พบแล้ว! ศพตำรวจหญิง รถชนกระเด็นตกคลอง ชาวบ้านลือผีบังตา!

22 ต.ค. 63

พบแล้ว ศพ พ.ต.ต.หญิง ถูกชนกระเด็นตกคลองลงน้ำวน ทั้งที่ห่างไปแค่ 30 เมตร เหมือนผีบังตา เพราะเป็นจุดชาวบ้านมักจะเอา ศาลพระภูมิเก่า ไปโยนทิ้งน้ำ

จากกรณีเกิดเหตุสลดบนถนนมอเตอร์เวย์ เมื่อรถเก๋งพุ่งชนราวสะพาน ก่อนถูกรถเก๋งอีกคันมาชนซ้ำ ทำให้ พ.ต.ต.หญิงประภัสสร บุเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัด รพ.ตำรวจ ที่นั่งรถมากับน้องชาย ร่างกระเด็นตกลงไปในน้ำ แต่ยังหาร่างไม่เจอ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมานั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เก๋งชนราวสะพานก่อนถูกรถชนซ้ำ ตำรวจหญิงกระเด็นตกคลอง จมหายยังหาไม่เจอ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนหนุ่ม ของ พ.ต.ต.หญิงประภัสสร ซึ่งเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่งของ จ.ระยอง ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และทำพิธีกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธ์ เจ้าที่เจ้าทางให้ดลบันดาลให้พบเจอ เพราะกู้ภัยเกือบ 20 คน ลงไปงมค้นหากันอย่างไรก็ไม่เจอ

1603342073270

จนกระทั่งผ่านไปกว่า 8 ชั่วโมง นักประดาน้ำของกู้ภัยมังกร หรือ ธรรมรัศมีมณีรัตน์ ก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบศพของ พ.ต.ต.หญิง ประภัสสร เสียชีวิตอยู่ใต้น้ำ ซึ่งห่างจากจุดที่ตกลงไปแค่ประมาณ 30 เมตร แต่เป็นจุดที่ชาวบ้านในละแวกนั้นต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ้าที่แรง เพราะเป็นเป็นจุดที่ชาวบ้านมักจะแอบเอาเศษศาลพระภูมิ ตุ๊กตาแก้บน ไปทิ้งกันจุดนี้เป็นจำนวนมาก ทำให้ชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์ ว่าอาจจะถูกผีบังตา โดยไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่

1603341500850

หลังจากนำศพขึ้นมาได้ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศล ที่ จ.ระยอง ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ