“แต้ว” เขินแรง ถูกแซวใช้คำว่า “แฟน” กับ “ไฮโซณัย”

10 พ.ย. 63

 ด้านของนักแสดงสาว “แต้ว ณฐพร” ที่ช่วงนี้ดูจะแฮปปี้ไปซะทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของความรักกับ “ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา” จนถูกหลายคนแซวว่าเป็นคนอวดแฟนไปแล้ว งานนี้เราเจอสาวแต้วในงานฉลองเทศกาลมหัศจรรย์แสงไฟแห่งความสุข “The Magical Light 2021” เจ้าตัวก็ยอมรับว่าจริงๆก็ไม่ได้ตั้งใจจะอวดหรือโชว์ใคร แค่อยากแชร์ทุกโมเมนต์ทั้งดีๆและเศร้าๆในชีวิตเฉยๆ พร้อมกับการยืนยันว่าที่ผ่านมาตนไม่เคยฟ้องใครตามข่าวลือ

1605005473317

 ก่อนที่จะบอกว่าความรักครั้งนี้ไม่ได้ถึงขั้นหวานขนาดเท่าที่ทุกคนแซว แค่รู้สึกแฮปปี้และมีความสุขทั้งตัวเองและคนรอบข้างก็เท่านั้น จึงไม่แน่ใจว่าโมเมนต์แบบนี้เรียกว่าหวานหรือเปล่า แต่เมื่อถามว่า “แล้วไฮโซณัยหวานหรือเปล่า?” สาวแต้วก็พยักหน้าพร้อมกับแสดงอาการเขินๆต่อหน้าสื่อไปรอบหนึ่ง เท่านี้ยังไม่พอหลายคนก็เชียร์ว่าทั้งคู่จะใช้คำว่าแฟนกันได้แล้วหรือยัง แต้วก็บอกว่า “คงไม่ต้องพูดมั้ง อยากจะเขียนอะไรก็ได้” ก่อนที่จะยิ้มแล้วให้ทุกคนแปลความหมายจากรูปคู่แทน เพราะตัวเองไม่อยากจำกัดคำอะไรมาก

1605005586704

ก่อนที่จะตอบเรื่องภาพเซลฟี่ของตนคู่กับครอบกลัวของฝ่ายชายแล้วแฟนขับเข้ามาแต่ว่าหรือนี่จะเป็นการต้อนรับว่าที่สะใภ้ เจ้าตัวก็ชี้แจงว่าจริงๆแล้วเป็นภาพที่ตนไปร่วมงานแต่งงานของฝั่ง “ไฮโซณัย” ทำให้ได้เจอญาติแล้วถ่ายรูปกันก็เท่านั้น ไม่ได้มีการแซวหรือฝากเนื้อฝากตัวอะไร เพราะตัวเองมองว่าก่อนหน้านี้ตนผ่านประสบการณชีวิตที่หนักมาแล้วช่วงหนึ่ง จึงไม่อยากคาดหวังกับอนาคต ปล่อยให้เป็นเรื่องของวันนี้ดีกว่า

1605005596771

นอกจากนี้ “แต้ว” ก็ได้เคลียร์ถึงประเด็นที่มีสาวปริศนาเข้ามาคอมเม้นใต้รูปโพสต์ที่เป็นทริปสวีทภูเก็ตคู่ "ไฮโซณัย ประณัย" พร้อมแคปชั่นสุดหวานว่า "Just you-and the world"
ในเชิงทวงคืน “ไฮโซณัย” ว่า "นี่หรือคนที่รักกัน คุณประณัย คุณมีแฟนแล้ว มาสร้างข่าวทำไมหรอคะ ไม่สงสารผู้หญิง ที่รักคุณบ้างหรอคะ ถ้าคุณสุภาพบุรุษคุณควร ไปพาเธอออกมาตรงนี้ เธอรักคุณมากที่สุดนะคะ รักมานาน จนเธอต้องยอมเสียสละเพราะการกระทำของพวกคุณ คุณไม่ได้ทำอะไรผิดหรอกค่ะ แค่คุณหลอกเธอไปวันๆ ทำร้ายหัวใจเธอ" นอกจากนี้ยังแท็กสาว "แต้ว" แล้วบอกว่า "อย่าเอาคนที่เรารักไปได้ไหม" และยังพิมพ์รีไพคอมเมนต์อีกเพียบ งานนี้ “แต้ว” ก็บอกว่าหลังจากเข้าไปเช็คคอมเม้นตามปกติแล้วเห็นข้อความนี้ก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร เพราะก่อนหน้านี้ไฮโซณัยได้ภาพข้อความนี้มาให้ตนดูพร้อมกับเล่าให้ฟังว่าจริงๆก็เคยมีเรื่องประมาณนี้มาเรื่อยๆ ส่วนตัวเชื่อว่าไม่ได้มีอะไรที่ต้องน่าเป็นห่วง และไม่ได้มองว่าเป็นการรุกล้ำแต่อย่างใด

1605005679487

พร้อมกับการยืนยันว่าตัวเองไม่เคยฟ้องชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเม้นต์ตามข่าวลือเลย และไม่ได้จัดการอะไรด้วย เลือกที่จะไม่ตอบโต้อะไร ก็เลยทำให้คนเหล่านี้ค่อยๆลดน้อยลง ที่สำคัญคือไม่เคยมีความคิดจะฟ้องเลยด้วยซ้ำ ยอมรับว่าเห็นข่าวก็งงเหมือนกันว่าไปฟ้องใครตอนไหน

1605005659600

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส