กระสุนปริศนาตกใส่รถ กระจกหน้าเป็นรู คาดมือดียิงปืนขึ้นฟ้า

6 พ.ย. 63

วันที่ 6 พ.ย. 63 พ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารญ์ ผกก.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีกระสุนปริศนาตกใส่กระจกหน้ารถยนต์กระบะ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ ซอย 5 ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

559291738683

ที่เกิดเหตุพบนายอาทิตย์ สุนทรชัย อายุ 30 ปี พนักงานบริษัท พาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน 1415 ศรีสะเกษ จอดอยู่ที่บริเวณกระจกหน้ารถฝั่งซ้ายแตกเจาะเป็นรู ภายในพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

155022658448

นายอาทิตย์ กล่าวว่า ปกติแล้วรถยนต์กระบะคันนี้ ตนเองจะจอดไว้ในบ้าน แต่วันนี้ตนเองจะตัดหญ้า จึงได้นำรถยนต์กระบะออกไปจอดหน้าบ้าน และหลังจากที่ตัดหญ้าเสร็จก็ได้เดินมาดูรถ ปรากฎว่าพบกระจกหน้ารถที่รอยแตก จึงได้เข้าไปสังเกตดูจนพบว่ามีกระสุนปริศนาเจาะอยู่ ซึ่งตนเองคาดว่าน่าจะถูกยิงมาจากที่ใดสักแห่งแล้วมาตกใส่กระจกหน้ารถ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ คาดว่าเป็นคนยิงปืนขึ้นฟ้าแล้วตกใส่หรือไม่

691918

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหัวกระสุนไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังออกตรวจสอบในพื้นที่ เพื่อดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ