“นุ๊ก ธนดล” ขอบคุณแฟนคลับ ที่ช่วยเติมเต็มความฝันของเด็กบ้านนอกได้สำเร็จ

7 พ.ย. 63

สำหรับ “นุ๊ก ธนดล”นักร้องชื่อดังแห่งค่ายสิงห์มิวสิค ซึ่งต้องบอกก่อนว่า “นุ๊ก ธนดล” นั้นเป็นนักร้องที่โด่งดังมาจากtiktok กับคู่จิ้นอย่าง “ป๊ายปาย” จนทำให้ทั้งคู่นั้นมีแฟนคลับเยอะมากๆด้วยความน่ารักขอบทั้งคู่ทำให้มีอฟนคลับหลังรักใครตัวของทั้ง2เป็นอย่างมาก ซึ่งด้าน “นุ๊ก ธนดล” ได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับโดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า.........”มันเป็นความฝันของเด็กบ้านนอกคนนึง ที่อยากจะมีที่นาผืนเล็กๆให้กับพ่อแม่ เอาใว้เลี้ยงปลา ปลูกพืชผัก ใด้มีบ้านสวนหลังเล็กๆ และเอาใว้ปลูกข้าวกิน เหมือนครอบครัวอื่น ที่เขามีนาใว้ปลูกข้าวหลายๆไร่ ณ วันนี้ นุ๊กต้องขอบคุณพี่ๆแฟนคลับ fcของนุ๊กด้วยน้าที่เป็นเหมือนเทวดานางฟ้า ลงมาทำให้ฝันของนุ๊กเป็นจริง 😌😌
...ที่นาอาจจะไม่ใด้มากหรือเยอะอะไร แต่นุ๊กเห็นสีหน้าและแววตาพ่อแม่แล้ว นุ๊กคิดว่าท่านภูมิใจและดีใจมากๆเลย ซึ่งอยากให้ทุกคนดูคลิปน่ะครับ เพราะนุ๊กนั่งดูที่ท่านส่งมาให้กำลังใจนุ๊ก อยู่ดีๆน้ำตามันก็ไหล และพูดกับตัวเองว่า นี่มึงก็ทำใด้แล้วน่ะเว้ยยย มึงก็เก่งยุน่ะ สมกับที่มึงสู้มึงอดอยากมาอยู่น่ะ
🙂🙂 ขอบคุณที่อนุญาตให้นุ๊กเป็นส่วนหนึ่งของใจทุกๆคนน่ะครับ ขอบคุณที่เข้ามาเติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายในชีวิตเด็กบ้านนอกคนนี้น่ะคับ💛❤️
#byนุ๊กธนดล”

s__70295630

s__70295629

s__70295627

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส