เด็กช่างผวา ถูกล้อมโพล่งชื่อสถาบันหักมุมกลายเป็นอริ วิ่งหนีตายเจอขับวนยิงเข้าก้น (คลิป)

3 พ.ย. 63

จากกรณีมีเหตุวัยรุ่นย่านมีนบุรี ไล่ยิงกันที่หน้าบริษัทอาหาร ใกล้ที่ทำการไปรษณีย์มีนบุรี ถนนนิมิตใหม่ พบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย ถูกคู่กรณีใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่สะโพกแล้วหลบหนี เจ้าหน้าที่รถพยาบาลมูลนิธิร่มไทรช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี พื้นที่ สน.มีนบุรี

340692965991

วันที่ 3 พ.ย. 63 นายบอย (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนเองเดินทางออกจากบ้าน หลังจากกินข้าวเสร็จ เพื่อจะไปส่งเพื่อน เมื่อมาถึงก่อนจุดเกิดเหตุราว 500 เมตร ตนเองเห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุคล้ายว่าขับรถตาม ตนเองจึงตัดสินใจจอดรถจักรยานยนต์ตรงป้ายรถเมล์ก่อนถึงร้านล้างรถราว 100 เมตร

418771

จากนั้น ตนเองก็จะเดินเข้ามาที่ร้านล้างรถเพื่อหลบ แต่ผู้ก่อเหตุก็ขับรถตามมาและทำท่าจะยิง ตนเองจึงตะโกนบอกว่าตนอยู่ "มีนโป ๆ" (หมายถึง วิทยาลัยเทคโนโลยีมีนบุรีโปลีเทคนิค) แต่คู่กรณีก็ตะโกนกลับมาว่า "มีนโป ค-ยอะไร กูอะเทคโน" จากนั้นคู่กรณีก็ยิงปืนใส่ตนทันที ตนเองก็หมอบลงกับพื้น จึงไม่โดนยิง ส่วนเพื่อนตนวิ่งไปหลบในป่า

189650

คู่กรณีได้ขับรถเลยไป ส่วนตัวคิดว่าปลอดภัยแล้ว จึงเดินย้อนกลับไปเอารถที่จอดไว้ เมื่อตนขับรถกลับมาที่ร้านล้างรถเพื่อรับเพื่อนที่หลบอยู่ ปรากฎว่าคู่กรณีไปวนรถมาอีก 1 รอบ รอบนี้ผู้ก่อเหตุตะโกนว่า "มึงจะไปไหน" ตนเองหันไป คู่กรณียิงใส่ตนทันที 1 นัด กระสุนเข้าสะโพกซ้าย ทะลุออกที่ท้องฝั่งซ้าย

689253

ทั้งนี้ ตนเองไม่รู้จักกับคู่กรณีมาก่อน ตนเองไม่มีอาวุธ ไม่ได้ตอบโต้ โดยคู่กรณีมา 6 คน รถจักรยานยนต์ 3 คัน ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ แต่ตัวเหมือนนักเรียนช่าง แต่ไม่ทราบสถาบันไหน ส่วนตัวไม่ได้ไปมีปัญหากับใครมาก่อน ยอมรับว่าอริต่างสถาบันบ้าง แต่ไม่ใช่กลุ่มที่มาก่อเหตุกับตน

ส่วน พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี ระบุว่า ตนเองยังไม่ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าว โดยจะเร่งตรวจสอบข้อมูล และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส