"หนิง ปณิตา" ลั่นยังไม่ได้รับหมายศาล ปม "ไฮโซแชมป์" จ่อฟ้องหมิ่นเคสเดียวกับ "รัศมีแข"

21 ต.ค. 63

สืบเนื่องจากกรณีที่ "ไฮโซแชมป์"หรือ นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ชายคนสนิทสาว "น้ำหวาน เดอะเฟส" ที่ก่อนหน้านี้หลายคนทราบดีว่าเจ้าตัวได้มีเรื่องราวปัญหาเชิงทะเลาะวิวาทกลางผับดังกับนักแสดงสายฮา "รัศมีเเข" เพราะสาเหตุเข้าใจผิด โดยภายหลังเรื่องราวดังกล่าวเหมือนจะไม่จบสิ้น จนทำให้ทาง "รัศมีแข" เดินหน้าเอาผิดจากที่เจ้าตัวโดนทำร้ายร่างกาย

s__69287950

ขณะเดียวกันทาง "ไฮโซแชมป์" ก็ไม่ยอมถอย เพราะล่าสุดได้เดินหน้าส่งทนายความไปฟ้องร้องเอาผิดกับ"รัศมีแข" และพ้องเพื่อนที่กระพรือข่าวทำให้หลายคนเข้าใจผิดในฐานหมิ่นประมาท ไม่ว่าจะเป็น แทค ภรัณยู, หนิง ปณิตา, หนุ่ม กรรชัย, มดดำ คชาภา, ชาย อานันท์ทวีป ตลอดจนเพจต่างๆ ที่นำเสนอข่าว รวมไปถึงสำนักข่าวบางสำนักอีกด้วย

 s__69287949

ล่าสุดทีมข่าวได้เจอกับทาง "หนิง ปณิตา" เลยได้สอบถามถึง เรื่องราวที่เจ้าตัวตกเป็นหนึ่งในรายชื่อที่ "ไฮโซแชมป์"ฟ้องร้อง โดยทางหนิง ปณิตา เล่าว่า
ยังไม่ได้รับหมายเรียกจาก "ไฮโซแชมป์" ส่วนตัวทราบข่าว แต่ไม่รู้ว่าเป็นความจริงหรือเปล่า หากฟ้องจริงก็พร้อมจะทำตามกฎหมาย และพร้อมชี้แจงและดำเนินการในส่วนของตน อย่างไรก็ตามหากตนได้มีโอกาสเจอกับทาง "ไฮโซแชมป์" ก็พร้อมจะคุย เชื่อที่อีกฝ่ายจ่อฟ้องเป็นเพราะการเล่าข่าว

s__69287947
เมื่อถามถึงในส่วนของคดีความหมิ่นประมาทกับ "ไฮโซน้ำหวาน-วรพรรณ" น้องสาว "ไฮโซแชมป์" ที่ยืดยื้อมา 8 ปี ตอนนี้เคลียร์จบเรียบร้อยแล้ว แจงตนเป็นคนถอนฟ้องเพราะอยากให้เรื่องจบ ลั่นไม่ได้พูดให้เป็นนางเอก แต่ทำเพื่อความสบายใจของตัวเอง และหวั่นกระทบลูกในอนาคต กับ"น้ำหวาน" ตอนนี้สามารถคุยและทำงานร่วมกันได้ อีกฝ่ายก็เคลียร์ทำให้สบายใจทั้งสองฝ่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส