"น้าแน็ก" ถ่ายทอดวิชาเด็ด!! “น้องอาเธอร์” เดบิวต์งานแสดงผ่านฉลุย ลั่นพร้อมรับงานแล้วครับ

7 ต.ค. 63

เอาใจแม่ๆ แฟนคลับของซุป’ตาร์ตัวน้อย “น้องอาเธอร์ ด.ช.กันตพัทธ์ ปอทเจส” หลานชายสุดเฟี้ยวของนักแสดงหนุ่มติสต์ “แน็ก ชาร์ลี พอจเจ็ท” ล่าสุดน้องอาเธอร์ขอทุ่มสุดตัวให้กับการขึ้นโชว์แบบจริงจังครั้งแรกของชีวิตในงาน “FANTASIA LAGOON SOS : Save Our Sea เปิดประตูสู่การอนุรักษ์โลกใต้น้ำ” บอกเลยว่าทักษะการแสดงของหนูน้อยวัยละอ่อนคนนี้สุดยอดมากๆ

1602042196522

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “น้องอาเธอร์” เดบิวต์งานแสดงผ่านฉลุย พร้อมรับงานแล้วครับ!
- “แน็ก ชาลี” เตรียมดัน “น้องเฮเดน” ร่วมแก๊งรีวิวสายฮา
- "แน็ก" ควงหลานชาย "น้องอาร์เธอร์" ออกงานครั้งแรก ปลื้มแฟนคลับมาแน่น หยอดอ้อนขอป้ายไฟ

น้องอาเธอร์ เผยว่า การแสดงครั้งแรกในชีวิตชิ้นนี้ใช้เวลาซ้อมทั้งหมดถึง 1 เดือนเต็ม ได้รับการถ่ายทอดวิชาเด็ดจากน้าแน็กในส่วนของสเต็ปการว้าว และแนะนำให้ตนพูดช้าๆ ระหว่างแสดง พร้อมกันนี้น้องยังเผยทริคจำบทง่ายๆ ว่า ค่อยๆจำไปทีละนิดก็พอ แค่นี้ก็ทำได้แล้ว ส่วนตัวแล้วยอมรับว่า ช่วงแรกที่เริ่มซ้อมก็มีความยากอยู่พอสมควร แต่เมื่อทำไปเรื่อยๆ ก็บอกว่าจริงๆ แล้วมันก็ง่าย เลยให้ผ่านฉลุย ถึงขั้นที่ว่าขอให้คะแนนตัวเอง 1 ล้านคะแนนเลยทีเดียว ทำให้หลังโชว์เสร็จน้องก็บอกกับทีมข่าวว่าอยากเล่นอีก เพราะชอบมาก ยกเป็นกิจกรรมที่สนุกที่สุดเท่าที่เคยทำมาแล้ว แถมยังสร้างความมั่นใจในตัวเองเพิ่มขึ้นอีกด้วย

1602042205168

นอกจากนี้ น้องอาเธอร์ ยอมรับว่า จากความสนุกในวันนี้ก็เริ่มทำให้อยากเป็นนักแสดงเหมือนน้าแน็กแล้ว ถึงแม้ว่าบางครั้งที่ตนไม่ตั้งใจ น้าแน็กก็จะดุบ้าง แต่รวมๆแล้วถือว่าแฮปปี้และภูมิใจในตัวเองสุดๆ

เมื่อถามว่าหากผู้ใหญ่คนไหนสนใจอยากได้ไปเล่นละคร จะรับไหม? น้องอาเธอร์ ตอบทันทีว่า "รับครับ" เพราะอยากได้เงินไปซื้อของเล่น และที่สำคัญคือคุณแม่ของน้องบอกกับทีมข่าวว่าจริงๆ แล้วปีหน้า (2564) น้องจะมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันแน่นอน

1602042223914

ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกว่าแอบสงสาร “น้าแน็ก” ที่ป่วยจากการซ้อมมวยหนักจนเลือดกำเดาไหลต้องเข้าพบหมอ ก็เลยมีเอาขนมไปปลอบใจบ้างแล้ว หวังว่าตอนนี้น้าจะแข็งแรงขึ้น พร้อมให้กำลังใจผ่านอมรินทร์ทีวีไปยังน้าด้วยว่า “น้าแน็ก สู้ๆนะครับ” พร้อมกับขอทิ้งท้ายด้วยการโชว์ลีลาร้องเพลงเพื่อเป็นการยืนยันว่าตัวเองพร้อมที่จะเป็นซุปเปอร์สตาร์รุ่นเยาว์เต็มตัวแล้วนั่นเอง.

1602042257016

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส