จวกยับ! สาวซิ่งชนคนเจ็บถือป้ายรถยิ้มร่า ญาติจี้ช่วยค่ารักษาเชื่อเมาแล้วขับไม่สะท้าน (คลิป)

13 ต.ค. 63

จากกรณี เมื่อวันที่ 13 ต.ค. 63 ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสุขุมวิท กม.170  เส้นทางสัตหีบ-พัทยา บริเวณที่กลับรถหน้าหมู่บ้านเรือนยูงทอง ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

709809540021

ที่เกิดเหตุบนถนนพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน ฉกง - 227 ชลบุรี สภาพท้ายพังยับเยิน ห่างออกไป 10 เมตร พบร่างนายสำราญ อายุ 50 ปี ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหมดสติจมกองเลือด ที่ศีรษะมีบาดแผลฉีกขาด และสะโพกซ้ายผิดรูป

173846

ห่างออกไป 50 เมตร มีรอยล้อรถเป็นทางยาวลงหญ้าข้างทางพบ รถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน 8 กค - 1418 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน พบว่าผู้ขับคือ น.ส.จันทราพร อายุ 23 ปี อาการเบื้องต้นไม่ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีทีท่าสลดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยิ้มอย่างร่าเริงถ่ายภาพคู่กับทะเบียนรถ เพื่อให้เจ้าหน้าที่บันทึกภาพเป็นหลักฐาน

283118

นายสรรค์ (นามสสมติ) น้องชายของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ช่วงที่เกิดเหตุ นายสำราญกำลังเดินทางกลับบ้านเส้นทางสัตหีบ-พัทยา ขับรถชิดซ้ายตลอด และเป็นคนที่ไม่ขี่รถเร็ว ก่อนที่จะถูกรถเก๋งคนดังกล่าวชนท้ายอย่างแรง ซึ่งตนเองมาทราบข่าวช่วงเช้า เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเข้าเยี่ยมพี่ชายที่ห้องฉุกเฉิน ขณะที่อาการเบื้องต้นของพี่ชายขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว และอยู่ที่ห้องไอซียู และอยู่ระหว่างการเฝ้าดูอาการ อาการยังไม่ดีขึ้น และรอการผ่าตัด

ทั้งนี้ ตนเองเห็นภาพของหญิงสาวที่โพสต์ท่าถ่ายภาพคนดังกล่าวแล้วรู้สึกโกรธมาก เหตุใดถึงมีท่าทีที่ไม่สะทกสะท้าน พี่ชายตนเจ็บถึงขนาดนี้ แต่เขายังไม่สลด ตนมองว่าหญิงสาวคนดังกล่าวมีอาการเมาสุราขณะขับรถแน่นอน ซึ่งล่าสุด คู่กรณีได้เดินทางมาขอโทษ และพร้อมชดใช้ค่าเสียหาย รวมถึงค่ารักษาพยาบาลกับญาติแล้ว ผู้ขับรถยนต์คู่กรณีก็ร้องไห้ตลอดเวลา และรู้สึกเสียใจ

245794

ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามพี่ชายของ น.ส.จันทราพร อายุ 23 ปี คนขับรถยนต์ ระบุว่า วันที่เกิดเหตุน้องสาวขับรถเพื่อไปรับประทานอาหาร และที่สาวโพสต์ภาพแบบนั้นเพราะตอนนั้นไม่รู้ว่าตนเองขับรถชนผู้อื่น

ส่วนคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ เปิดเผยว่า ผลการตรวจเบื้องต้นจากเครื่องเป่าลมวัดแอลกอฮอล์ พบว่ามีระดับแอลกอฮอล์เกินกฎหมายกำหนด ซึ่งต้องรอผลตรวจเลือดอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส