3 คนร้ายแสร้งขอซื้อบ้านชายอัมพฤกษ์ ฉกเงินสด 3 แสน เหยื่อระทมสูญเงินลงทุนซื้อลอตเตอรี่

28 ต.ค. 63

วันที่ 28 ต.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจากนายธวิช อนุศาสนี ที่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังถูกคนร้ายเป็นหญิง 2 คน ชาย 1 คน เข้ามาที่บ้านทำทีขอซื้อบ้าน

353330

นายธวิช ผู้เสียหายบอกไปว่าไม่ได้ประกาศขายบ้านแต่อย่างใด แต่คนร้ายอาศัยที่ตนเองป่วยเป็นอัมพฤกษ์ คว้าเงิน 300,000 บาทในซองสีน้ำตาลที่เบิกมาจากธนาคาร และวางไว้หัวเตียงไป ซี่งตนกำลังจะนำเงินไปซื้อลอตเตอรี่มาขายเลี้ยงชีพ คนร้ายหลบหนีออกจากบ้านไป ตนเองเข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ แต่เหตุการณ์ผ่านไปเกือบ 3 เดือนแล้วคดียังเงียบ ตนเองต้องหอบสังขารมาทวงถามความคืบหน้าของคดีแทบวันเว้นวัน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังจับคนร้ายไม่ได้

657228

นายธวิช เล่าว่า เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 63 ช่วงเช้า ตนได้ไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาบางใหญ่ จำนวน 550,000 บาท เมื่อกลับมาถึงบ้านได้แยกเงินออกมา 250,000 บาท เพื่อนำไปซื้อรถอีซูซุ มิวเซ่เว่น สีขาว ทะเบียน พข-6699 กรุงเทพ โดยมอบเงินให้กับเจ้าของรถเรียบร้อย ส่วนอีก 300,000 บาท ใส่ซองวางไว้ที่หัวเตียง จนกระทั่งช่วงบ่าย มีชาย 1 คน หญิง 2 คน อายุราว 50-60 ปี เข้ามาที่บ้านพร้อมสอบถามว่าตนจะขายบ้านใช่ไหม ตนเองปฏิเสธว่าไม่ได้ขาย ซึ่งทั้ง 3 คนพยายามชวนพูดคุย

ระหว่างนั้นคนร้ายที่เป็นหญิงได้หยิบซองที่ตนใส่เงินไว้ ตนพยายามจะยื้อ แต่สู้แรงไม่ไหว เพราะร่างกายป่วยเป็นอัมพฤกษ์ คนร้ายได้เงินแล้วก็หลบหนีออกจากบ้านไป ตนเลยเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.บุญทัน พันธ์จันทร์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ เพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนร้าย แต่เวลาผ่านไปนาน คดีก็ไม่มีความคืบหน้า "ทุกวันนี้ตนเครียดมาก ทุกข์ใจอย่างมาก เพราะเงินที่คนร้ายเอาไปตั้งใจจะนำไปซื้อลอตเตอรรี่มาลงทุนค้าขาย จนต้องพึ่งธรรมะสงบจิตใจ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ