สาวพม่าน้อยใจแฟนดิ่งแสนแสบดับสลด เผยนาทีคนรักกระโจนตามทั้งว่ายน้ำไม่เป็น (คลิป)

20 ต.ค. 63

จากกรณีวันที่ 19 ต.ค. 63 เวลาประมาณตี 3 ตำรวจ สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงกระโดดสะพานเฉลิมโลก บริเวณแยกประตูน้ำ เขตราชเทวี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายโค ล่า อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา นั่งอยู่บนสะพานในสภาพตัวเปียกน้ำ และร้องไห้

811399507176

เมื่อสอบถามผ่านลามแปลภาษา พบว่าคนที่กระโดดลงไปในแม่น้ำคลองแสนแสบ ชื่อ น.ส.มุก อายุประมาณ 20 ปี ชาวเมียนมา เป็นแฟนที่คบหากันมาประมาณ 8 เดือน

773998968131

วันที่ 20 ต.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ช่วงสะพานเฉลิมโลก ถนนราชประสงค์ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. บริเวณบันไดทางลงท่าเรือประตูน้ำ

116296

นายสมพร เทียนสว่าง อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ที่เข้าพื้นที่เป็นคนแรก เล่าาว่า ตนตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น มีคนเห็นฝ่ายหญิงมานั่งรอฝ่ายชาย ที่บันไดขั้นที่ 4 จุดที่เดินลงมาท่าเรือประตูน้ำ ไม่พูดไม่จากับใคร ผู้ตายเป็นหญิงสาวหน้าตาดี แต่เห็นในระยะไกลกันประมาณ 100 เมตร พอเดินมาก็ไม่ทันแล้ว ผู้ตายกระโดดจากบันไดขั้นที่ 4 ทันที

159876

ตอนนั้นตนอยู่ใกล้สุดเพราะขายอาหารอยู่ใต้สะพาน ได้รับแจ้งจากกู้ภัย ที่สน.พญาไท ตนจึงรีบมาก็เห็นตำรวจสายตรวจ 2 นาย กำลังส่องไฟหา ตนจึงมองดูช่วยกันมองก็ไม่เจอ จึงโทรเรียกนักประดาน้ำ มางมหาจุดที่กระโดดลงไปไม่ถึง 20 นาที ก็พบศพจุดที่

cg

ทั้งนี้ เท่าที่ตนอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น ประมาณ 30 นาที กว่านายโคล่า แฟนผู้ตาย จะมาถึง จากนั้นตำรวจถามว่าเป็นอะไรกันกับคนที่กระโดดน้ำ ตอนนั้นมือนายโคล่ามีกระเป๋าผ้าและโทรศัพท์มือถือ ทันทีที่นายโคล่ารู้ข่าวว่าแฟนกระโดดน้ำ วางข้าวของกระโดดลงไปในทันที ทั้งที่ว่ายน้ำไม่เป็น และยังเกาะขอบยางไว้ เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันนำตัวขึ้นจากน้ำ ไม่งั้นคงตายตามกันไป

ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะอะไรกันเรื่องใด ตนไม่ทราบเพราะรู้แต่ว่าทะเลาะกันทางโทรศัพท์และมีการท้าทายกัน และผู้หญิงมารอนานแล้วยืนยันไม่เคยเห็นหน้า เบื้องต้น ตำรวจสน.พญาไท อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส