แก๊งเงินกู้รุมสกรัมสองพ่อลูก เผยปมแค่ทักโปรยใบปลิวใส่ “โอ เงินทุน” ชิ่งปิดเบอร์หนีสื่อ (คลิป)

31 ต.ค. 63

จากกรณีเพจเฟชบุ๊ก "แจ้งเหตุปราการ" ได้โพสต์เรื่องราวพร้อมคลิปวิดีโอว่า "เหตุเกิด ซอยเทศบาลบางปู 20 (แพรกษา) วันที่ 29 ตุลาคม 2563 เวลาประมาน 00.30 มีวัยรุ่นประมาน 20 คน รุมทำร้ายผู้บาดเจ็บ 2 ราย รายที่ 1.นายเอกพล อายุ 25 ปี บาดเจ็บที่ ศีรษะเนื่องจากถูกอาวุธมีดฟัน เย็บ 8 เข็ม และมีรอยถลอกที่หลังหูด้านซ้าย และรอยถลอกใต้ตาขวา ผู้บาดเจ็บรายที่ 2 นายสุรพล พ่อของนายเอกพล บาดเท็บที่ศีรษะ เนื่องจากถูกคนร้ายนำหินมาตี เย็บ 4 เข็ม"

376270

วันที่ 31 ต.ค. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณซอยแพรกษา 20 อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าปากซอย ห่างจากบ้านของผู้บาดเจ็บประมาณ 100 เมตร

123741

นายเอกพล ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนของกลางดึกวันที่ 29 ต.ค. 63 ระหว่างที่ตนเองยืนเล่นอยู่หน้าบ้าน ก็มีผู้ชาย 2 คน ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าบ้านตนเอง พร้อมกับโยนสิ่งของบางอย่างเป็นใบปลิวเข้ามา ตนจึงตะโกนถามชายดังกล่าวว่า "มึงมาโยนอะไรใส่บ้านกู" ชายคนดังกล่าวจึงตอบว่า "กูมาทำงาน" ด้วยความที่ตนกลัวว่าวัตถุที่ชายสองรายนี้โยนใส่บ้านตนนั้นเป็นสิ่งเสพติด ตนจึงตะโกนถามเขาอีกครั้งว่า "มึงโยนอะไรใส่บ้านกู" ทำให้ชาย 2 รายนี้ตอบกลับตนมาว่า "เดี๋ยวมึงเจอกู"

426266

ต่อมาตนเองได้เดินไปส่งแฟนสาวที่หน้าปากซอยแพรกษา 20 ซึ่งห่างจากบ้านตนประมาณ 100 เมตร ตนเห็นชาย 2 คนดังกล่าว จอดรถมอเตอร์ไซค์ข้างทาง คุยโทรศัพท์ทำนองว่า "รีบมาเลย รีบมาเลย" ซึ่งตนคาดว่าเขาน่าจะเรียกเพื่อนของเขามารุมทำร้ายตน

216450

จากนั้นตนเองจึงเดินเข้าไปหยิบมีดทำครัวในบ้านมา 1 เล่ม เพื่อมาป้องกันตัว ตนเดินไปถึงหน้าปากซอย เพื่อนของผู้ก่อเหตุก็มารวมกลุ่มสมทบกันรวม 10 กว่าคน จากนั้นตนและคู่กรณีก็มีการเจรจากัน แต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง กระทั่งคู่กรณีได้พูดขึ้นมาว่า "มึงมาดิ มึงมาดิ" ตนจึงท้าคู่กรณีกลับว่า "มาตัวต่อตัวกับเลยก็ได้" จากนั้นตนก็โยนมีดทำครัวที่อยู่ในมือตนเองทิ้งข้างทาง และจังหวะนั้นเพื่อนของคู่กรณีก็เดินทางมาเพิ่มอีกประมาณ 5-7 คน ตนจึงไปหยิบมีดเล่นดังกล่าวขึ้นมาป้องกันตัว จังหวะนั้นแม่และพ่อตนก็เดินมาที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งแม่ตนได้แย่งมีดออกจากมือตนเอง

155858

จังหวะนั้นกลุ่มของผู้ก่อเหตุประมาณ 10 คน ได้เข้ามารุมทำร้ายทั้งต่อยและเตะ และใช้มีดตีหัวตนเอง และผู้ก่อเหตุกลุ่มที่เหลือก็ได้เข้าไปรุมทำร้ายพ่อตนอีกด้วย ทั้งยังเอาก้อนหินตีศีรษะพ่อตนเอง ส่วนแฟนสาวตนเองก็ได้ถ่ายคลิปตอนเกิดเหตุเอาไว้บางช่วงบางตอน จังหวะนั้นก็มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้ตะโกนขึ้นมาว่า "ตำรวจมา ตำรวจมา" ทำให้กลุ่มของผู้ก่อเหตุได้รีบขับรถหลบหนีออกไป

ตนยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองไม่รู้จักคู่กรณี ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน และไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อนอีกด้วย แต่ตนจำใบหน้าของคนก่อเหตุได้ประมาณ 2 คน ส่วนปมเหตุของเรื่องนี้ ตนคาดว่าน่าจะมาจากการที่กลุ่มผู้ก่อเหตุ 2 คนเขามาโยนของใส่บ้านตน ตอนนี้ตนก็ไม่กลัวว่าผู้ก่อเหตุจะมาทำร้ายตน เพราะตนได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการแล้ว

615966

สำหรับข้อมูลใบปลิวที่ผู้ก่อเหตุได้โยนใส่บ้านของผู้บาดเจ็บ เป็นใบปลิวเงินกู้ ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปยังเบอร์โทรในใบปลิวดังกล่าว เพื่อหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ แต่ไม่สามารถติดต่อได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส