประจาน แม่ช็อกหนักหลังเจอภาพฉาว (คลิป)

6 ต.ค. 63

กรณีหญิงสาวคนหนึ่ง ร้องเรียนให้หน่วยงานช่วยเหลือ หลังเข้าแจ้งความเรื่องถูกอนาจาร ซึ่งฝ่ายชายออกอุบายให้ดื่มน้ำที่ผสมยาบางอย่าง ทำให้เกิดอาการเมา และมีการถ่ายคลิปลับเอาไว้ จากนั้นเริ่มมีการส่งต่อให้เพื่อนและคนใกล้ชิด จนเกิดความอับอาย สุดท้ายตรวจพบว่าร่างกายติดเชื้อ HPV ที่เป็นเชื้อสำหรับคนมีเพศสัมพันธ์นั้น

617557

ล่าสุดวันที่ 6 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นบ้านของน้องพราว (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย เมื่อ 4 เดือนก่อนถูกกระทำอนาจาร อายุ 17 ปี 

692099

ด้านนางบัว (นามสมมติ) แม่ของน้องพราว เล่าเหตุการณ์ว่า วันที่ 17 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ลูกสาวออกจากบ้านไปเล่นเกม (ROV) กับเพื่อน ปกติจะกลับบ้านเร็ว แต่วันดังกล่าวผิดปกติ เพราะกลับเข้าบ้านตอน 20.00 น. แต่เห็นว่าลูกกลับมาบ้านแล้ว จึงไม่ได้สอบถามอะไรมาก

910732575897217708

หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์ เริ่มสังเกตพฤติกรรมลูกเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด เช่น เก็บตัวเงียบ ไม่อยากไปโรงเรียน ตนก็เลยเริ่มสังเกตสิ่งของที่ใช้ เช่น กางเกงใน พบว่า มีตกขาวติดอยู่ จึงเชื่อได้ว่า ลูกสาวต้องไปมีอะไรกับใครมาแล้ว เพราะโรคนี้จะเกิดเฉพาะคนเคยมีเพศสัมพันธ์ จึงถามตรง ๆ ลูกยอมรับว่า “โดนผู้ชายที่คบหากันได้ 1 เดือน คือ นายนิค (นามสมมติ) กระทำ” ตนจึงให้โทรนัดฝ่ายชายมาคุยเป็นเรื่องเป็นราว หลังจากนั้นไม่กี่วัน แม่ของผู้ชาย ได้มาคุย แต่ก็ตอบบ่ายเบี่ยง ตนก็เลยไม่เอาผิดหรือต้องการอะไร เพราะคิดว่าเป็นเรื่องของหนุ่มสาว

513670818032898394

จากผ่านไปได้กว่า 2-3 เดือน ผลการเรียนลูกเริ่มแย่ลงเรื่อย ๆ จากที่มีเกรดเฉลี่ย 3.20 ตกลงมาเหลือเพียง 2.0 และครูผู้สอนก็โทรมาปรึกษา พบพฤติกรรมลูกเปลี่ยนไป คือ ใช้มีดกรีดข้อมือตัวเอง แอบกินยาเกินขนาดถึงกับต้องล้างท้อง บางวันไปโรงเรียนก็ไปยืนอยู่ระเบียงจะกระโดดฆ่าตัวตาย ตนจึงได้ถามลูกและพบความจริงว่า ฝ่ายชายมีการถ่ายคลิปลับเอาไว้ จำนวน 3 คลิป ขู่ว่าถ้าเลิกรา หรือไม่โอนเงินมาให้ จะมีการปล่อยคลิปแฉ

383101

ทั้งนี้ตนทราบเรื่องกรณีการถ่ายคลิปลับเอาไว้ จึงเกิดความไม่พอใจ และลูกสาวก็ได้ขอร้องให้พาไปแจ้งความ และดำเนินการเอาผิดทางกฎหมายกับฝ่ายชาย ส่วนตัวก่อนหน้านี้ไม่ได้รู้สึกโกรธหรือจะเอาผิดฝ่ายชาย เพราะเข้าใจว่าเป็นความรักเรื่องของหนุ่มสาว แต่พอมีการถ่ายคลิปตนยอมรับว่าค่อนข้างเสียใจ ไม่คิดว่าจะมีการกระทำดังกล่าวกับลูกสาว

นางบัว แม่ของผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า นอกจากเหตุการณ์ที่จะทำให้ครอบครัวอยู่ในสภาพย่ำแย่แล้ว ยังต้องมาเจอกับโรคที่ลูกสาวติดมาด้วยจากการถูกอนาจารครั้งนี้ ซึ่งเป็นโรคเกี่ยวกับบุคคลที่มีเพศสัมพันธ์บ่อยครั้ง 

580059

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้รับแชตข้อความ ที่นายนิค (นามสมมติ) คนก่อเหตุ ได้มีการส่งข้อความผ่านทาง LINE ที่มีการส่งคลิปวิดีโอขณะร่วมเพศความยาว 20 วินาที พร้อมระบุข้อความว่า “ลูกป้าครับ” โดยเป็นคลิปที่พยายามจะตอกย้ำว่า ลูกของนางบัว มีการสมยอม ไม่ใช่เป็นการอนาจาร หรือการข่มขืน เพื่อหวังให้ถอนแจ้งความ

134919

วันเดียวกันนี้ ทีมข่าวยังได้เดินทางไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านชายทะเล จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งทราบพิกัดว่าเป็นบ้านจุดเกิดเหตุ ขณะทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่าปิดเงียบ ไม่มีคนอาศัยอยู่ โดยทีมข่าวได้ข้อมูลจากเพื่อนบ้าน ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของพี่ชายนายนิค ทีมข่าวได้พยายามติดต่อไปยังคนก่อเหตุ และรวมถึงครอบครัวของคนก่อเหตุ แต่ไม่มีใครรับสาย

จากนั้นทีมข่าวยังได้สอบถามความคืบหน้าทางคดีไปยัง พ.ต.อ.สิทธิพงษ์ สังข์แสง ผกก.สภ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร เปิดเผยว่า นายนิค แอบมาพบกับพนักงานสอบสวน และเข้ามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา 2 ข้อหา คือ พากผู้เยาว์ และ พ.ร.บ.คอมพ์ และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้รวบรวมสำนวน พร้อมทั้งนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรสาครแล้ว ส่วนครอบครัวของผู้ต้องหาไม่ได้เดินทางมาด้วย จึงไม่รู้ว่าขั้นตอนที่ศาลจะมีการประกันตัวต่อไปหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส