เอฟซีแห่ยินดี “ลุงพล” ขึ้นบ้านใหม่ยันไม่เคยลืมตัว “อุ๊บ” โผล่นำขบวนชี้มิตรแท้ไม่ลืมกัน (คลิป)

27 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 27 ต.ค.63 นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ช่วงนี้แฟนคลับมาหาเป็นปกติ ช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ยังมีคนมาให้กำลังใจกันเยอะ ถึงคนมาหาน้อยลง ก็ยังจะเป็นลุงพลคนเดิม มีงานก็ทำ เว้นว่างงานตรงนี้ก็จะไปทำนาทำไร่ต่อไป งานร้องเพลงโชว์ตัวช่วงนี้ไม่เยอะ 1 สัปดาห์รับงานไม่เกิน 3 วัน

843257

ส่วนรายได้ที่ได้รับ เอาไปทำบุญงานกฐิน ต่อเติมบ้าน ปรับปรุงตลาดหน้าบ้าน ส่วนเรื่องทำไร่ทำสวนนั้นเป็นอาชีพที่ทำอยู่แล้ว แน่นอนว่าต้องมีวันนั้นที่จะกลับไปทำไร่ทำสวน ความรู้สึกส่วนตัวหลังมีคนมาเยี่ยมจำนวนมากก็ประทับใจ ภูมิใจที่คนไทยไม่ทิ้งกัน เรียกได้ว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัว ตนกับป้าแต๋นไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ ตื้นตันใจที่คนมาให้ร่วมงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่จำนวนมากขนาดนี้

8839485762921_4

นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ “ป้าแต๋น” บอกว่า รู้สึกประทับใจที่มีแฟนคลับ มาร่วมงานทำบุญบ้าน และขอบคุณทุกคนที่เดินทางมาให้กำลังใจ ทุกคนมีรอยยิ้ม ยิ้มแย้มแจ่มใส รู้สึกดีที่เห็นทุกคนมารับบุญด้วยกัน

818643

น.ส.รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ “น้ำฟ้า” ภรรยาหมอปลา เปิดเผยว่า ตนเดินทางมาจาก จ.เพชรบุรี มาบ้านลุงพล เหมือนพี่น้องมาหากัน เหมือนมางานพี่น้องขึ้นบ้านใหม่ เรื่องไปมาหาสู่กันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ส่วนหมอปลาติดงานรักษาคนป่วยที่บ้าน หมอปลากับลุงพล ติดต่อกันเป็นประจำอยู่แล้ว และขออวยพรลุงกับป้า ให้ร่ำรวยเงินทอง ร่ำรวยความสุข สุขภาพแข็งแรง ไปที่ไหนมีแต่คนรักใคร่เมตตาแบบนี้ตลอดไป คงไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ เพราะเราให้ใจกันเกินร้อย

874472

นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ “ทนายโนบิตะ” ทนายความ กล่าวว่า วันนี้ตนมาร่วมแสดงความยินดีในวันขึ้นบ้านใหม่ของลุงพลกับป้าแต๋น เป็นการให้กำลังใจว่ายังอยู่เคียงข้างกัน วันนี้ให้กำลังใจ อวยพรให้ลุงกับป้ามีความสุข สุขภาพแข็งแรง ผ่านพ้นเรื่องราวอันเลวร้าย และขอให้ผ่านพ้นเรื่องราวไปได้ด้วยดี ขอให้จับคนร้ายตัวจริงได้ ลุงพลจะได้พ้นจากข้อครหาของสังคม

289179

ส่วนของคดีน้องชมพู่ ยังอยู่ในช่วงเจ้าหน้าชุดสืบสวนทำงาน ประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ ด้านคลิปเสียงที่ไฟล์เสีย ก็ได้ส่งไปให้ตำรวจไปใหม่แล้ว ตำรวจน่าจะสืบสวนกันอยู่ สำหรับพยานบุคคลพนักงานสอบสวน ก็ทำการสอบสวนไปแล้ว เรื่องนี้มีทีมงานคอยเก็บข้อมูลอยู่ โดยคนที่ติดตามข่าวสาร หรือมีเบาะแสอะไร ก็ให้ติดต่อมาได้เลย ขณะเดียวกัน พยานบุคลที่มาให้เบาะแสเพิ่มเติม ขอเก็บเป็นความลับไว้ก่อน เพราะกลัวจะมีผลกระทบต่อพยาน

413115

ด้านนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ก็ยังใช้ชีวิตตามปกติ ส่วนที่เพิ่มเข้ามาก็คือ การไลฟ์สดขายสินค้า โดยเฉพาะผ้าถุง และเสื้อผ้าที่มีหลายคนเข้าไปอุดหนุน พร้อมทั้งให้กำลังใจอยู่เป็นระยะ ๆ 

544915

นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรือ “พี่อุ๊บ” ผู้จัดการดาราชื่อดัง เปิดเผยว่า ลุงพลเป็นคนที่เต็มร้อยกับทุก ๆ อย่าง ใส่ใจมากกับทุก ๆ อย่าง คนจ้างหมื่นเขาทำแสน คนจ้างแสนเขาทำล้าน ทำให้มีงานต่อเนื่อง ลูกค้าประทับใจ ลุงพลเป็นคนตรงเวลา จึงเป็นเสน่ห์ของลุงพลที่มีงานเข้ามาตลอด ต้องยอมรับว่าเทรนด์ของคนไทยเปลี่ยนไปแล้ว ไม่จำเป็นต้องเป็นดาราดัง เป็นคนที่อยู่ในกระแส มีชื่อเสียงชั่วระยะหนึ่ง ก็ทำให้วัดแตก ห้างฯ แตกได้ และอยากให้ลุงพลรักษาจุดนี้ตลอดไป

431728

ทั้งนี้ตนขออวยพรลุงพลกับป้าแต๋น เนื่องในวันขึ้นบ้านหลังใหม่ ขอให้ทั้ง 2 คนเป็นที่รักของทุกคน และชาวบ้านกกกอก รวมทั้งเป็นที่รักของคนทั่วไป ขอให้ร่ำรวย เฮง ๆ ปัง ๆ และเราจะไม่ทอดทิ้งกัน สุขภาพแข็งแรง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส