หนุ่มหึงดุยิงแสกหน้าเพื่อนดอดคุยสาว ญาติยันเข้าใจผิดเอง แม่ขวางยังโดนผลักร่วง (คลิป)

26 ต.ค. 63

วันที่ 26 ต.ค. 63 เมื่อเวลา 08.30 น. ตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุยิงกันที่สวนมะม่วง บ้านทุ่งนาทอง ต.ไร่รถ อ.ดอนเจีย์ จ.สุพรรณบุรี พบศพนายสมศักดิ์ กล้าเอี่ยม อายุ 47 ปี นอนหงาย มีบาดแผลถูกยิงที่ใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ และถูกเก้าอี้ฟาดซ้ำจนเสียชีวิต

778448

โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มาดูแลสวนมะม่วง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นางแอบ ภรรยาของนายบุญฤทธิ์ กันสังข์ อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุเดินสวนทางออกมาจากนายสมศักดิ์ จังหวะเดียวกับที่นายบุญฤทธิ์เห็นเข้าพอดี จึงเกิดความระแวงหึงหวง ได้เดินเข้าไปต่อว่านายสมศักดิ์ จากนั้นได้ชักปืนยิงแสกหน้าผู้ตายล้มลง และได้ขับรถกระบะสีขาวหลบหนีไปทันที

772402

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่จุดเกิดเหตุยิงกันที่สวนมะม่วง บ้านทุ่งนาทอง ต.ไร่รถ อ.ดอนเจีย์ จ.สุพรรณบุรี พบว่ายังคงมีกองเลือดแห้งกรังติดอยู่ที่พื้นดินในสวนมะม่วง ญาติของผู้เสียชีวิตได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเชิญวิญญาณลงหุ่นดินน้ำมัน และอัญเชิญกลับไปยังงานศพที่วัดธัญญวารี อ.ดอนเจดีย์

114780218609

นางลำพึง พู่เทียน อายุ 65 ปี ป้าของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้า หลังจากที่ตนได้ยินเสียงปืนก็รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุทันที พบนายสมศักดิ์นอนจมกองเลือด ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ หายใจโรยริน ตนก็ได้เข้าไปท่องบทสวดมนต์ให้เขาฟังเพื่อให้เขาสงบ หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที นายสมศักดิ์ก็สิ้นใจ

932453

ขณะเดียวกันตนก็เจอกับนายบุญฤทธิ์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นหลานชายแท้ ๆ ของตน โดยพยายามเกลี่ยกล่อมให้เขาใจเย็นลงและทั้งตนและแม่ของผู้ก่อเหตุบอกให้เขาไม่ต้องหนี ให้มอบตัวกับตำรวจ แต่หลานชายก็ทำเฉย อีกทั้งผลักแม่ตัวเองตกร่องน้ำ และรีบหยิบปืน ขึ้นรถกระบะสีขาวหลบหนีไปทันที

cg1

นางลำพึง กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นมีปมสาเหตุจากที่นายบุญฤทธิ์หึงหวงว่านายสมศักดิ์จะไปมีสัมพันธ์กับหญิงที่นายบุญฤทธิ์คบหาอยู่ ซึ่งตนก็ยืนยันได้ว่าหลานชายตัวเองเข้าใจผิด หึงเกินกว่าเหตุ เพราะทางนายสมศักดิ์ก็ไม่ได้มีสัมพันธ์เกินเลย

cg2

อย่างไรก็ตาม สำหรับนายบุญฤทธิ์ น่าจะมีอาการทางประสาท เพราะเมื่อก่อนเขาติดยาเสพติดอย่างหนัก กระทั่งเลิกเสพยาและหันมากินเหล้าแทน จนเริ่มมีอาการทางจิต สุดท้าย ยอมรับว่ารู้สึกตกใจจนตัวสั่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะจุดที่นายสมศักดิ์ตายนั้นเป็นเส้นทางที่จะต้องเดินไปที่นา

967599

นายเกียรติ กันสังข์ อายุ 57 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า นายบุญฤทธิ์ ลูกชาย รู้จักกับนายสมศักดิ์มาตั้งแต่เด็ก ๆ บ้านใกล้กัน ซึ่งนายสมศักดิ์ก็เป็นเพื่อนกับตนและเปรียบเป็นน้าของนายบุญฤทธิ์ ทั้งคู่ไม่เคยผิดใจอะไรกัน แต่ประมาณ 1 เดือนก่อน นายบุญฤทธิ์ได้ตามไปชกต่อยนายสมศักดิ์ถึงที่บ้าน เพราะหึงหวง เข้าใจผิดว่านายสมศักดิ์ไปมีสัมพันธ์กับนางแอบ แฟนสาวของนายบุญฤทธิ์ ซึ่งครั้งนั้นก็เพียงเล็กน้อย

789359

ตนยืนยันว่านายสมศักดิ์ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับนางแอบ เพราะนายสมศักดิ์ไม่ใช่คนเจ้าชู้ เพียงแต่เป็นพ่อม่าย มีเพียงนายบุญฤทธิ์ที่เข้าใจผิด เพราะเคยเห็นนายสมศักดิ์พูดคุยกับนางแอบ แต่ไม่ได้พูดคุยเชิงชู้สาว อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่านายบุญฤทธิ์เป็นคนใจร้อน และคงจะรักนางแอบมากเกินไป ทั้งที่คบหากันมาแค่ 1 ปีกว่า ไม่น่าจะรักมากมายขนาดนั้น สุดท้าย ในเมื่อลูกชายก่อเหตุ ตนก็จะให้ว่าไปตามผิดและยืนยันจะไม่เข้าข้างลูกชาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส