คุมตัว 'เสี่ยโป้' ฝากขังค้านประกัน เจ้าตัวลั่นไม่มีความยุติธรรม-ฟ้องกลับแน่

29 ต.ค. 63

ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ คุมตัว "เสี่ยโป้" ส่งฝากขังศาลอาญาธนบุรี ค้านประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอาญาร้ายแรง เจ้าตัวลั่นไม่มีความยุติธรรม แฉคู่กรณีต้องการเงิน ยืนยันจะสู้คดีถึงที่สุด

จากเหตุการณ์ระทึกกลางเมือง เมื่อนายเขมทัต ชัชอานนท์ หรือบุ๊ค น้องชายนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ นัดกลุ่มคู่อริมาเคลียร์ปัญหากันที่ร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่ง ย่านราชพฤกษ์ กทม. ก่อนเกิดเหตุยิงปืนกันสนั่นจนมีคนบาดเจ็บ 2 ราย ต่อมาเสี่ยโป้และน้องชายได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ หลังถูกออกหมายจับ โดยยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุและไม่ได้พกอาวุธปืนเข้าไปในที่เกิดเหตุนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
ตร.เข้าค้นบ้าน "เสี่ยโป้" ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แม่ร้องค้นบ้านคู่กรณีด้วย
“เสี่ยโป้” เข้ามอบตัวกลางดึก โต้ไม่ได้นำทีมหาเรื่องไล่ยิงหน้าร้านนวด

ออกหมายจับ 'เคน' คนชักปืน ตร.ไม่รอให้มอบตัวส่งชุดสืบออกควานหา
สาวโพสต์แฉ "เสี่ยโป้" ยิงน้องชายเจ็บปางตาย 2 ราย

“เสี่ยโป้” ปัดเอี่ยวยิงถล่มหน้าสปา พยานเห็นคาตาแฉกล้องถูกถอดเสนอให้ 4 แสนจบคดี

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 29 ต.ค. 63 ทนายความของเสี่ยโป้ เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนค้านประกันตัวเสี่ยโป้ เนื่องจากเป็นข้อหาหนัก ส่วนตัวมองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตำรวจไม่ได้แสดงหลักฐานใด ๆ ให้ทราบว่าเสี่ยโป้เป็นผู้กระทำผิด ขณะที่ตัวเสี่ยโป้เองก็ยืนยันในความบริสุทธิ์ ไม่ได้เป็นคนยิง

ขณะที่ น.ส.บานเย็น ชาญนรา อายุ 47 ปีแม่ของเสี่ยโป้ ยืนยันว่าเสียโป้ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เป็นเรื่องของน้องชาย เสี่ยโป้มาซาวน่าจะพกปืนมาได้อย่างไร และไม่แน่ใจว่าคนที่ถูกยิงนั้น ถูกยิงจากพวกเดียวกันเองหรือไม่ วันเกิดเหตุตนอยู่ในเหตุการณ์และเป็นคนไปห้ามลูกชายไม่ให้ชกต่อยกัน ให้แยกย้ายกันไปทำมาหากิน หลังจากออกมาไม่นานก็ได้ยินเสียงปืน ฝั่งนั้นมีปืนหลายชนิด ที่สำคัญมีอาวุธปืนลูกซอง ทราบจากลูกชายว่ามีเรื่องกันมา 2 วันก่อนจะนัดชกกันตัวต่อตัว ใครแพ้หรือชนะก็ให้จบแล้วแยกย้ายกันไป โดยเราจะทำการฟ้องกลับคู่กรณีในข้อหาเดียวกันเช่นกัน

ต่อมาเวลา 13.00 น. พนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ คุมตัวเสี่ยโป้ ไปฝากขังศาลอาญาธนบุรี ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน รวม 4 ข้อหา โดยสั่งค้านประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีอาญาร้ายแรง

ขณะที่เสี่ยโป้ กล่าวว่า ไม่มีความยุติธรรม เพราะตำรวจออกหมายจับตนด้วยคำพูดของคนเท่านั้น ยืนยันไม่ได้พกปืน คิดว่าสาเหตุที่ถูกกระทำแบบนี้ เพราะคู่กรณีต้องการเงิน ยืนยันจะสู้คดีให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ