ช็อก! คนขับแท็กซี่จอดนอนปั๊มน้ำมัน เช้าพบเป็นศพคาเบาะ ตร.คาดโรคประจำตัว

3 พ.ย. 63

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 3 พ.ย. 63 ร.ต.อ.​จรยุทธ​ บุญ​ทอง รองสว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีผู้ขับขี่รถแท็กซี่นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ เหตุเกิดในปั๊มน้ำมัน ถนนแจ้งวัฒนะ ขาเข้า ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

936352

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน พบร่างของนายสมภพ มิ่งพันธ์ อายุ 44 ปี เสียชีวิตในท่าปรับเบาะเอนนอน อยู่ที่นั่งคนขับ เสียชีวิตอยู่ในรถแท็กซี่ สีชมพู-ขาว ทะเบียน ทห 837 กรุงเทพฯ

538433631993

จากการตรวจสอบพบว่ารถล็อก และไม่ได้สตาร์ตเครื่องไว้ รวมถึงกระจกทั้ง 4 ด้านปิดสนิท ทางอาสาสมัครจึงต้องใช้เครื่องมือทำการเปิดประตูรถออก ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของทางปั๊มน้ำมัน พบว่าผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาจอดที่หน้าห้องน้ำ เวลาประมาณ 23.00 น. ของคืนวันที่ 2 พ.ย. 63 หลังจากนั้น มีการเดินเข้า-ออกห้องน้ำ 2 ครั้งติดต่อกัน ก่อนที่จะมานอนอยู่ภายในรถ กระทั่งช่วงเช้ามาพบว่าเสียชีวิตอยู่ในรถแล้ว

307144

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบจากภาพจากกล้องวงจรปิดของทางปั๊มพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีการเดินเข้า-ออกห้องน้ำอยู่ 2 ครั้ง อาจจะเป็นไปได้ว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพหรือโรคประจำตัว และไม่สามารถขับต่อไปได้ จึงตัดสินใจจอดรถนอน

426981

อย่างไรก็ตาม จะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส