“ธัญญ่า” ขอปล่อยผ่าน “อิงอิง” โพสต์เหน็บ รู้ไปก็รำคาญใจ

10 ต.ค. 63

ช่วงนี้จะโพสต์จะพูดอะไรก็ถูกจับตามองไปหมดสำหรับนักธุรกิจหนุ่ม “เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล” สามีของพิธีกรและนักแสดงตัวแม่อย่าง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ที่ล่าสุดก็ออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่ยืนอยู่ท่ามกลางความมืดและแสงจันทร์อันสว่างจ้า พร้อมกับแคปชั่นชวนเศร้าว่า “เรามันก็คนคนนึง ถึงวันไหไม่ไหว จะบอก” และอีโมจิหน้าเศร้า ซึ่งก็ทำเอาพี่น้องในวงการเข้ามาให้กำลังใจเพียบ ทั้ง “ซี ซีศิวัฒน์” ที่บอกว่า “แหน่ะ...จะไม่ไหวได้ไงลูกพี่ ไม่ไหวบอก เดี๋ยวไปหา” และสาว “พลอย พลอยพรรณ” ที่เข้ามาพิมพ์ว่า “เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ช็อก! "อิงอิง" แฉยับเคยโดนซ้อมเย็บ 14 เข็ม เส้นเลือดฝอยในตาแตก
“อิงอิง อิงณภัสร์” ขอโทษแม่ที่มีอะไรไม่เคยบอก!! เผยแม่เป็นโลกทั้งใบของหนู!!

s__68731006

ก่อนที่จะยืนยันว่าหลังจากเคลียร์เรื่องของ “อิงอิง อิงณภัสร์” กับสามีไปก็ไม่ได้คุยกับอีกฝ่ายเลย เพราะมองว่าการที่เขาไม่เข้ามายุ่งกับตนและลูกแล้วนั้นก็ถือว่าตรงตามที่ต้องการแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปเช็คอะไร เชื่อว่าสามีจะรู้ดีว่าต้องทำยังไงเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาต่อ ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายมีการโพสต์พาดพิงต่างๆนานาในโซเชียล ทั้งบอกว่าโดนคุณเป๊กซ้อม โดนเย็บ 14 เข็ม ส่วนตัวก็รู้สึกเฉยๆ ปล่อยให้เป็นเรื่องของอีกฝ่ายและไม่จำเป็นถามหาจากใครด้วย เพราะไม่ใช่เรื่องที่ต้องไปถามให้รำคาญใจ

s__68731007

เมื่อถามถึงมาตรการรองรับ เจ้าตัวก็บอกว่าจริงๆแล้วไม่ต้องมีมาตรการรองรับอะไร ทุกอย่างที่ทำไปเกิดขึ้นเพราะความรู้สึกล้วนๆ อะไรที่ไม่โอเคก็จัดการ...แค่นั้นจบ ส่วนผลกระทบที่จะตกไปถึงลูก “ธัญญ่า” ก็เชื่อว่าลูกคงจะมีภูมิคุ้มกันที่ดีพอ เนื่องจากเข้าใจดีว่าเขาอยู่ในครอบครัวที่มีปัญหามาตั้งแต่ยังเด็ก จึงพยายามอธิบายปัญหาและเหตุผลให้ลูกเข้าใจอยู่ตลอด ซึ่งตัว “น้องลียา” เองก็เข้าใจ ซึ่งอาจจะมีคำถามบ้างแต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกสะเทือนใจอะไร

s__68731004

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส