นาทีแห่งความคิดถึง! "อุ๊งอิ๊ง" โผกอด "ทักษิณ" เจอกันครั้งแรกในรอบ 9 เดือน (คลิป)

11 ต.ค. 63

"อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร" โพสต์คลิปขณะโผเข้ากอดพ่อหลังติดโควิด-19 เผยสุดเจ็บปวดไม่เจอกัน 9 เดือน คุณตาได้หอมหลานแล้ว

"อุ๊งอิง แพทองธาร ชินวัตร" บุตรสาว "นายทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ขณะที่กำลังโผเข้าสวมกอดพ่อ หลังไม่ได้เจอกันมานาน 9 เดือน ซ้ำพ่อยังมาติดโควิด โดยระบุข้อความว่า บันทึกไว้เล่าให้ลูกฟัง ไม่เจอพ่อตั้งแต่ต้นปีเป็นรอบที่นานที่สุดในโลก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- 71 ยังแจ๋ว! "อุ๊งอิ๊ง" อวยพรวันเกิดคุณพ่อ "ทักษิณ" เซอร์ไพร์สปีนี้ได้หลานเป็นของขวัญ
- "ทักษิณ" โชว์ฝีมือทำสเต๊ก "อุ๊งอิ๊ง" บอกอยากกินด้วยจริงๆ
- "ทักษิณ" รับป่วยโควิด-19 คนเดียว คาดติดจากศูนย์อาหารในดูไบ
- สะพัด! "ทักษิณ-เจ๊แดง" ติดโควิดแต่หายแล้ว "ยิ่งลักษณ์" รอดไร้เชื้อ

ตอนแรกวางแผนจะมาหาตั้งแต่วันเกิดพ่อ ซึ่งตั้งแต่พ่อไม่อยู่บ้าน 14 ปีไม่เคยพลาดเลย ตอนนั้นท้องได้สามเดือน ด้วยเหตุการณ์Covid19 คุณแม่เลยยังไม่อยากให้เดินทาง เราก็ตั้งใจสิงหาไปหาแน่ คุณพ่อไม่สบายพอดีก็เลยต้องเลื่อนมาอีก (นานสุดที่ไม่เจอพ่อน่าจะ 2 เดือน ซึ่งก็ร้องไห้ใส่แล้ว รอบนี้ 9 เดือน ) พ่อบอกว่าระยะทางไม่อาจกั้นเราได้ แต่ covid19 กั้นได้ ซึ่งก็จริง
 บอกเลยว่า มันปวดใจมากจริงๆ เวลาที่พ่อไม่สบาย แต่เราไปดูแลใกล้ๆไม่ได้ (ประเทศเดียวกันก็ยังดี) วันนี้ได้มาเจอแล้ว ตอนเจอพูดออกแค่คำเดียว “ลูกคิดถึงพ่อมากจริงๆๆ” คุณตา ตาหอมหนูผ่านพุงแม่เป็นครั้งแรกแล้วนะคะ ไว้คลอดแล้วจะมาทิ้งให้ฟัดนานๆเลย

ถามพ่อว่า รู้สึกยังไง เจออีกทีลูกท้องแล้ว 6 เดือน พ่อบอกว่า “มันลูกคนเล็กอ่ะ.. มันยังไม่ค่อยเชื่อ เหมือนเจอรอบนี้แค่อวบขึ้น” 55555 คุณตาาาา คนเล็กอ่ะ 34 แล้วเด้อ I’m home again. So happy to see you @thaksinlive #ขออภัยในความเสียงสูง"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ