แท็กซี่หัวร้อนมีดฟันเก๋งโผล่มอบตัว อ้างอารมณ์วิบเพราะทะเลาะเมียมา (คลิป)

8 ต.ค. 63

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pum Wachrasuk ได้โพสต์เตือนภัย คลิปเหตุการณ์และข้อความว่า เมื่อวันที่ 6 ต.ค.63 เวลา 21.30 น. มีชายคนหนึ่งเมาขับรถแท็กซี่ มาเฉี่ยวชนตรงถนนรัตนาธิเบศร์ บนสะพานข้ามแยกท่าอิฐ ก่อนถึงสะพานพระนั่งเกล้า ขับรถตามคู่กรณีไปจนจอดรถใต้สถานีรถไฟฟ้าสถานีไทรม้า และลงมาพูดคุยกัน คู่กรณีเมาลงมาตอนแรกขอโทษ เราก็กำลังจะโทรหาประกัน แต่คู่กรณีเกิดโมโห และเดินไปที่รถชักมีดออกมาฟันไปที่กระโปรงหน้ารถหลายครั้ง

310214713398

ล่าสุด วันที่ 8 ต.ค. 63 พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง ได้เรียกตัวนายสุวิศิษฐ์ แจ้งประดิษฐ์ โชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อน เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว

667068

นายสุวิศิษฐ์ สารภาพว่า ตนทะเลาะกับแฟนเรื่องค่างวดรถ ค่าเช่าบ้าน และดื่มมาด้วย เมื่อขับเฉี่ยวประจกกันมา ยอมรับว่าตั้งใจจะขับรถหนี แต่คิดอีกทีจอดดีกว่า ยอมรับว่าอารมณ์ขึ้น ตนคิดอยู่ว่าจะมามอบตัวดีหรือไม่ พอดีตำรวจโทรไปบอกให้มาเคลียร์กับเจ้าทุกข์ ตนเลยมา

952872

ตนอยากขอโทษจริง ๆ ที่ทำไปเพราะความใช้อารมณ์เยอะ บวกกับความเครียดด้วยเลยอาการวิบไปหน่อย ส่วนมีดตนพกเก็บไว้ในรถตลอด ถ้าเจอตำรวจก็โดนยึดและเสียค่าปรับ โดนยึดไปหลายเล่มแล้ว ตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร ที่พกไว้เพื่อป้องกันตัว เพราะบางทีไม่รู้ว่าผู้โดยสารที่ขึ้นรถมาเป็นผู้โดยสารจริงไหม

512576

ขณะที่นายวัชรศักดิ์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ดีใจที่ตำรวจตามตัวมาได้ อยากคุยกับคู่กรณีตอนมีสติมากกว่า ตนไม่อยากรู้เหตุผลว่าทำเพราะอะไร เพราะรู้แล้วว่าเมา อยากรู้ความคิดว่า เขามีลูกมีเมียแล้วทำแบบนี้รู้สึกอย่างไรกับสิ่งที่ทำลงไป ใครจะเป็นคนดูแล ถ้าเขาต้องติดคุกเข้าเรือนจำ แล้วลูกเมียเขาจะอยู่อย่างไร ส่วนเรื่องคดีปรึกษากันกับที่บ้านแล้ว ตนยืนยันให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

983840

เบื้องต้น นายกรวิชย์ เกสรไพบูลย์ เจ้าหน้าที่กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพฯ ได้เดินทางมาร่วมสอบสวนกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจถ้าพบว่ามีความผิดจะดำเนินคดีต่อไป

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา ทำให้เสียทรัพย์ ขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้เฉี่ยวชนรถผู้อื่นได้รับความเสียหาย และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต   

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส