ปิดจ๊อบ! ไอ้เล็ก-เมียวัย 17 จนมุมตร. จ่อขยายผลทลายแก๊งยานรก

9 ต.ค. 63

ตร.นครพนมปิดจ๊อบ!! "ไอ้เล็ก-เมย์" ก่อเหตุลักพาตัวสาววัย 18 จนมุมตำรวจตะครุบคากระท่อมกลางนา เจอยาบ้าอีกเกือบ 200 เม็ด ขยายผลพบ "เจ๊ลอ" ตัวการใหญ่ เป็นคนคอยส่งข่าวให้หลบหนี

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 9 ต.ค. 63 พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม (ผบก.ภ.จว.นครพนม) พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ นาคทั่ง รอง ผบก.ภ.ฯ พ.ต.อ.กิตติพงศ์ พันธ์ศรีผกก.สภ.นาหว้า และ พ.ต.อ.จตุรงค์ มหิทธิโชติ ผกก.สส.ภ.จว.นครพนม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหว้า, สภ.โพนสวรรค์ ชุดสืบสวนจังหวัดฯ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ขอนแก่น บูรณาการติดตามจับกุมตัวนายปัญญา โกมลศรี หรือ เล็ก อายุ 38 ปี ชาว ต.หนองลาด อ.เมือง จ.สกลนคร ตามหมายจับที่ จ.105/2563 และ น.ส.ธิญาดา ปาสด หรือเมย์ อายุ 17 ปี ชาว ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร ตามหมายจับที่ จ.5/2563 ในข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์ฯ กักขังหน่วงเหนี่ยว เหตุเกิดหน้าบ้านไม่มีเลขที่บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่า “ไอ้เล็ก-เมีย” ฉุดสาวขึงโซ่หวั่นโดนแก๊งยาฆ่าปิดปาก เหยื่อยังผวาโดนขวดทุบมีดจี้
ล่า "เจ้าเล็ก" ผัวโหดกล้อนผมสาว 18 ก่อนปล่อยตัว ลูกสาวปัดเอี่ยวแฉเมียเก่าร่วมฉุด
ปล่อยตัวแล้ว! สาว 18 ถูกผัวเก่าอุ้มทำร้าย-ล่ามโซ่ คาดทนกดดันไม่ไหว
เปิดคลิปเสียง “ไอ้เล็ก” แจงฉุดสาว 18 ล่ามโซ่แค่ขู่ หวั่นแก๊งยานรกอุ้มฆ่าตัดตอน
ผัวเก่าโหดฉุดสาวล่ามโซ่ขู่ฆ่ายกครัว เผยวีรกรรมปืนตบจับกล้อนผม ตร.แกะรอย GPS ล่า


โดยวันดังกล่าว นายเล็ก และ น.ส.เมย์ ได้พาตัว น.ส.สุมลทิพย์ หรือ "น้องกิ๊ฟ" ไปจากบ้านไม่มีเลขที่บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ นำตัวกักขังไว้ที่กระท่อมบ้านโนนห้วยแคน ด้วยการล่ามโซ่มือและเท้า ร่วมกันรุมกระทืบน้องกิ๊ฟก่อนจะถ่ายรูปในขณะถูกทรมานส่งให้ญาติฝ่ายหญิงดู จากนั้นได้พาไปกักขังต่อที่บ้านเช่าบ้านนาพระ เขต อ.นาหว้า โดยล่ามโซ่เช่นเดียวกัน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าจนนายเล็ก ทนแรงกดดันไม่ไหว พาตัวน้องกิ๊ฟมาส่งบ้านญาติในพื้นที่บ้านหนองปลาดุก ต.หนองลาด อ.เมือง จ.สกลนคร แล้วหลบหนีไปต่อ

1602236984844

จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 หลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่บ้านบะหว้า หมู่ 7 ต.ท่าเรือ อ.นาหว้า จ.นครพนม โดยอาศัยอยู่ในกระท่อมกลางนาหลังเดียวโดด ๆ ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร ไม่มีบ้านข้างเคียง เป็นทุ่งนา และป่าสลับกัน ไม่มีทางเข้าต้องลุยโคลนเข้าไป ชุดสืบสวนจึงใช้วิธีปลอมตัวเป็นชาวนาเข้าไป จนทราบแน่ชัดว่านายเล็ก กับ น.ส.เมย์ หลบซ่อนตัวอยู่ในกระท่อมนั้นจริง จึงอาศัยจังหวะที่ทั้ง 2 นอนหลับ เข้าจู่โจมจับกุมตัวได้ ตรวจค้นพบยาบ้าอีก 186 เม็ด จึงแจ้งข้อหาทั้งสองว่าร่วมกันมียาเสพติดให้ทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายอีกกระทง

1602236940278

นายเล็กอ้างว่า ภาพล่ามโซ่น้องกิ๊ฟนั้นเป็นภาพเก่า ส่วนที่ถูกกล้อนผมก็เพราะน้องกิ๊ฟตัดผมตัวเอง ตนไม่เกี่ยว เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าบาดแผลบนศีรษะน้องกิ๊ฟใครเป็นคนทำ นายเล็กบอกไม่รู้ ซึ่งชุดจับกุมเปิดเผยว่าการที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นภาพเก่านั้นไม่เป็นความจริง เพราะตรวจค้นกระท่อมพบทั้งโซ่และเชือกที่ล่ามน้องกิ๊ฟ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

1602236961094

นอกจากนี้ยังสืบทราบว่า มี "เจ๊ลอ" เจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งเป็นลูกพี่คอยส่งข่าวให้นายเล็กหลบหนี ระหว่างพื้นที่ จ.สกลนครและนครพนม และกระท่อมดังกล่าวก็เป็นของเจ๊ลอ หลังนายเล็กนำตัวน้องกิ๊ฟหลบหนีไปที่อื่น เจ๊ลอก็ส่งคนเข้าไปทำลายหลักฐานต่าง ๆ ในกระท่อมนั้น ซึ่งตำรวจจะสอบสวนปากคำนายเล็กถึงขบวนการค้ายาเสพติดต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ