หึงสาวคืนดีผัวเก่า พกปืนเคลียร์เจอลูกซองสวนดับ เผยสุดแค้นเตรียมให้พ่อแม่สู่ขอ (คลิป)

31 ต.ค. 63

กรณีร.ต.อ.วัชระ เพชรฤทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันบริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 14 ต.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ อยู่ติดถนนสายชัยภูมิ-บ้านเขว้า ขาออกเมืองชัยภูมิ

142823

เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือผู้ที่ถูกยิงนำตัวส่ง รพ.อำเภอบ้านเขว้า แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายชาตรี จันตา อายุ 21 ปี อาศัยบ้านหนองบัวขาว หมู่ที่ 15 ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายประสาน โชคโปรด

475523

ล่าสุดวันที่ 31 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มาพบกับน.ส.เอ (นามสมมติ) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 17.00 น. นายชาตรี ผู้เสียชีวิต ตั้งใจจะส่งตนกลับบ้าน แต่ตนไม่ได้กลับ จึงได้ให้นายประสาน คนก่อเหตุ มารับไปที่ห้องเช่าของนายประสาน จากนั้นนายชาตรี ก็พยายามโทรหาตน แต่ตนก็ไม่รับสาย กระทั่งเขาส่งข้อความมาหาตนว่า "รอแปปนึงนะ กำลังจะไป" ตนได้แต่คิดในใจว่านายชาตรี ก็ต้องมาหานายประสานที่บ้านแน่นอน เพราะนายชาตรี อยากมาพูดคุยตกลงกับนายประสาน เรื่องของตนว่าตนจะเลือกอยู่กับใคร

916473

กระทั่งนายชาตรี เดินทางกับเพื่อนอีก 2 คน มาถึงห้องเช่าที่เกิดเหตุ เขาได้ไปนั่งดื่มเบียร์กับนายประสาน และทั่ง 2 คนก็เปิดใจพูดคุยกันแบบลูกผู้ชาย โดยนายชาตรีบอกกับนายประสานว่า ถ้าตนเลือกนายประสาน นายชาตรีก็จะยอมถอย และนายประสานก็ได้บอกกับนายชาตรีว่า ถ้าตนเลือกนายชาตรี นายประสานก็จะยอมถอยและเลิกกับตน จะมาฆ่ากันเพราะผู้หญิงคนเดียวไม่ได้ ซึ่งตอนที่ทั้งคู่พูดคุยกัน ก็เปิดใจแบบลูกผู้ชาย และไม่มีการทะเลาะวิวาทกันแต่อย่างใด

cg1_1

เมื่อมีข้อเสนอยื่นมา ตนจึงเลือกจะอยู่กับประสาน เพราะตนมีบางอย่างที่เข้ากับชาตรีไม่ได้ และในฐานะที่ตนอยู่กับประสานมากว่า 1 ปี นายประสานก็เป็นคนที่นิสัยดี และเข้ากับตนได้ หลังจากที่ตนบอกว่าตนขอเลือกนายประสาน นายชาตรีได้พูดขึ้นมาว่า "เลือกดีแล้วใช่ไหม" จากนั้นนายชาตรีได้ใช้ให้เพื่อนที่มาด้วยกัน วิ่งไปเอาอาวุธปืนในกระเป๋าของนายชาตรี จากนั้นเขาก็เดินเข้ามาหาตนและนายประสาน พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า "ถ้าเกิดกูไม่ได้ ก็ต้องไม่มีใครได้" ด้วยความที่ตนกลัวว่าจะเกิดเหตุ ตนจึงเดินไปกับนายชาตรี เพื่อพูดคุยกัน และนายชาตรี ก็บอกกับตนอีกว่า ขอให้ตนไปอยู่กับเขา คืนหนึ่งก่อนได้ไหม แต่นายประสานได้พูดว่า ตกลงกันแล้ว และตนก็เลือกนายประสาน จึงไม่ยอมให้ตนไปกับนายชาตรีในคืนนั้น

cg2_1

ทันใดนั้น นายชาตรีก็นำอาวุธปืนมายิงนายประสาน แต่กระสุนปืนไม่โดนใคร ตนและนายประสานจึงได้วิ่งหนี โดยนายประสานได้เข้าไปหยิบปืนลูกซองในห้องเช่า และมายิงนายชาตรี เพื่อป้องกันตัว เพราะกลัวนายชาตรีจะยิงสวนมาอีก กระทั่งกระสุนปืนไปโดนนายชาตรี บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

700052

น.ส.เอ เล่าต่อว่า ตอนที่เกิดเหตุสภาพจิตใจตนย่ำแย่มาก ตนไม่คิดว่านายชาตรี จะเอาอาวุธปืนมาก่อเหตุ คิดว่าทั้ง 2 คนจะตกลงกันรู้เรื่อง ตนขอยอมรับว่าส่วนหนึ่งที่เกิดเรื่อง เป็นความผิดของตน แต่สังคมไม่รู้ว่าสาเหตุที่ตนไม่เลือกนายชาตรีนั้น ตนก็มีเหตุผลของตน ตนคบหากับนายประสานก่อนนายชาตรี โดยคบหานายประสานได้ 1 ปี แต่ไม่ได้แต่งงานกัน เพียงแค่อยู่กินด้วยกันเท่านั้น ส่วนนาชาตรี ตนคบกับเขาได้ 6 เดือน โดยคบหลังนายประสาน และยอมรับว่าเป็นการคบซ้อน และนายชาตรี เพิ่งจะมารู้ไม่กี่วันว่าตนก็มีนายประสานเป็นแฟนอยู่ก่อนแล้ว

777792

สำหรับนายประสาน เขาเป็นคนนิสัยดี ตามใจตนทุกอย่าง ช่วยเหลือตนทุกอย่าง เวลาตนเดือดร้อน ส่วนนายชาตรี เป็นคนที่อารมณ์ร้อน ตนอยากบอกกับครอบครัวนายชาตรี ว่าตนไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องเป็นแบบนี้ ไม่อยากให้ใครต้องมาเสียชีวิต ถ้ารู้ว่าเลือกแล้วนายชาตรีต้องมาจบชีวิตแบบนี้ ตนก็จะขอเลือกนายชาตรี

อย่างไรก็ตาม น.ส.เอ ยังบอกอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน นายชาตรีได้เอาศีรษะมาซบศีรษะตน และนำปืนมาจ่อศีรษะตนและศีรษะเขา พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า ถ้าตนเลือกนายประสาน เขายอมตายไปกับตน เพราะเขารับไม่ได้ เวลา 07.00 น. วันนี้ตนตั้งใจจะไปขอขมาศพนายชาตรีที่บ้านของเขา แต่ญาติเขาก็ไล่ตน และไม่ยอมรับตน ว่าตนเป็นต้นเหตุ ตนจึงรีบกลับมาบ้าน

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายังงานศพของนายชาตรี ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งมีพระสงฆ์กำลังสวดอภิธรรมคืนแรกให้ผู้ตาย โดยพ่อและแม่ ของนายชาตรี ได้พักผ่อนอยู่ในห้องนอน เนื่องจากสภาพจิตใจย่ำแย่ และอยู่ในอาการเสียใจที่ลูกชายต้องจากไป

373310

นายวัชระ จันตา พี่ชายของผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับน้องชายตน รักน.ส.เอมาก เพราะก่อนจะเกิดเหตุไม่กี่วัน น้องชายได้บอกพ่อแม่ให้เตรียมไปสู่ขอน.ส.เอ จะฝากชีวิตไว้กับน.ส.เอ แต่ฝ่ายหญิงกลับลือกนายประสาน ผู้ก่อเหตุ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่รู้ว่าน้องชายรู้มาก่อนหรือไม่ว่า เขาถูกคบซ้อน ตนไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดเหตุนี้ขึ้น ที่น้องชายนำอาวุธปืนไปในคืนก่อเหตุนั้น ตนคาดว่าเป็นเพราะน้องชายน่าจะเอาไปป้องกันตัว เพราะเป็นเรื่องที่น้องชายต้องไปเคลียร์ปัญหาหัวใจกับนายประสาน

243645

ตอนนี้ตนก็ยังไม่ให้อภัยฝ่ายหญิง แต่ถ้าเขามาขอขมาศพน้องชายตน ตนอาจให้อภัยเขาก็ได้ และตนก็คิดว่าน.ส.เอ เป็นต้นเหตุให้เกิดเรื่องนี้ ถ้าไม่มีผู้หญิงคนนี้ น้องชายตนคงไม่เสียชีวิต ตอนนี้สถาพจิตใจแม่ตนย่ำแย่มาก ร้องไห้ตั้งแต่เกิดเหตุ ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุตนได้ฝันว่าน้องชายถูกอาวุธมีดปาดคอ แล้วตนก็ได้ไปอุ้มน้องส่งโรงพยาบาล และเมื่อคืนน้องชายกลับถูกยิง ตนก็ได้ไปอุ้มร่างน้องชายขึ้นรถกู้ภัย เหมือนกับในความฝันตนอีกด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส