ใจสลาย! ลูก 6 ขวบจมห้วยเป็นศพ ร่างทรงโผล่ทักมั่ว กู้ภัยงงลอย 10 เมตร 2 วันไม่พบ (คลิป)

20 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านโนนสว่าง ต.โสน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่กู้ชีพศรัทธาขุขันธ์ ได้นำร่างของน้องเติ้ล อายุ 6 ปี ขึ้นจากลำห้วยโสลก หลังจากพลัดตกน้ำข้างสะพานข้ามลำห้วย เมื่อเวลา 07.10 น. วันที่ 19 ต.ค.63 ที่ผ่านมา ขณะออกมาเดินเล่นกับพี่สาว 

925307

นักประดาน้ำ จากหน่วยกู้ภัยหลายแห่งเข้าช่วยงมหาร่างของน้องเติ้ล นานกว่า 8 ชั่วโมง จนกระทั่งค่ำวานนี้ ก็ได้ยุติการค้นหา ญาติ ๆ ได้จุดธูปเทียนขอขมาเจ้าแม่คงคาในช่วงวันเดียวกัน แต่ก็ยังไม่พบร่าง จนกระทั่งในช่วงเช้าวันนี้ได้ตัดสินใจไปพบร่างทรง เพื่อหาทางนำร่างของน้องเติ้ลขึ้นจากลำห้วย

406722

โดยร่างทรงเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ในช่วงการทำถนน และทำคลองแห่งนี้ กลุ่มผู้รับจ้างได้บนบานไว้ เพื่อให้งานก่อสร้างลุล่วงไปด้วยดี ประกอบกับน้องเติ้ลเกิดชะตาขาดพอดี เจ้าที่ก็เลยผลักน้องเติ้ลลงน้ำเพื่อแลกชีวิต และให้ญาติ ๆ รีบไปแก้บนทันที

285140916150

จากนั้นญาติ ของน้องเติ้ล ได้กลับมาจุดเกิดเหตุ เพื่อเตรียมกระทงใบตอง สิ่งของแก้บน ได้แก่ เหล้า เบียร์ นม อาหารคาว เพื่อแก้บนดังกล่าว แต่ในช่วงที่กำลังเตรียมสิ่งของนั้น ร่างของน้องเติ้ลก็โผล่ขึ้นจากน้ำ ห่างจากจุดจมน้ำเพียง 10 เมตรเท่านั้น พ่อของน้องเติ้ลและหน่วยกู้ภัยได้ รีบน้ำร่างของน้องขึ้นทันที ใช้เวลาในการค้นหาร่างของน้องเติ้ล นานกว่า 30 ชั่วโมง 

601707

นายสมชาย จังอินทร์ อายุ 35 ปี พ่อของน้องเติ้ล กล่าวว่า ตนต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวบ้านโนนสว่าง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกคน ที่มาช่วยกันตามหาร่างของน้องเติ้ลในครั้งนี้ โดยก่อนเกิดเหตุน้องต้ากับน้องเติ้ล 2 พี่น้องพากันหนีออกไปเล่นนอกบ้าน ตนกำลังทำกับข้าวอยู่ในบ้านให้ลูกกิน พอทำกับข้าวเสร็จออกมาตามหาลูกก็ไม่เจอ

557968

จนกระทั่งช่วงสายของวันที่ 19 ต.ค.63 น้องต้าพี่สาวของน้องเติ้ล มาร้องบอกตนว่าน้องเติ้ลจมน้ำหายไป ปกติแล้วลูกของตนจะไม่ออกไปเล่นน้ำคนเดียว หากไม่มีใครพามาเล่น ตนรู้สึกเสียใจมาก ยังทำใจไม่ได้ที่ลูกชายสุดที่รัก จมน้ำหายไปแบบนี้

297687

น.ส.ลำดวน นิยมวงษ์ อายุ 24 ปี แม่ของน้องเติ้ล กล่าวว่า ลูกชายออกมาเล่นน้ำกับพี่สาว พอน้องต้าเห็นน้องเติ้ลจมน้ำจึงได้วิ่งมาบอกพ่อ ตนไม่รู้เรื่องเพราะว่าออกไปทำงาน รู้เรื่องอีกทีเพราะสามีโทรมาบอก 

193462

อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกดีใจมากที่พบศพน้องเติ้ล แต่ว่าเสียใจมากกว่าที่น้องเติ้ลเสียชีวิต เป็นเรื่องที่ตนไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าลูกชายเพียงคนเดียวของตน ที่กำลังน่ารัก จะต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ส่วนจะประกอบพิธีทางศาสนากี่วันนั้น จะต้องรอหารือกับสามี และญาติพี่น้องเสียก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส