"กระแต อาร์สยาม" โพสต์ถึง "เชียร์ - หมอเจี๊ยบ" ในฐานะอดีตนักมวยอาชีพ

3 พ.ย. 63

กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงในโลกโซเชียลกับการจับคู่อดีตนางงามมาแลกหมัดกันดุเดือดอย่าง "เชียร์ ฑิฆัมพร" Miss Teen Thailand พ.ศ. 2545 และ "หมอเจี๊ยบ ลลนา" นางสาวไทย ประจำปี พ.ศ. 2549 ที่ล่าสุด "กระแต อาร์สยาม" ในฐานะอดีตนักมวยอาชีพถึงกับออกมาลั่น เห็นแล้วไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เชียร์ ฑิฆัมพร" ปลอดภัยดี! หลังแลกหมัดดุเดือดกับ "หมอเจี๊ยบ" จนถูกหามส่งรพ.

โดย "กระแต อาร์สยาม" โพสต์ไอจีว่า "ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ (จริงๆ แตรจะได้ขึ้นชก 10FIGHT10 ซีซั่นนี้ด้วยนะคะ แต่..ไม่มีคู่) วันนี้ขออนุญาตพูดถึง สุดยอดมวยหญิง คู่ชกดุเดือด ในเวที @10Fight10 ในฐานะที่แตรเองก็เป็น (อดีต) นักมวยอาชีพมาก่อน ขอบอกจากใจเลยว่า ทั้งพี่เชียร์ และหมอเจี๊ยบ โคตรรรรเก่ง!!!เลย ชกดีมาก ทั้งคู่! (ชกดีกว่าผู้ชายอีกเอาจริง ๆ) นี่ชกครั้งแรก ทำได้ขนาดนี้พวกคุณคือ สุดยอดของความทุ่มเท ความพยายาม แตรขอชื่นชมจากใจจริง ๆ ค่ะ กราบหัวใจของทั้งคู่เลย ใจสู้มาก ๆ มันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย กับการต่อยมวย นี่เข้าใจมาก ๆ เพราะอยู่บนนั้นมันโคตรกดดัน!!

บางคนคิดว่า มันก็แค่ยกแขนมา ต่อย ๆ กัน ทำไมไม่ชกอย่างนั้น ทำไมไม่ทำอย่างนี้ (อยากให้ลองขึ้นไปอยู่บนนั้นกันจริงจิ๊งงง) คือ มันไม่ใช่แค่นั้นค่ะ !!! 1.ด้านร่างกาย การซ้อม ที่เหนื่อยโคตร ๆ มากกว่ากีฬาใด ๆ 2.ต้องมีหัวใจนักสู้ ใจต้องแกร่งและกล้าโคตร ๆ บนสังเวียนนี้ 3.สติ ปัญญา ความคิดในการที่จะเดินเกมส์การชก การแก้เกมส์ โอ้ยยย!! มันรวมกันหลายอย่างมาก แตรไม่อยากพูดถึง ใครชนะ? หรือใครแพ้? เลย!! มันไม่สำคัญเลย เพราะสิ่งที่ทั้ง 2 ทำ มันชนะใจแตรและทุกคนมาก ๆ

ที่อยากออกมาพูด เพราะแตรอยากให้ทุกคน ชื่นชมและให้กำลังใจกับคนเก่งทั้ง 2 มากกว่า การที่ต้องมานั่งเถียงว่าใครชนะหรือแพ้ (ตอนนั่งดูนี่ คือเชียร์ทั้งคู่เลย กรี๊ดไม่หยุด ลุ้นมากกกก เก่งกันทั้งคู่ ดีคนละแบบ รูปมวยมันคนละทรง มันอยู่ที่มุมมองเลยจริง ๆ ค่ะ)

*ปล.จริง ๆ จะบอกว่า แตรโคตรอยากกลับไปชกมวยมาก ๆ เห็นรายการ 10FIGHT10 ซีซั่นแรก แล้วแบบคิดในใจ น่าจะมีมวยหญิงบ้างเนาะ หลังจากนั้น ไม่นาน พี่ ๆ ทีมงาน 10FIGHT10 ก็ติดต่อมาให้แตรขึ้นชก! ซีซั่น 2 ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย!! ดีใจมากกกกก!! แต่แล้วก็ อด!! เพราะหลังจากนั้น พี่ ๆ ติดต่อกลับมาอีกทีว่า น้องแตร พี่หาคู่ชกให้ไม่ได้เลยค่ะ ไว้โอกาสหน้านะคะ พี่พยายามหาแล้ว เสียจายยยยยยมาก แต่เข้าใจจริง ๆ ค่ะถ้ามีโอกาส แตรอยากเป็นส่วนหนึ่งในวงการมวย และในรายการ10FIGHT10 สักครั้งนะคะ คิดถึงสังเวียนผ้าใบ คิดถึงน้ำหวานน้อยศักดิ์บุญมา"

1604396031597

1604396018338

1604395303296

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส