จำคุก 3 ปี หนุ่มอังกฤษขยี้กาม "ไก่" ให้เมียถ่ายคลิป-ร่วมมีเซ็กส์

20 ต.ค. 63

ศาลอังกฤษตัดสินจำคุก 3 ปี ชายวัย 37 ปีกระทำชำเราไก่ พร้อมให้ภรรยาถ่ายคลิป-ร่วมมีเซ็กส์ด้วย และพบครอบครองภาพอนาจารเด็กอีกเพียบ 

สำนักข่าว เดอะซัน รายงาน ศาลอังกฤษตัดสินจำคุก 3 ปี นาย รีฮาน เบก วัย 37 ปี ในข้อหากระทำชำเรา ทารุณกรรมสัตว์ โดยการข่มขืนไก่ที่เลี้ยงไว้ และให้นางนางฮาลีมา เบก ภรรยาวัย 38 ปี ถ่ายวิดีโอและร่วมมีเซ็กส์ด้วย

อาบีเกล แลงฟอร์ด อัยการเมืองแบรดฟอร์ด กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นบ้านของนายเบก ในเดือนก.ค. 62 และพบโฟลเดอร์ในคอมพิวเตอร์ ชื่อว่า "วิดีโอครอบครัว" ซึ่งภายในมีคลิปกระทำชำเราไก่จำนวนหนึ่งรวมถึงสุนัข โดยแต่ละคลิปมีนาฮาลีมาภรรยา เป็นผู้บันทึกไว้รวมถึงเข้าไปมีส่วนร่วมในการกิจกรรมทางเพศดังกล่าวด้วย ร่วมถึงพบภาพอนาจารของเด็กจำนวน 49 ภาพ

จากการตรวจสอบพบว่าวิดีโอทั้งหมดถูกถ่ายในห้องใต้ดินภายในบ้านของเขา วิดีโอหนึ่งแสดงให้เห็นว่าไก่ได้ตายขณะถูกกระทำชำเรา อีกวิดีโอนายเบกได้ข่มขืนไก่ที่ตายแล้วก่อนจะโยนมันลงถังขยะ

นายรีฮาน เบก ถูกดำเนินคดีในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก และใช้สารเสพติดได้แก่ โคเคน และกัญชา นอกจากนี้ยังถูกสั่งห้ามเลี้ยงสัตว์และขึ้นทะเบียนเป็นผู้กระทำผิดทางเพศตลอดชีวิต ขณะที่นางฮาลีมา ระบุว่า เธอถูกสามีบังคับและหลังเกิดเหตุได้ย้ายออกจากบ้านแล้ว แต่ยอมรับในข้อหาช่วยเหลือและส่งเสริมให้สามีกระทำชำเราสัตว์ โดยเธอรับโทษรอลงอาญา 6 เดือน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม