เล่าวินาทีล้ม! "นนท์" เริ่มเชื่อดวงเบญจเพส ทำเจ็บตัว 2 ครั้งรอบปี

4 พ.ย. 63

มาต่อกันที่เรื่องราวที่ชวนให้เเฟนคลับเล่นเอาใจหายใจคว่ำ เมื่อ "นนท์ ธนนท์ จำเริญ" ประสบอุบัติเหตุถึงขั้นที่ทางค่ายต้องร่อนหนังสืออกมาชี้แจง และทางเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพขณะที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมมีผ้าพันขา

1-s__10215517_1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "นนท์ ธนนท์" เผยเหตุตัดสินใจเกณฑ์ทหารจับใบดำ-ใบแดง
- "นนท์ ธนนท์" เปิดใจหลังขอวัดดวงจับใบดำ-ใบแดง แต่คนแห่สมัครเต็ม!!
- นักร้องมือหนึ่ง! "นนท์ ธนนท์" ลื่นล้มแขนหักเข้าเฝือก 6 สัปดาห์

นนท์ ธนนท์ ยอมรับว่า เกิดจากอุบัติเหตุขณะที่ตน และเพื่อนได้เล่นสกู๊ตเตอร์แล้วบังเอิญว่าวันนั้นฝนตกหนัก ไม่คุ้นกับสกู๊ตเตอร์เลยทำให้เครื่องดับกะทันหัน ส่งผลให้ตนตกลงมา แม้ว่าจะตกใจแต่ก็มีความอุ่นใจเพราะส่วนตัวได้ใส่อุปกรณ์เซฟตี้ไว้อย่างดี ส่วนที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บนั้น เพราะจังหวะที่ล้มบังเอิญตนเอามือค้ำไว้ ทำให้ขามีการอักเสบของเอ็นเล็กน้อยยังไม่ถึงขั้นขาหัก แค่เอ็นอักเสบ

1604481428965

"อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ถึงขั้นใช้คำว่าเข็ด เพราะอุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ไม่สามารถห้ามได้ ส่วนระยะเวลาพักฟื้นนั้นก็ได้พักงานไปประมาณ 1 เดือนกว่า แต่ที่พักงานนั้นไม่ใช่ว่าถึงกับไม่ทำงานเพราะส่วนตัวก็มีงานเกี่ยวกับเบื้องหลังที่ทำอยู่ในช่วงนี้" นนท์ กล่าว

เมื่อถามว่าเกี่ยวกับเบญจเพสด้วยหรือเปล่า นนท์ ยอมรับว่า ตอนแรกก็ไม่เชื่อ แต่พอมาช่วงหลังๆ ก็เริ่มเอ๊ะใจเล็กน้อย เพราะในปีนี้เกิดอุบัติเหตุต้องเข้าโรงพยาบาลแล้วกว่า 2 รอบ ส่วนตัวก็ไม่อยากโทษดวงด้วย แต่อยากโทษตัวเองจะดีกว่า

1604481481412

ฝากถึงแฟนคลับไม่ต้องเป็นห่วงไม่ได้ถึงขั้นเจ็บหนัก เพียงแค่อยากพักฟื้นให้ทุกอย่างโอเคก่อนที่จะกลับไปรับงานเเบบเต็มที่ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนอกจากเดินสายลุยทำบุญเยอะขึ้น อีกหนึ่งสิ่งที่ทำเพิ่มคือการเชื่อคุณแม่มากขึ้น เริ่มคิดและฟังท่านมากกว่าเดิม หลังจากนี้น่าจะสักอีก 1 สัปดาห์จะถอดเฝือกได้ และพร้อมลุยงานทันที เพราะมองว่าแม้จะใส่เฝือกที่นิ้วมือก็ไม่ใช่อุปสรรคในการทำงาน เพราะส่วนตัวถนัดถือไมค์ทั้ง 2 ข้าง.

1604481446917

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส