ผู้กองหนุ่มตกตึก 6 ชั้นดับปริศนา พยานแฉปมรักสามเส้า ตำรวจเรียกสาวคนสนิทสอบ (คลิป)

29 ต.ค. 63

วันที่ 29 ต.ค. 63 เวลา 07.15 น. เกิดเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณอะพาร์ตเมนต์ ภายในชอยจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุพบศพ ร.ต.อ.ภีรนัฐ รุ่งโรจกิจติดล รองสารวัตร(สอบสวน) สน.บางกอกน้อย ช่วยราชการ ฝอ.3 บก.อก.บช.น. นรต.รุ่น 70 สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ด้านหลังอะพาร์ตเมนต์

540270

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าจุดที่ผู้เสียชีวิตพลัดตกลงมาเป็นบริเวณด้านหลังของอะพาร์ตเมนต์ มีบ้านเรือนของประชาชนอยู่หลายหลังคาเรือน ซึ่งตกลงมาจากชั้น 6 เป็นชั้นบนสุด มีคราบเลือดกระจัดกระจายตามพื้น บางส่วนที่ยังล้างไม่ออก

416429

นางฉายดาว ภุมลานันท์ อายุ 71 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ เวลาประมาณ 07.15 น. ตนเองกับลูกอยู่บริเวณหน้าบ้าน ได้ยินเสียงดังบริเวณหน้าบ้าน จึงคิดว่าอาจจะเป็นเสียงไม้หน้าบ้านที่ถูกลมพัดแล้วตกลงมา เมื่อถามลูก ลูกจึงบอกว่ามีคนตกลงมาจากตึก ตนเองเมื่อรู้จึงรีบวิ่งไปบอกคนที่อะพาร์ตเมนต์ ให้รีบแจ้งตำรวจ และบอกให้ลูกรีบพาหลานไปโรงเรียนให้เร็วที่สุด เนื่องจากไม่อยากให้หลานเห็นภาพติดตา

506795

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึง และนำศพออกจากพื้นที่ หลังจากนั้นตนเองและแม่บ้านในอะพาร์ตเมนต์ก็ช่วยกันล้างคราบเลือด โดยใช้เวลานาน เนื่องจากฝนตก ก่อนเกิดเหตุตนเองไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกันบนห้อง หรือมีอะไรที่ผิดสังเกต โดยตนเองไม่เคยเห็นชายคนดังกล่าวไปมาในละแวกนี้ และไม่เคยมีเหตุกระโดดตึก หรือพลัดตกจากอาคารหลังดังกล่าวมาก่อน โดยตนเองไม่ได้หวาดกลัวที่หน้าบ้านมีคนเสียชีวิต

148104

นอกจากนี้ แม่บ้านทำความสะอาดในอะพาร์ตเมนต์ ให้ข้อมูลว่า ห้องที่มีคนพลัดตกลงมา ปกติจะมีหญิงสาวคนหนึ่งพักอาศัยอยู่ ด้วยประมาณ 4 ปี ซึ่งขณะนี้เรียนจบแล้ว มีนิสัยเรียบร้อย แต่ดื้อเงียบ และอยู่ระหว่างการฝึกงาน ปกติจะพาเพื่อนและแฟนหนุ่มมาที่ห้อง ตามนิสัยวัยรุ่นทั่วไป โดยชายคนดังกล่าวที่พลัดตกลงมาไม่ได้พักอาศัยที่นี่ ตนเองสังเกตเห็นว่าเพิ่งจะมาหาหญิงสาวรายนี้ได้ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา โดยช่วงเกิดเหตุหญิงสาวรายนี้ก็อยู่ในห้องด้วย และมีชายอีกคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นแฟนอยู่ด้วย ตนเองคาดว่าอาจจะเป็นเรื่องชู้สาวหรือไม่ ที่อาจจะทำให้ตำรวจคนดังกล่าวตกลงมาจากอะพาร์ตเมนต์ แต่ไม่แน่ใจ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

646541

ด้าน พ.ต.อ.จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ ผกก.สน.บางพลัด ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิต ช่วยราชการอยู่ที่ฝ่ายอำนวยการใน บช.น. อีกทั้ง ร.ต.อ.ภีรนัฐ รุ่งโรจกิจติดุล นรต.รุ่น 70 เคยเป็นอดีตรองหัวหน้านักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 70 เนติบัณฑิตไทย สมัยที่ 72 ส่วนปมเหตุพลัดตกตึกหรือกระโดดลงมาเองอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และรอผลชันสูจน์อีกครั้งหนึ่ง จึงจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงได้

251783

ล่าสุด ได้เรียกเพื่อนสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ในช่วงเกิดเหตุมาสอบปากคำแล้ว ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยให้ข้อมูลว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้มาหาร้อยตำรวจเอกภีรนัฐที่ห้องดังกล่าว ซึ่งนาน ๆ จะมาหาเป็นครั้งเป็นคราว แต่ในช่วงก่อนเกิดเหตุนั้น ยอมรับว่ามีปากเสียงกันเล็กน้อย ก่อนที่จะแยกกัน โดยฝ่ายหญิงนั่งอยู่ในห้อง ส่วนฝ่ายชายออกไปนั่งตรงระเบียง ก่อนฝ่ายหญิงจะได้ยินเสียงดัง และมาพบว่าฝ่ายชายพลัดตกลงมาจากตึกสูง 6 ชั้น

เบื้องต้น ตำรวจมุ่งประเด็นอุบัติเหตุ เนื่องจากพบรอยกางเกงของผู้ตายมีรอยคราบปูนของระเบียงติดอยู่ ประกอบกับบริเวณก้นมีลักษณะรอยคล้ายกับไปนั่งอยู่ริมระเบียงด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส