“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ลั่นไม่ใช่ขนมหวาน เผยตอนนี้เป็นเวลาของประชาชน!!

17 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา นักร้องชื่อดัง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความ

“ย้อนกลับไปปี 57 มันมีภาพนึงที่เปลี่ยนชีวิตอ๊อฟไปเลย และ อ๊อฟอยู่กับฝันร้ายนั้นมา 5 ปี

ในภาพวันนั้นคืออ๊อฟใส่สูท ถือถุงกระสอบ ยืนอยู่ข้างลุงคนนึง จริงๆแล้วคือ วันนั้นไปถ่ายงานหนังสือเล่มนึง แถวทองหล่อ เห็นมีการเดินขบวน เลยออกไปถ่ายรูป ภายในไม่ถึง5นาที มีอาจารย์ท่านหนึ่งเดินมาลากไป พร้อมยัดถุงใส่เข้ามาในมือ ให้ไปยืนข้างลุงคนนึง ไม่ทันไรก็มีพิธีกรฝีปากกล้าประจำตรงนั้น กับตากล้อง ตรงมาสัมภาษณ์ พร้อมถ่ายรูป คิดในใจกับตัวเอง "ซวยแล้ว" และก็จริงๆ

หลังจากนั้นฝันร้ายก็เกิดขึ้น ทั้งคำด่าทอ คำสาปแช่ง ความไม่ปลอดภัยต่างๆ งานที่ถูกยกเลิกไป อ๊อฟได้แต่เก็บความจริงไว้กับตัวเอง ไม่กล้าพูด ไม่กล้าเอ่ย ไม่กล้าแม้แต่จะออกมาบอกความจริง สุดท้าย "ฝันร้ายจากการถูกยัดเยียด" ก็เป็นประโยคที่ตรงกับความจริงของอ๊อฟที่เกิดขึ้นที่สุด

จากภาพที่ทุกคนเห็น ขอบอกตรงนี้ ใส่สูท หน้าเต็ม ผมแน่น ขนาดนั้น ไม่มีทางที่จะไปร่วมเด็ดขาด

และสุดท้าย "อ๊อฟไม่ใช่ขนมหวาน" และ "ไม่สนับสนุนความรุนแรงต่างๆที่เกิดขึ้น"

ใครยังรักและติดตามอ๊อฟ อ๊อฟขอบคุณมากๆค้าบ

s__69083547

และยังได้โพสต์ข้อความต่อว่า...
สำหรับภาพนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือ เมื่อ 10 ปีที่แล้วข้อความทั้งหมดที่เกิดขึ้นอ๊อฟพิมพ์จริงๆ เพราะว่าตอนนั้นด้วยความโกรธที่มันเกิดความรุนแรงเกิดขึ้น อ๊อฟยอมรับผิด และขอโทษจริงๆจากใจ บ้านอยู่แถวๆแยกแคราย แต่ว่ามีการจุดไฟเผายาง ทำให้เกิดความเสียหาย มาใกล้ๆแถวบ้าน จึงสบถคำหยาบออกมาเยอะมาก”

และตอนนี้ก็ได้รู้แจ้ง กระจ่างแล้ว ขอโทษจริงๆค้าบ

 

s__69083549
สุดท้ายเจ้าตัวได้โพสต์ว่า....

อ่ะ จะได้จบๆ "เมื่อก่อนมีบางแว๊บ แบบผีเข้า ผีออก แบบรับสื่อข้างเดียว มีเป็นสลิ่มบ้าง แต่ตอนนี้โตขึ้น มีสมองมากขึ้น ได้ศึกษามากขึ้น ไม่เป็นแล้วค่ะ ตาสว่างแล้วค่ะ ชั้นเลิกเป็นแล้วค่ะ"

แต่เหนือสิ่งอื่นใด ตอนนี้เป็นเวลาของ "ประชาชน"

😊😊😊😊😊
ไม่ต้องขุดแล้วนะคะ เพราะว่าไม่มีอะไรให้ขุด ไม่เคยไปร่วมชุมนุมกับฝ่ายไหนทั้งนั้น ทั้งชีวิตมีจุดพลาดแค่สองครั้งใหญ่ๆ ครั้งแรกคือโพสท์ เมื่อ10ปีที่แล้ว และอีกครั้ง คืออีรูปถุง shopping bag นั่นแหล่ะค่ะ”

s__69083550

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส