หนุ่มติดยาคลั่งขู่ฆ่าพ่อแม่ พี่ถือจอบสกัดพลาดท่าน้องพกเสียมช่วยฟันไม่ยั้ง (คลิป)

22 ต.ค. 63

กรณีโลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของชายรายหนึ่ง อายุ​ 39 ปี​ ชาว อ.ขุขันธ์​ จ.ศรีสะเกษ​ ถูกพี่ชายทำร้ายร่างกายโดยใช้จอบตี​ มีแผลฉีกขาดที่หน้าผาก แก้ม​ และรอบศีรษะ​ นอนหมดสติปลุกไม่ตื่น ทราบจากผู้เป็นพ่อ​ว่าทั้งคู่มีปากเสียงกัน โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทุ่งนา​ กู้ภัยจึงต้องเร่งปฐมพยาบาล แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลต่อไป ​

223056

ส่วนสาเหตุที่มีการทำร้ายกัน มาจากนายวี ผู้บาดเจ็บ เป็นคนติดยาเสพติด ขณะเกิดเหตุทั้งเมาเหล้าเมายา ขู่ฆ่าคนในบ้าน ต้องการหาเงินเสพยา ทำให้พี่ชายและน้องชายแท้ ๆ ทำร้ายร้างกายเพื่อปกป้องพ่อแม่ โดยใช้จอบกับเสียมเป็นอาวุธ

ล่าสุดวันที่ 22 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยัง พื้นที่เกิดเหตุบ้านอะลาง​ ต.กฤษณา​ อ.ขุขันธ์​ จ.ศรีสะเกษ เป็นบ้านมุงหลังคาด้วยสังกะสี ปลูกอยู่ห่างไกลหมู่บ้าน รอบบ้านมีแต่ทุ่งนาและป่า

729647

ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ นายหนุ่ม (นามสมมติ) อายุ 33 ปี น้องชายนายวี อายุ 39 ปี ยังอยู่ในอาการเครียดและเป็นกังวล บอกว่า ตนเป็นน้องชายคนสุดท้อง จากพี่น้องทั้งหมด 6 คน วันเกิดเหตุวันที่ 21 ต.ค.63 ตนเป็นคนช่วยนายกำนันทำร้ายนายวีจริง เพราะนายวี ก่อกวนคนในบ้าน และอยู่ในอาการเมาสุรา และเสายาเสพติดร่วมด้วย และยังขู่จะฆ่าคนทั้งบ้าน ต้องการขอเงินไปเสพยา รวมทั้งยังทำตาขวางใส่ทุกคน ตอนนั้นทุกคนในบ้านอยู่กันครบ ทั้งพ่อและแม่ที่อายุมากแล้ว รวมทั้งหลานชาย 5 ขวบก็อยู่ด้วย กำลังนั่งกินข้าวกันอยู่

826882

เมื่อนายกำนัน เห็นท่าไม่ดี เนื่องจากนายวีเคยถือมีดไล่แทงหมาจนตาย และทำร้ายชาวบ้านจนบาดเจ็บมาแล้ว อีกทั้งยังเคยไล่ตีพ่อแม่ จะฆ่าทุกคน ทำให้นายกำนันสุดจะทน จึงถือจอบเข้าไปกระทุ้งท้องของนายวีให้ล้มลง แต่นายวีจับด้ามจอบไว้ จอบหลุดมือนายกำนัน ไปอยู่ในมือนายวี

cg-1_1

ทั้งนี้ตนในฐานะน้องชายของทั้งคู่ ก็กลัวว่าเมื่อนายวีได้จอบไป อาจจะคลุ้มคลั่งทำร้ายคนในบ้าน และทำร้ายนายกำนันถึงตายได้ จึงวิ่งไปหยิบเสียมใช้ด้ามฟาดคอนายวี เพื่อสกัดกั้นนายวีไม่ให้ทำร้ายคนอื่น เมื่อนายวีล้มลง นายกำนันก็ใช้จอบตีซ้ำทีหน้า ที่ศีรษะจนนิ่งไป หลังจากนั้นพ่อก็โทรตามรถพยาบาลมาช่วย

ส่วนที่นายกำนันทำไป เพราะนายวี มีพฤติกรรมโหดร้าย เป็นภาระสร้างความเหนื่อยใจ ลำบากใจให้คนในบ้านมาโดยตลอด บังคับพ่อขายที่นาเอาเงินไปใช้ ขโมยข้าวในยุ้งฉางไปขาย มี อะไรผลาญหมด พ่อไม่มีสมบัติอะไรก็ไม่เชื่อ จะเอาแต่เงินและอาละวาด

641135

นอกจากนี้ตนยืนยันว่าที่ลงมือทำร้ายนายวี พราะต้องการปกป้อง พ่อ อายุ 73 ปี และแม่อายุ 72 ปี และหลานชายอายุ 5 ขวบ เอาไว้ ตนเสียใจ ตนไม่อยากจะทำพี่ แต่ก็สุดทน ไม่รู้ว่าถ้าเขาได้จอบไป เขาจะทำพ่อทำแม่ ทำพี่ ทำหลานหรือเปล่า เพราะเมามากตาขวางหมดแล้ว ตอนนี้ทุกคนเครียดมาก ส่วนพ่อก็ไปดูแลนายวี ที่อยู่ในความดูแลของแพทย์

ส่วนนายกำนันพี่คนโตที่ก่อเหตุ ตอนนี้เครียดมาก เป็นคนดี ไม่พูดไม่จาเอาแต่หลบหลีก สั่งตนไว้ว่าถ้าวันไหนไปทำงาน หากต้องอยู่ลำพังกับนายวี ให้ตนพาพ่อกับแม่หนีไปอยู่ที่อื่น เพื่อป้องกันไว้ก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส