กระบะซิ่งชนสาวดับกลางเส้นเหลืองหลานปลิวติดรถ คนขับอ้างกระจกเป็นฝ้ามองไม่เห็น (คลิป)

20 ต.ค. 63

กรณี ร.ต.อ.เจษฎา คิดปทุม ร้อยเวร สภ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุรถกระบะชนคนข้ามถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่บริเวณถนนสายนายางกลักซับใหญ่ ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ จึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดนายางกลัก 

615253

โดยในที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บนอนหายใจรวยริน ทราบชื่อภายหลัง นางจำปา บุญคง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ต้องรีบช่วยกันเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที เนื่องจากขณะนั้นได้รับบาดเจ็บอาการค่อนข้างสาหัสมาก แต่สิ้นใจตายก่อนถึงโรงพยาบาล

103710

จากการสอบถามนายเกตุกล้า อิ่มศิลป์ อายุ 36 ปี สามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทั้งคู่ได้เดินไปรับประทานอาหารอยู่บ้านฝั่งตรงข้าม หลังจากรับประทานอาหารเสร็จก็จะเดินกลับบ้าน โดยน.ส.จำปา ได้อุ้มหลานวัย 3 ขวบข้ามถนน

cg_8

แต่ระหว่างนั้นมีรถกระบะวิ่งสวนมา ภรรยาซึ่งยืนอยู่ตรงเส้นปลอดภัยกลางถนน จึงถูกชนร่างกระเด็น ส่วนเด็กร่างลอยกระเด็นขึ้นไปบนอากาศและตกลงท้ายกระบะติดกับรถไปด้วย ส่วนคนขับหลังจากทราบว่าชนคนเดินข้ามถนน จึงได้ขับหลบหนีทันที

283045

ทั้งนี้ตนอยากถามว่า ทำไมถึงไม่ลงมาช่วยภรรยาตนสักนิด เพราะถ้าเขาลงมาช่วย ตนเชื่อว่าภรรยาตนต้องมีโอกาสรอด ไม่ใช่มาเสียชีวิตเช่นนี้

605879458294

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งออกตามหาตัวเด็กจนเจอ โดยคนขับรถกระบะนำไปฝากไว้ที่บ้านญาติ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่พอที่จะทราบแล้วว่า รถกระบะเป็นของใคร และคนขับชื่ออะไร

931631

ต่อมานายสมศักดิ์ จันดา อายุ 42 ปี คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมกับรับสารภาพ ตนยอมรับว่าขณะนั้นค่อนข้างมืด แต่เมื่อรู้ว่าชนคนก็รู้สึกตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก เมื่อจอดรถสำรวจดูพบว่ามีเด็กติดมากับรถด้วย ยิ่งทำให้ตกใจและร้องไห้ ตนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร จึงนำเด็กไปฝากไว้กับญาติ

913382978728873409

ก่อนที่วันถัดมาจะเข้ามอบตัวกับตำรวจ ตนก็อยากจะขอโทษ และขอรับผิดชอบทั้งหมด เพราะวันดังกล่าวฝนตกลงมา กระจกเป็นฝ้ามองไม่ค่อยเห็น อย่างไรก็ตาม นายสมศักดิ์ ถูกแจ้งข้อหา ขับรถชนคนตายด้วยความประมาท

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส