พี่ชาย "จีจี้ ปีโป้" อ้างสำนักสงฆ์-จังหวัด ไฟเขียวจัดงานบวช 100 ล้าน

5 พ.ย. 63

พี่ชายจีจี้ปีโป้ อ้างสำนักสงฆ์-จังหวัด อนุญาตแล้ว มั่นใจงานบวชน้องเหมาะสม พร้อมแจงเหตุจัดใหญ่อลังการเพราะเพื่อนเยอะ

ดราม่ากระหึ่มงานบวช งบ 100 ล้านของ นายธีรชัย คงทอง หรือ "จีจี้ ปีโป้" เจ้าของร้านทอง ย่านลาดพร้าว กทม. ชาวเน็ตวิพากษ์สนั่น เวอร์ตั้งแต่ปลงผม ชุดแต่งกายนาค ซ้ำมีมงกุฏประดับ ผิดแผกแหวกประเพณี จนมีกรtแสติติงถึงความเหมาะสม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดประวัติ "จีจี้ ปีโป้" ทุ่มทุ่นจัดงานบวชกว่า 100 ล้าน!

ล่าสุดวันนี้ (5 พ.ย.63) นายวีระพงษ์ คงทอง หรือ "เจน" พี่ชายจีจี้ปีโป้ กล่าวว่า จากข่าวสารที่ออกมาว่าทำไมถึงจัดงานใหญ่โต เลิศหรู มากมาย ถ้าพูดตามหลักตนเองเป็นคนที่มีเพื่อนในวงการเยอะมากมีทั้งเพื่อนทีมงานจัดดอกไม้ ออแกไนซ์ ในการเตรียมความพร้อมทุกๆอย่าง ทางทีมงานทุกท่านมีความเต็มใจอย่างเต็มที่ที่จะมาช่วยงานบวชของน้องชายในครั้งนี้ มีทั้งเพื่อนในวงการ รวมถึงทีมงานทุกคนมาจาก กทม. เพื่อที่จะมาช่วยงานบวชในรอบนี้ ในส่วนดอกไม้ที่ใช้ร่วมงานบวชในครั้งนี้เป็นดอกไม้ปลอม การจัดงานบวชครั้งนี้ได้ขออนุญาตจากจังหวัดและขออนุญาตจากสำนักงานสงฆ์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้ผ่านทุกขั้นตอนเพื่อที่จัดงานในครั้งนี้

การจัดงานครั้งนี้มีความเหมาะสมเป็นอย่างมาก ซึ่งทางเรามีความประทับใจและเต็มใจที่มาจัดในพื้นที่บ้านเกิดของตนเอง พร้อมกันนี้เพื่อนที่ร่วมงาน อยู่ในวงการด้วยกันและจัดงานครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อมอบความสุขให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดยงานบวชครั้งนี้ได้มีการวางแผนจัดงานบวชนานแล้วแต่ติดที่ช่วงโควิด-19 จึงมีการเลื่อนจัดงานบวชอย่างต่อเนื่องและจนถึงวันนี้เป็นฤกษ์ที่ดีในการจัดงานบวช ทางเราก็เลยจึงจัดงานบวชในครั้งนี้ เพื่อบวชให้พ่อแม่ของเราครั้งหนึ่งในชีวิตของลูกผู้ชาย ได้มีการเชิญศิลปินทุกท่านจากกรุงเทพมหานครซึ่งศิลปินดังกล่าวที่มาร่วมงานในครั้งนี้ เป็นที่รู้จักกันในทีมงานที่มาร่วมจัดงาน ทางเราและทีมงานและทีมงานทุกท่านมีความยินดีและเต็มใจที่จะมาช่วยงานในครั้งนี้ การจัดงานในครั้งนี้ถือว่าสมควรแล้วที่จะจัดงาน ถ้าหากไม่มีความเหมาะสมทางสำนักงานสงฆ์ไม่อนุญาตให้จัดงานอย่างเด็ดขาด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ