แม่ปล่อยโฮ! ลูกถูกเพื่อนแทงดับอ้างพูดไม่เข้าหู ญาติเผยนาทีมือแทงสารภาพผิดก่อนหนี (คลิป)

6 ต.ค. 63

จากกรณี สน.บางกอกใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุ เวลา 16.00 น. เกิดเหตุทะเลาะวิวาทจนมีผู้เสียชีวิต บริเวณ ซ.จรัญสนิทวงศ์ 12 ภายในซอยไม่มีชื่อ ใกล้หน้าวัดดีดวด เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง 453 ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตคือ นายนิพล ประดิษฐ์วงค์ หรือ หลง อายุ 49 ปี

103723

สภาพศพนอนคว่ำหน้า ถูกอาวุธมีดกระหน่ำแทงเข้าที่บริเวณแขนด้านขวา และบริเวณร่างกายจำนวนหลายแผล เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณพื้นถนนหน้าบ้านของผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายสเถียร ขำประพล หรือ อู๊ต อายุ 66 ปี หลังก่อเหตุหลบหนีไปอยู่ที่บ้านที่อยู่ห่างจากบ้านผู้เสียชีวิตประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่สามารถติดตามไปคุมตัวเอาไว้ได้

298674

วันที่ 6 ต.ค. 63 นางสายใจ โพเอี่ยม อายุ 84 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วง 14.00-15.00น. ขณะที่ลูกชายนั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้าน นายสเถียร เพื่อนลูกชาย ได้เดินมาหาลูกชายที่บ้าน เพื่อจะชวนกันกินเหล้าเหมือนตามปกติ แต่เมื่อทั้ง 2 คนพูดคุยกันอยู่บริเวณประตูหน้าบ้านอยู่พักหนึ่งก็เริ่มมีปากเสียงกัน พูดผิดหูกันเพราะความเมา นายสเถียรจึงได้ชักมีดพกออกมาขู่ลูกชาย ลูกชายก็บอกกับนายสเถียรว่า "เห้ยพี่ อย่ามาเล่นมีดกับผม" นายสเถียรจึงตอบกลับว่า "ถ้าอย่างงั้น มึงออกมาต่อยกับกูตัวต่อตัวที่หน้าบ้าน"

164878

ขณะนั้นตนเองที่เห็นเหตุการณ์พยายามห้ามไม่ให้ลูกชายออกไปชกต่อยกับนายสเถียร แต่ลูกชายก็ไม่ยอมฟัง กระทั่งลูกชายออกไปจึงถูกนายสเถียรกระหน่ำแทงเข้าที่บริเวณแขนด้านขวา และบริเวณร่างกายจำนวนหลายแผล เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณพื้นถนน หน้าบ้าน หลังจากที่นายสเถียรแทงลูกของตนเองจนเสียชีวิต ก็ได้เดินมาพูดกับตนเองว่า "ผมฆ่าลูกแม่ตาย" ก่อนจะเดินกลับบ้านไป ตนเองจึงได้แต่ร้องไห้เสียใจ และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามจับกุมนายสเถียร

cg

หลังเกิดเหตุ ตนเองรู้สีกเสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าลูกชายของตนเองจะต้องมาถูกนายสเถียรที่เป็นเพื่อนกันมาทำกันแบบนี้ หลังจากลูกเสียชีวิตตนเองยอมรับว่าโกรธ และแค้นมากกับการกระทำของนายสเถียร เพราะปมเหตุเกิดขึ้นเพียงเพราะความเมา พูดผิดหูเป็นเหตุ จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีเอาผิดกับนายสเถียรให้ถึงที่สุด ให้ต้องติดคุกและตายตามกันไป

892237

น.ส.ดาว (นามสมมติ) หลานสาวของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ปกติแล้วลุงของตนเองจะเป็นคนนิสัยดี แต่จะเป็นคนที่ชอบดื่มสุรา และพกมีดพกติดตัวตลอดเวลา ช่วงเวลา 16.00 น. ตนเองนั่งอยู่หน้าบ้าน ลุงได้เดินมาในสภาพเลือดอาบมือ นิ้วก้อยมือด้านขวาถูกฟันเกือบขาด มาบอกกับตนเองว่า "ลุงไปฆ่าคนตาย" ตนเองก็ได้สอบถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น จึงรู้ว่าลุงและนายนิพลทะเลาะมีปากเสียง เนื่องจากต่างฝ่ายต่างเมาสุราและพูดผิดหูกัน

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจมาคุมตัวลุงของตนเองไปสอบสวนที่โรงพัก เบื่องต้นก็ได้แจ้งขอกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนเรื่องการประกันตัวขณะนี้ทางภรรยาของลุงก็กำลังเดินเนินการอยู่ อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก อยากจะขอโทษทางครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส