อภัยไม่ลง! ญาติ 2 ศพป่วนร้านเหล้าท้วงทำเกินเหตุ น้องมือยิงรับสุดทนเห็นใจพี่นอนคุก (คลิป)

21 ต.ค. 63

กรณีร.ต.อ.ทัศนันท์ อินทร์งาม ร้อยเวร สอบสวน สภ.ปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่ร้านเหล้าปั่น "สถานีหวานฉ่ำ" ในตลาดปราสาทเมืองใหม่ 555/39 ม.5 ต.บ้านพลวง อ.ปราสาทจ.สุรินทร์ เมื่อรับแจ้งแล้ว จึงรุดไปพร้อมกำลังตำรวจอีกหลายนาย ตำรวจชุดสืบสวน และชุดสายตรวจ ร่วมกันไปตรวจที่เกิดเหตุ

303820414418

ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1  ราย ทราบต่อมาภายหลัง นายเจริญชัย อินทร์หอม หรือ จิ๋ว อายุ 30 ปี ชาว อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ และทราบว่ายังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.ปราสาท ทราบชื่อภายหลัง นายกิตติศักดิ์ ย่างศรี หรือ แก๊ป อายุ 28 ปี ชาว อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

719643

จากการสืบสวนของตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายยุทธนา สมานสุข อายุ 38 ปี ชาว อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นเจ้าของ และเป็นผู้ดูแลร้านที่เกิดเหตุ จึงได้ออกติดตามสืบสวน และพบนายยุทธนา เดินทางมามอบตัวที่ สภ.ปราสาท โดยรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้ตาย และผู้บาดเจ็บจริง

812438

ขณะเดียวกันได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ปราสาท ว่ามีผู้ถูกยิงนำส่งโรงพยาบาลอีก 1 ราย ทราบชื่อนายขจรศักดิ์ ราษีทอง หรือ นุ้ย อายุ 34 ปี ชาว อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ภายหลังจากสอบปากคำเกี่ยวกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ นายยุทธนา ยอมรับว่าหลังจากก่อเหตุได้นำไปฝากไว้กับเพื่อน ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้เดินทางไปนำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุมามอบให้ร้อยเวรสืบสวน และร้อยเวรป้องกันปราบปราม

file

ล่าสุดวันที่ 21 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุร้านสถานีหวานฉ่ำ ในตลาดปราสาทเมืองใหม่ ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ พบว่าวันนี้ร้านปิดเงียบ แต่มีกลุ่มเพื่อน และญาติของนายจิ๋ว และนายนุ้ย กำลังจะเดินทางกลับ จึงไปสอบถาม พบว่าทั้งหมดได้มาทำพิธีสวดโยง หรือเชิญวิญญาณคนตายกลับบ้าน

321404

ทีมข่าวพูดคุยกับนายวัยชัย (นามสมมติ) อายุ 65 ปี ลุงของนายจิ๋ว บอกว่า จะให้หรือไม่ให้อภัยคนก่อเหตุ ตนตอบไม่ได้ แต่ ความรู้สึกตอนนี้ มองว่าเจ้าของร้านทำเกินไป เมื่อวานตอนมาทำแผนก็ทำได้เท่าที่ทำได้ เพราะเพื่อนหลานโกรธเจ้าของร้านมาก ตำรวจเลยกลัวจะถูกทำร้าย เพราะทุกคนตั้งคำถามว่า คนที่ตา ถูกฆ่าตายอย่างตั้งใจ ส่วนนายนุ้ย ก็ทำงานที่ปั๊มแก๊ส ไม่ได้มาที่ร้าน ถูกยิงทั้งที่ไม่ได้ทำผิดอะไร มันดูตั้งใจเกินไป

741977

อย่างรไรก็ตาม นายวันชัย พูดคุยกับทีมข่าวได้เพียง 40 วินาที ก่อนจะถูกเพื่อนของผู้ตาย ดึงแขนขึ้นรถไปไม่ให้สัมภาษณ์ บอกว่า "ไปลุงไป พูดไปก็ไม่ได้อะไร คนมันตายไปแล้ว" ก่อนจะขึ้นรถไปทันที และทั้งหมดก็พากันแยกย้าย ขึ้นรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว 

310716

ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ นายกาย (นามสมมติ) อายุ 25 ปี น้องของนายยุทธนา ระบุว่า ตอนเกิดเหตุ ตนอยู่ด้วยและเห็นเหตุการณ์ตลอดว่า นายจิ๋ว มาหาเรื่องลูกค้าในร้าน แต่ตอนยิงตนไม่อยู่ออกไปส่งแฟนสาวที่พักพอดี ทั้งนี้เมื่อเรื่องเกิดขึ้นแล้ว ตนขอพูดแทนพี่ชายว่า ที่พี่ตนทำลงไปมันสุดทนจริง ๆ เพราะนายจิ๋ว และนายนุ้ย ชอบมาป่วนและหาเรื่องคนในร้าน

พี่ชายตนไม่เคยไปทำอะไรก่อน เป็นคนมีเหตุผล ที่ผ่านมาพยายามเลยตามเลย และพยายามห้ามปรามตลอด แต่ก็ไม่ฟัง เมื่อคืนก็ถือเหล็กจะมาทำร้าย ทำให้พี่ตนทนไม่ไหว ตนเสียใจที่เกิดเหตุแบบนี้ขึ้น พี่ตนต้องยิงคนจนถูกจับ ตนนอนร้องไห้มา 2 คืนแล้ว เพราะสิ่งที่ผ่านมามันเกินไป ถามว่าตนกลัวฝั่งคู่กรณีจะมาทำร้ายหรือไม่ ตนก็กลัวแต่ก็ไม่มีใครเก่งเกินคน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส