เปิดใจหนุ่มกางร่มประชดแอร์รั่ว โวยรถทัวร์ไม่เหลียวแลค่าตั๋ว 700 ปล่อยรอร่วมชั่วโมง (คลิป)

19 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 18 ต.ค.63 บนโลกออนไลน์ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ทศพร สิมลา" โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอ ขณะฝนตกน้ำรั่วบนรถทัวร์ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทราบชื่อนายทศพร สิมลา อายุ 30 ปี ชาวต.ผึ่งแดด อ.เมือง จ.มุกดาหาร ให้ข้อมูลว่า ตนได้ไปซื้อตั๋วโดยสาร เพื่อที่จะกลับบ้าน จากกรุงเทพฯ ปลายทางจ.มุกดาหาร

131173

โดยได้ซื้อตั๋วที่นั่งในราคา 700 บาท ขึ้นรถที่สถานีหมอชิตใหม่ เดินทางวันที่ 16 ต.ค.63 เวลา 20.45 น. ของบริษัทหนึ่ง เมื่อรถเริ่มออกจากสถานีฝนก็เริ่มตก จนมีน้ำไหลลงมาจากช่องแอร์ ตรงลงมาที่ศีรษะของตนพอดี จึงตัดสินใจแจ้งพนักงานประจำรถโดยสาร และได้รับคำตอบว่าให้รอสักครู่ จนเวลาผ่านไปประมาณเกือบชั่วโมง ตนเลยแจ้งไปยังเพจของบริษัท โดยใช้เวลาพิมพ์คุยกันสักพัก แล้วทางพนักงานที่ตอบข้อความได้บอกว่า จะแจ้งพนักงานให้ทราบ

447673207306

ต่อมาก็ไม่มีการตอบกลับและแก้ไข ระหว่างนั้นก็พยายามหาอะไรมาบัง ไม่ให้น้ำไหลลงมาที่ศีรษะ แต่น้ำก็ยังไหลไม่หยุด เลยนำร่มมากางเพื่อกันฝน แต่น้ำก็ได้ไหลไปถูกคนที่อยู่ด้านข้าง ก็เลยเก็บร่ม เปลี่ยนเอาผ้าห่มมาคลุมแทน จนรถได้มาถึง จ.นครราชสีมา ฝนเลยหยุดตกแล้วน้ำก็หยุดไหล 

122480432694

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้เกิดกับตนแค่คนเดียว ผู้โดยสารคนอื่นก็เจอเช่นกัน ที่ลงคลิปและออกมาโพสต์ คืออยากให้ทางบริษัทเจ้าของรถ และหน่วยงานที่รับผิดชอบในส่วนนี้ ได้ปรับปรุงแก้ไข ไม่ใช่ว่าเกิดปัญหาแล้วปล่อยผ่าน เพราะเงินค่าโดยสาร 700 บาทไม่ใช่น้อย ๆ ถ้าเกิดปัญหาเปลี่ยนรถให้ก็ยังดี     

               

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส