ปิดฉากรัก 14 ปี... ผัวเศร้ายอมรับความจริง 'น้องส้ม' ขอเลือกกิ๊กเป็นคู่ชีวิตใหม่

5 พ.ย. 63

บทสรุปรักสามเส้าระหว่าง "น้องส้ม สามี และกิ๊กหนุ่ม" สุดท้ายสามีที่ครองชีวิตคู่กันมากว่า 14 ปีพ่ายรักกิ๊กใหม่ ก้มหน้ายอมรับความจริง ขอทำมาหากินเลี้ยงดูครอบครัวต่อไป

เรื่องราววุ่นวายจากเหตุการณ์สาวถูกฉุด กลายมาเป็นปัญหารักสามเส้า ระหว่าง "น้องส้ม" สาวชาวไทใหญ่ อายุ 37 ปี กับสามีคือ นายวิรัตน์ อายุ 45 ปี ที่อยู่กินกันมานานกว่า 14 ปี และนายอ่องยุ่น อายุ 28 ปี ชาวไทใหญ่ หนุ่มคนใหม่ที่พบกันทางเฟซบุ๊กและลักลอบคบกับน้องส้มมาได้ 8 เดือน ต่อมานายวิรัตน์จับได้ในช่วงลอยกระทงที่ผ่านมา และขอร้องให้น้องส้มเลิกกับนายอ่องยุ่น ก่อนที่นายอ๋องยุ่น จะบุกมาที่ร้านขายของชำของนายวิรัตน์ พาตัวน้องส้ม ขึ้นรถมอเตอร์ไซค์หายไป 1 คืนก่อนจะพาตัวกลับมาส่งคืน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจอแล้ว! สาวโดนฉุดหน้าร้านชำที่แท้กิ๊กอุ้มดูแล หนุ่มไทใหญ่รับขู่ฆ่าผัวอ้างสงสารแฟนถูกทำร้าย
หนุ่มติดพันสาวรุ่นพี่ส่งรูปหยามก่อนบุกฉุดถึงบ้าน ผัวเผยรู้จัก 3 เดือนแฉคลิปเสียงขู่ฆ่า

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวได้พบกับนายวิรัตน์ ที่ร้านขายของชำย่านตลาดบ้านท่อ โดยนายวิรัตน์ยังคงขายของอยู่ที่ร้านเช่นเดิม แต่ไม่พบตัวน้องส้ม จากการสอบถามนายวิรัตน์ เผยว่า น้องส้มได้เลือกไปอยู่กับกิ๊กหนุ่มแล้ว ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่มเศษของวันที่ 4 พ.ย. 63 โดยอดีตภรรยาบอกว่าจะกลับบ้านที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ และได้ขอลงจากรถกลางทาง และให้นายอ่องยุ่น กิ๊กหนุ่มมารับไป ซึ่งตนก็ได้แต่ขอให้ความรักของทั้งคู่เป็นไปอย่างสวยงาม รักกันมั่นคงตลอดไป

นายวิรัตน์ กล่าวต่อด้วยน้ำเสียงสะอื้นว่า ยอมรับการตัดสินใจของอดีตภรรยาที่ไม่เลือกตนเอง และก็ขอให้เธอและกิ๊กหนุ่มครองรักกันยาวนาน ตนรู้สึกเสียใจเพราะอยู่กินกันมานานกว่า 14 ปี สร้างเนื้อสร้างตัวมาด้วยกันตั้งแต่ยังขี่รถจักรยานคันละ 600 บาท ขายของอยู่ที่ตลาดเมืองใหม่ จนมีร้านขายของชำ และซื้อบ้านซื้อรถ มีครบทุกอย่าง

อย่างไรก็ตาม แม้จะเลิกกันแล้วแต่ตนก็ยังเลี้ยงดูแม่และลูกของอดีตภรรยาอยู่เช่นเดิม เพราะถือว่าทุกคนเป็นครอบครัวที่ลำบากมาด้วยกัน ไม่คิดจะละทิ้ง และหลังจากนี้ตนก็จะตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ