“ใหม่ สุคนธวา” ลั่นไม่ขอยุ่งกับทุกเรื่องทุกฝ่าย ขอเดินทางสายกลาง!!

17 ต.ค. 63

วันนี้ 17 ตุลาคม นักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา” ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า.....
#ตามภาพค่ะ เช้านี้มีข้อความส่งมาว่า ไม่เห็นออกมาเคลื่อนไหวสถานการณ์ ที่เขาเกิดขึ้นเหมือนดาราคนอื่นเลย ไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ? เดี๋ยวจะแบนเราเลย! คืองี้นะคะ ดิฉันเป็นนักแสดงที่เป็นคนกลางค่ะ ไม่ขอฝักใฝ่ฝ่ายใดหรือข้างใดทั้งนั้นค่ะ👌และไม่ขอยุ่งกับทุกเรื่อง ทุกฝ่ายนะคะ ไม่ใช่ไม่รู้สึกนะ ดิฉันเป็นคน มันมีความรู้สึกแหละค่ะ แต่ดิฉันสายบุญ สายธรรมะ หลักในการใช้ชีวิตที่ยึดถือมาตลอดคือ...
"การเดินทางสายกลาง" ค่ะ ไม่ขอแสดงความรู้สึก
ไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆทั้งสิ้นค่ะ ใครบอกว่าจะแบน จะอัลฟอลโล่เรา ก็เชิญค่ะ ไม่ได้ซีเรียสยอดไลค์ ยอดติดตามค่ะ ขอเป็นตัวเองที่เป็นกลางเท่านั้นย้ำตรงนี้ว่า ขอไม่ยุ่ง! กับเรื่องใดๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ทั้งนั้นนะคะ ที่ผ่านมา ไม่ใช่ไม่รู้ร้อนรู้หนาว หรือไม่มีจิตสำนึก แต่ทุกอย่างทำไป ถ้าขาดสติ หรือ คิดน้อย ย่อมจะมีทั้งผลเสียและผลดีของมันค่ะ เข้าใจตรงกันนะคะ #เข้าใจทุกฝ่าย
#เห็นใจทุกฝ่าย #เดินทางสายกลาง🤰😇👌🙏
#เป็นคนตรงชัดเจนได้ #แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเสนอความคิดเห็นหรือพูดทุกเรื่อง *จะไม่ชอบเราเพราะเราไม่โพสเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ขอให้ได้เป็นตัวเอง และไม่ทำร้ายจิตใจใครไม่ว่าฝ่ายไหนก็พอ ธรรมะทำให้เรามีสติก่อน คิด พูด ทำ🙏 (การวางตัวเป็นกลางในสังคมสำคัญมากกว่าความคิดเห็นนะคะ) #รักทุกคน #รักทุกฝ่าย
#คนเรามีดีมีเสียแม้กระทั่งตัวเรา
#แม่ท้องแก่ไม่ขอเครียดนะคะ

s__69083775

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส