“จอย รินลณี” เผยให้แม่สแกนรูปก่อนโพสต์ทุกครั้ง!

30 ต.ค. 63

น๊านนานจะได้เห็นนักแสดงสาวจอย ริณลณี ในลุคเซ็กซี่กับเค้าบ้าง โดยเธอไปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อน เลยหยิบบาร์ตัวจิ๋วขึ้นมาใส่ แต่ก็สู้เหล่าเพื่อนๆไม่ได้ เพราะแต่ละคนก็แซ่บลืม ทั้งทูพีชและวันพีช แบบเผ็ดร้อน

ล่าสุด (30 ตุลาคม 2563) เจอสาวจอย เลยเข้าไปถามถึงดีกรีความเซ็กซี่ที่ไม่ค่อยจะได้เห็นสักหน่อย เจ้าตัวก็เผยว่า ที่ไม่ค่อยได้เห็นตนเซ็กซี่ เพราะตนไม่ใช่ลุคนั้น เอาจริงๆ ที่เห็นรูปครั้งนี้ ก็มากสุดๆของตนแล้ว เพื่อนๆยังถามเลยว่า จะเปลี่ยนชุดไหม เพราะมันก็ยังเรียบร้อยเกินไป สำหรับการมาเที่ยวทะเล ซึ่งก่อนลงรูปตนก็มีส่งไปให้คุณแม่ช่วยสกรีนด้วย เพราะค่อนข้างจะเกรงใจ เวลาถ่ายรูปที่ออกแนวเซ็กซี่ แต่คุณแม่บอกกลับมาว่า ไม่เห็นโป๊เลย ไปทะเลควรมากกว่านี้ โดยก่อนหน้านี้ตนก็ให้แม่สกรีนรูปก่อนโพสต์ทุกครั้ง

s__69787698

ไปทะเลแต่ไม่เซ็กซี่เท่าเพื่อนเลย ?
“ จอยเป็นคนไม่ค่อยถ่ายรูปเซ็กซี่เท่าไหร่ แต่ก็รู้สึกว่าช่วงนี้คนถ่ายเยอะเนอะ เราก็เลยไม่ถ่ายค่ะ หลีกทางให้เพื่อนๆดีกว่า ซึ่งทุกคนเด็ดมาก ยกให้เลยค่ะ “

ทำไมเราไม่สู้ ?
“ เอาจริงๆเราเคยไปกับแก๊งนี้แล้ว เมื่อหลายปีที่แล้ว คือเราไม่ใส่ชุดว่ายน้ำแบบเซ็กซี่อยู่แล้ว โดยธรรมชาติ แล้วเราก็รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนถ่ายเซ็กซี่ “

ชุดที่ใส่ก็คือเป็นตัวเอง ?
“ ใช่ๆค่ะ เป็นตัวของตัวเอง ชีวิตจริงก็ใส่แค่นี้แหละ ไม่ได้เป็นคนลุคเซ็กซี่ขนาดนั้น เพื่อนๆก็ยังถามเลยว่าเปลี่ยนชุดไหม เราก็บอกไม่ๆ อยากใส่แค่นี้ เสื้อที่ใส่คือพี่สาวถักให้ แล้วก็ใส่กับขายาว “

แต่คนเห็นก็แอบว้าวเหมือนกัน ?
“ คือแค่นี้ก็เยอะมากสำหรับจอย แต่คือจอยก็ส่งให้แม่ดู ชุดที่ถ่ายตรงสระว่ายน้ำ แม่ก็บอกดูไม่เห็นเหมือนชุดว่ายน้ำเลย แม่ว่ามันได้อีกนะ เพราะคือจอยใส่เป็นชุดว่ายน้ำแขนยาว แม่บอกว่า มันไม่ใช่ชุดว่ายน้ำอ่ะ เดี๋ยวคงต้องรอสักทริปหนึ่ง “

พอนานๆลงรูปเซ็กซี่เจอโรคจิตไดเรคหาไหม ?
“ จอยไม่เคยเจอนะ อย่างครั้งนี้ก็มีแต่คนรอบข้างที่เรารู้จักจะแซวเล่น ไม่มีพวกโรคจิต “

s__69787699

อย่างคุณแม่ไฟเขียวให้เซ็กซี่ได้ครั้งหน้าจัดให้เลยไหม ?
“ ก็ไม่ได้คิดจะเซ็กซี่ คือทุกครั้งอย่างตอนไปสวิตช์แล้วใส่ชุดว่ายน้ำ นั่นคือครั้งแรกที่ลง ก็ส่งให้แม่ดูก่อน แม่ก็บอกว่า มันไม่โป๊ๆ คือเราจะมีความรู้สึกว่าเราเกรงใจ ถ้าจะถ่ายอะไรที่มันเซ็กซี่มากๆ “

ส่งให้แม่ดูก่อนที่จะโพสต์ ?
“ ใช่ค่ะ ไม่น่าเชื่อเนอะ เอาให้แม่ดูก่อนค่ะ ว่าลงได้ไหม โอเคไหม ค่อนข้างเกรงใจอ่ะ แต่แม่ก็ไม่เคยห้ามเลยนะ เอาจริงๆ แม่ก็บอกว่าได้ อย่างที่บอก แม่บอกว่าได้อีกนะ ชุดว่ายน้ำทำไมต้องใส่แขนยาวด้วย คือเราก็รู้สึกว่าชอบแบบนี้ “

รอบหน้าแม่ไฟเขียวให้เซ็กซี่แล้วจะจัดให้ไหม ?
“ ยังไม่รู้เลย ยังไม่ได้แพลนอะ “

ทริปต่อไปคือเมื่อไหร่ ?
“ ยังไม่มีค่ะ ช่วงนี้กลับมาทำงานแล้วค่ะ “

มีอะไรบ้าง ?
“ ละครเพิ่งปิดกล้องไป 2 เรื่อง แล้วก็กำลังถ่ายอยู่เรื่องหนึ่ง แล้วก็จะเปิดกล้องอีกเรื่อง “

หันมาเน้นละครมากขึ้น ?
“ ใช่ค่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีอีเว้นท์เนอะ “

มันประจวบเหมาะที่ละครติดต่อมาพอดีไหม ?
“ ด้วยค่ะ อาจจะมีแค่รายการ มันเลยว่างที่จะรับละครได้เยอะขึ้น “

ห่างจากละครไปนานแค่ไหนแล้ว ?
“ มันถ่ายเรื่อยๆนะ แต่ละครเดี๋ยวนี้เรื่องหนึ่งก็ใช้เวลาปีหนึ่ง มันก็เลยเหมือนหาย แต่จริงๆอย่างที่บอกว่าปิดไป 2 เรื่องแล้ว ก็รอออกอากาศ “

s__69787696_1

ถามถึงแพลนที่จะเกษียณ ?
“ ไม่ได้วางแพลนเกษียณนะคะ จ้างได้ ยังรับงานปกติ เพียงแต่วางแผนในเรื่องการเงินมากกว่า คือวางแผนว่าถ้าฉันเกษียณจะต้องมีเงินเท่าไหร่ มีรายได้จากแหล่งไหนบ้าง “

กดดันตัวเองไหมว่าต้องถึงเป้าหมาย ?
“ จอยว่าจอยถึงเป้าแล้ว เลยไม่ได้กดดัน แต่ที่พูดคือช่วงโควิด มันทำให้คนรู้ว่าถ้าเราไม่มีเงินเก็บ ใช้แบบสบายๆ แล้วไม่มีรายได้สัก 3 เดือน ก็เดือดร้อนแล้ว เราเลยอยากจะบอกทุกคนว่า มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ควรจะคิดได้แล้ว ไม่ใช่หาได้ 100 ใช้ 90 เดี๋ยวก็หาได้ใหม่ เพราะมันอาจเกิดความไม่แน่นอน ซึ่งตนแพลนตลอดหาได้ 100 ต้องเก็บ 50-60 เพื่อในอนาคต “

ไม่ได้จะหยุดงานไปเลย ?
“ ไม่ค่ะ จ้างได้นะคะ ช่วงนี้ซื้อคอนโดด้วยค่ะ “

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส