คอไอทีต้องทางนี้! เปิดตัว HUAWEI MateBook 14 ให้คุณได้มากกว่าแล็ปท็อป

12 ต.ค. 63

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เอาใจสาวกคอไอที เพราะล่าสุดทาง หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ประกาศวางขาย HUAWEI MateBook 14 ในประเทศไทยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค.63 ที่ผ่านมา โดยการวางขายของหัวเว่ยครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของแล็ปท็อปแห่งยุคที่ให้คุณได้มากกว่า ที่สุดแห่งขุมพลัง Ryzen 4000H series ให้ performance ที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมกับดีไซน์สวยหรู

69

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 10 ต.ค.63 ที่ผ่านมา ที่ร้าน Banana สาขาเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ทางหัวเว่ย ได้จับมือกับ Banana จัดกิจกรรม long queue โดยบรรยากาศในวันนั้น ได้มีลูกค้าเข้ามาร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลาม โดยลูกค้าเพียงแค่นำใบเสร็จมาต่อคิวเพื่อซื้อ HUAWEI MateBook 14 เเถมยังได้รับของสมนาคุณพิเศษรวมมูลค่ากว่า 456,800 บาท

78

อย่างไรก็ตาม ในวันดังกล่าวยังมีกิจกรรมที่เรียกส่า พิเศษสุด ๆ เอาใจบรรดาลูกค้า 50 ท่านแรก ที่ชำระเงินซื้อ HUAWEI MateBook 14 เพราะลูกค้าที่สั่งซื้อในคิวที่ 1 - 30 รับฟรีทันทีลำโพง Harman Kardon GO PLAY MINI มูลค่า 12,900 บาท ส่วนลูกค้าคิวที่ 31 - 50 ก็ยังได้รับฟรี จอ AOC Monitor มูลค่ากว่า 3,000 บาท แค่นั้นยังไม่พอในส่วนของลูกค้าทั้งหมดที่ทำการสั่งจองล่วงหน้า ยังได้รับ HUAWEI FreeBuds 3 มูลค่า 3,999 บาท HUAWEI Backpack มูลค่า 1,090 บาท และ HUAWEI Mouse มูลค่า 490 บาท เรียกว่าคุ้มจริง ๆ เลยทีเดียว

35

สำหรับ HUAWEI MateBook 14 วางจำหน่ายในสี Space Grey โดย HUAWEI MateBook R7 ราคา 29,990 บาท และ HUAWEI MateBook R5 ราคา 25,990 บาท ลูกค้าคนไหนสนใจ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ HUAWEI Experience Store และ HUAWEI Online Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

10

ขณะที่คุณเทอเรนซ์ เทียน ผอ.ฝ่ายค้าปลีก บริษัท หัวเว่ยคอนซูมเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า ส่วนตัวรู้สึกดีใจและต้องขอขอบคุณลูกค้าของเราทุกท่าน ที่มารอสัมผัสผลิตภัณฑ์ HUAWEI MateBok 14 ในวันนี้ ซึ่งตนบอกเลยว่า HUAWEI MateBok 14 จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังในแง่ของประสิทธิภาพ และภาพลักษณ์ระดับพรีเมียม นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณพาร์ทเนอร์อย่างร้าน"บานานา" ที่จัดกิจกรรม Long Queue ในร้าน BANANA ที่เซ็นทรัลพระราม 2 จนได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าที่รอมาซื้อ

11

คุณณรงค์ ศรีวรรณวิทย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายงานขายและธุรกิจค้าปลีกบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับวันที่ 10 ต.ค.63 ถือเป็นวันแรกที่มีการวางจำหน่าย HUAWEI MateBook 14 แล็ปท็อปน้องใหม่ที่ให้คุณได้มากกว่าที่เป็น ทั้งนี้ส่วนตัวในฐานะตัวแทนคอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ที่ได้ให้โอกาสหัวเว่ย เป็นคู่ค้าในการจัดกิจกรรมด้วย สุดท้ายส่วนตัวอยากจะฝาก HUAWEI MateBook 14 ที่ถือเป็นน้องใหม่ในวงการ แต่มาแรงด้วยสเปกของเครื่อง ในราคาที่จับต้องได้ เมื่อเทียบกับเเบรนด์อื่นๆ และฝากติดตามโปรโมชั่นและกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก BANANA หรือ www.bnn.in.th

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส