SWATCH BIG BOLD CHRONO คอลเลคชั่นที่ผสาน STYLE กับ ENERGY เข้าด้วยกัน กลายเป็นนาฬิกาโครโนกราฟสุดคูล

5 พ.ย. 63

SWATCH (สวอท์ช) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด BIG BOLD CHRONO ที่ผสมผสานโมเดลยอดนิยมอย่าง BIG BOLD เข้ากับฟังก์ชั่นโครโนกราฟ ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการจินตนาการผ่านแนวคิด เวลาเป็นสิ่งที่คุณกำหนดเอง “TIME IS WHAT YOU MAKE OF IT”

ด้วยฟังก์ชั่นการจับเวลาและดีไซน์ลายตารางหมากรุกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธงให้สัญญาณในสนามรถแข่งเมื่อเข้าสู่เส้นชัย (CHECK POINT) ที่เป็นแรงบันดาลใจบนหน้าปัดของนาฬิการุ่นนี้

swatch_bigboldchrono_07

SWATCH BIG BOLD CHRONO ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนที่ต้องการใช้งานที่หลากหลายแต่ยังชอบความเรียบและมีสไตล์ สามารถดูเวลาได้อย่างง่ายดาย และยังมีหลากสีสัน ไม่ว่าจะเป็น CHECKPOINT BLACK (ดำ), YELLOW (เหลือง), RED (แดง) หรือ BLUE (ฟ้า) ที่ส่งเสริมและดึงจุดเด่นของหน้าปัดนาฬิกาให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นบนข้อมือของคุณ 

#TIMEISWHATYOUMAKEOFIT เวลาเป็นสิ่งที่คุณกำหนดได้ แมทซ์เรือนที่ใช่ในสไตล์ของคุณไปกับ SWATCH BIG BOLD CHRONO 4 สี 4 สไตล์ ได้แล้ววันนี้ ในราคา 4,800 บาท เป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่ SWATCH Store ทุกสาขา และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ shop.swatch.co.th และ Swatch Official Store ที่ Shopee และ Lazada จัดส่งฟรีทั่วประเทศ
swatch_bigboldchrono_04

swatch_bigboldchrono_05_1

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม