ลุงพลปัดข่าวตาชาญเป็นกาวใจนัดคืนดีแม่ชมพู่ -หมอปลาโวยคลิปเสียงตำรวจอ้างเสีย (คลิป)

9 ต.ค. 63

จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ เจ้าหน้าที่พบศพบนภูเขาวันในวันที่ 14 พ.ค. 63 และยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ลักพาตัวขึ้นไปก่อเหตุได้ ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก อย่าหาทำ มีการลงข้อความเกี่ยวกับเรื่องที่ตาของน้องชมพู่ อาจจะเป็นกาวใจเชื่อมความสัมพันธ์หลังจากครอบครัวโต้แย้งกันระกว่างแม่น้องชมพู่ และลุงพล เรื่องความสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตนั้น

587888

วันที่ 9 ต.ค. 63 นายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ประเด็นเรื่องตาชาญจะมาเป็นกาวใจให้นั้น ตนยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ประเด็นนี้เป็นไปไม่ได้เลยที่ตาชาญจะมาเป็นกาวใจในตอนนี้ ส่วนเรื่องที่แม่น้องชมพู่จะมาขอขมาตนเองนั้น เป็นสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น เรื่องคดีน้องชมพู่ และเรื่องต่าง ๆ ก็ยังไม่ลงตัว

577796

อย่างไรก็ตาม ตนเองมองว่าต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริงทุกอย่าง เรื่องขอขมายังไม่ได้คุยกับตาชาญ เพราะตาชาญยังไม่ได้เข้ามาหาตนเอง

990696

ส่วนเรื่องคลิปเสียงที่เจ้าหน้าที่เปิดฟังไม่ได้ ซ่งส่งไปตั้งแตจ่วันที่ 25 ก.ย. 63 และโทรไปหาหมอปลานั้น ด้านหมอปลาก็ยังมีไฟล์เสียงอยู่ และสามารถจะนำไปให้ตำรวจอีกก็ได้

920008

ด้านนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า ประเด็นเรื่องตาชาญจะมาเป็นกาวใจ ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ยังไม่มีครอบครัวตาชาญเข้ามาคุยกับลุงพล ป้าแต๋น รวมทั้งเรื่องที่ครอบครัวน้องชมพู่มีการสั่งซื้อส้มตำ แต่ไม่มาด้วยตัวเอง แม่ค้าจึงบอกว่าให้เดินมาซื้อ คนสั่งกลับพูดว่าไม่อยากมาเดินเหยียบหน้าบ้านป้าแต๋นกับลุงพล แสดงว่าคนสั่งส้มตำไม่พอใจครอบครัวป้าแต๋นกับลุงพล

หมอปลา บอกอีกว่าเมื่อวานเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรมาขอคลิปเสียงใหม่ เนื่องจากคลิปเสียงจากแผ่นซีดีมีปัญหา ไม่สามารถเปิดฟังได้ ตนเองจึงส่งคลิปตัวเต็มไปให้เจ้าหน้าที่อีกครั้ง โดยตนเองอยากจะถามความเห็น เจ้าหน้าที่ว่าเป็นอย่างไรบ้าง หลังจากฟังคลิปเสียงแล้ว และเรื่องไปถึงไหนแล้ว ตนเองหวังอย่างยิ่งว่าเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้ฟังคลิปเสียงแล้ว คงจะนำคลิปเสียงไปให้ ผบ.ตร. ฟังดูว่าสามารถเป็นแนวทางหรือจะเชื่มโยงกับคนที่ถูกกล่าวอ้างในคลิปเสียงได้หรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส