ไม้เด็ด! "บังเกิดเกล้า" ดึง "หนุ่ม-ป๊อก" ตีแผ่ปัญหาผัวเมีย

4 พ.ย. 63

อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ขอตีเหล็กตอนร้อน ส่งละครเรื่องใหม่ล่าสุด “บังเกิดเกล้า” รับไม้ต่อทันที กับละครผัวๆ เมียๆ ในตำนาน ที่เคยโด่งดังมาแล้ว หยิบกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง โดยเวอร์ชั่นล่าสุด คว้าพระเอกตลอดกาล “หนุ่ม-ศรราม” ประชันฝีมือกับ นางเอกน้ำตาสั่งได้ “ป๊อก-ปิยธิดา”

1-s__62963767

ร่วมด้วยอีกหนึ่งคู่ขวัญน้องใหม่มาแรง “เอี๊ยง-สิทธา” และ “ไอซ์-อมีนา” พร้อมด้วยทัพนักแสดงฝีมือแจ่ม “อั๋น-วิทยา , กระติ๊บ-ชวัลกร , แอ๊ว-อำภา , ญี่ปุ่น-ณภัทร, อ้วน รีเทิร์น ฯลฯ และ สองสุดยอดตัวแม่ทางการแสดงอย่าง “ตุ๊ก-ญาณี , ตุ๊ก-เดือนเต็ม กับสงครามความรักปัญหาครอบครัว

1-s__62963771

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เรื่องย่อละคร บังเกิดเกล้า
- คาแรคเตอร์ตัวละครใน บังเกิดเกล้า
- ฤกษ์ดี! "อมรินทร์ทีวี" บวงสรวงละคร "บังเกิดเกล้า" ดราม่าสะท้อนปัญหาครอบครัว

จากบทประพันธ์น้ำดีของ “แมน สุปิติ” ภายใต้การตีความใหม่เอี่ยมโดยบทโทรทัศน์ “มาวิน อักษรา” และ ผู้กำกับมือรางวัลแห่งยุคอย่าง “กู่-เอกสิทธิ์” ผลิตโดยเจ้าแม่ละครดราม่า “ฉอด-สายทิพย์” แห่งบ้านเช้นจ์ 2561 ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. กับช่วงเวลา “สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม” ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 (เริ่มตอนแรก 7 พฤศจิกายน 2563 นี้)

1-s__62963772

หนุ่ม-ศรราม รับบทเป็น ชัชรินทร์
“ตัวละครเรื่องนี้คือมีความน่าสนใจมาก ผมตัดสินใจรับทันที เพราะว่าเชื่อในงานคุณภาพของละครช่องอมรินทร์ทีวี และ พี่กู่ ที่ผมรู้จักมานานแล้วกว่า20ปี ตั้งแต่เป็นนักร้องอยู่อาร์เอส แต่ยังไม่เคยได้ร่วมงานกันเลย ครั้งนี้เลยไม่เล็งเลใดๆเลย กับบทบาทของชัชรินทร์ ผมเชื่อว่าคนดูต้องเกลียดตัวละครตัวนี้อย่างแน่นอน คือมันเป็นตัวที่มีปมตั้งแต่ต้นเรื่อง ตัวละครได้เรียนรู้ความผิดพลาด จากการเลี้ยงดูที่ผิดของผู้เป็นแม่ เป็นที่มาของการใช้ชีวิตที่พลาดพลั้ง เตรียมรับทัวร์ลงอย่างแน่นอน”

1-s__62963774

ป๊อก-ปิยธิดา รับบทเป็น สุขสม
“เรื่องนี้บทดีมาก เป็นละครที่คนดูต้องสะใจ เป็นการท้าทายการแสดงอีกขั้นหนึ่งของป๊อก เรื่องนี้ยากมากเลย ไม่ได้มานิ่งๆ คือบทยาว10บรรทัด คือด่าสามีไฟแล่บ เวอร์ชั่นแรกป๊อกได้ไปดูมา ไม่น่าเชื่อว่าเค้าจะด่ากันจริงๆในยุคนั้น ยุคนี้เชื่อว่าความแรงจะมากกว่าเก่าแน่นอน พูดได้เลยว่าเป็นละครที่ไม่กล้าให้ที่บ้านดู เพราะบทแรง แรงชนิดที่ว่าคุณพ่อ คุณแม่ป๊อกเองต้องตกใจแน่ๆ พูดขนาดนี้แล้วรับรองว่าเด็ดสุดๆเพราะป๊อกว่ามันสนุกทุกฉาก คนที่ชอบละครแรงๆสะใจทุกอารมณ์เรื่องนี้ไม่ควรพลาด”

1-s__62963770

เอี๊ยง-สิทธา รับบทเป็น อัครพล
“ดีใจมากสำหรับละครเรื่องนี้ เป็นการท้าทายการแสดงของผม ได้มาร่วมงานกับนักแสดงที่เก่ง ถือว่าเป็นกำไรของผมแล้ว ได้มาเจอพี่ๆนักแสดงเล่นซีนอารมณ์เค้าเล่นเก่งมาก อย่างพี่ป๊อกคือน้ำตาสั่งได้ ทำให้เราได้เรียนรู้จากพี่ๆได้เยอะมาก ส่วนในบทบาทของผมใครที่เจอความเครียดแล้ว ในส่วนของผมก็จะเป็นภาคเย็นๆที่เบรคความร้อนลงได้บ้าง เป็นการเติมเต็มให้ละครเรื่องนี้สนุกครบรสมากยิ่งขึ้น”

1-s__62963769

ไอซ์-อมีนา รับบทเป็น สายสนม
“กับละครเรื่องนี้ก็มีความสนุกครบทุกอย่างทั้งดราม่า และ เสียงหัวเราะ คือผู้กำกับพี่กู่ คือเก่งมากวันนึงที่ถ่ายคือใช้พลังกันมากๆ ละครเรื่องนี้ไม่มีเบาเลย เข้มข้นโดนใจคุณผู้ชมอย่างแน่นอน สำหรับการทำงานของไอซ์เรื่องนี้ถือว่าแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ เป็นบทที่เหมือนจะง่ายแต่ไม่ง่ายเลย จะหนักไปทางอารมณ์ที่ต้องดึงอินเนอร์ออกมาใช้เยอะๆ จะเน้นไปทางคู่กุ๊กกิ๊กกับเอี๊ยง เบรคอารมณ์จากคู่ดราม่าหนักๆ”

1-s__62963768

กระติ๊บ-ชวัลกร รับบทเป็น จุ๋ม หรือ ชูใจ
“เรื่องนี้คือแซ่บมากแม่ รับบทโสเภณี เป็นบทที่เชื่อว่านักแสดงหลายๆคนคงใฝ่ฝันอยากเล่น เพราะว่ามันสนุกมาก มันได้ปล่อยพลังสุดๆ ทุกชุดคือจัดจ้าน พี่กู่ ผู้กำกับรีเควสว่าชุดต้องสั้นเสมอหู รักตัวละครตัวนี้มาก คือมันสนุกและหลายอารมณ์มีหลายโหมด เชื่อว่าจะเป็นงานมาสเตอร์พีชในใจคนดูได้อย่างแน่นอน เพราะเรื่องนี้ทีมงาน ทีมนักแสดงเต็มที่กันมากๆ”

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส