“สิงห์” เขินคบ “มารีญา” 4 เดือน รู้ดีว่าครอบครองสมบัติชาติอยู่! ลั่นยอมทำทุกอย่างเพื่อผู้หญิงคนนี้!!

11 พ.ย. 63

“มารีญา-สิงห์” ควงคู่รับรางวัลเพื่อสังคม พร้อมเปิดใจครั้งแรกถึงจุดเริ่มต้นของความรักทั้งคู่ สิงห์เผยยอมทำทุกอย่างเพื่อผู้หญิงคนนี้!! ขณะที่มารีญาลั่นความสูงไม่เป็นอุปสรรค ยกเป็นเรื่องธรรมชาติหรือ “ความหลากหลายทางความสูง”

วันนี้ 11 พฤศจิกายน 2563 นางงามสายอนุรักษ์ “มารีญา พูนเลิศลาภ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ได้รับการคัดเลือกจาก UNAIDS และ APCOM ขึ้นรับประกาศนียบัตรในฐานะบุคคลผู้ส่งเสริมความเท่าเทียมของกลุ่มผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศดีเด่น พร้อมกับหวานใจ “สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล” เข้ารับประกาศนียบัตรในฐานะบุคคลที่ส่งเสริมการทำงานด้านหลักสิทธิมนุษยชนดีเด่น ในงาน APCOM COMMUNITY SUMMIT 2020 (เอพี-คอม คอมมิวนิตี้ ซัมมิท 2020)

ถือว่าเป็นงานแรกที่ทั้งคู่ออกงานคู่และให้สัมภาษณ์ในฐานะคนรัก ซึ่งวันนี้ “สิงห์” ก็ยอมรับด้วยตัวเองเลยว่ากำลังคบอยู่กับ “มารีญา” มาได้ 4 เดือนแล้ว และบอกว่าที่ผ่านมาตนก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ก่อนที่ “มารีญา” จะเล่าว่าถึงที่มาที่ไปของการพัฒนาความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่า เริ่มต้นจากทั้งคู่สนใจงานเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมเหมือนกันอยู่แล้ว ตนก็เห็นว่าผู้ชายคนนี้เก่งและน่านับถือมาก ก็เลยรู้สึกชอบ ให้ความรู้สึกเหมือนที่ปรึกษาคนหนึ่งที่เข้าใจซึ่งกันและกัน สามารถคุยกันได้ทุกเรื่องภายใต้เหตุผล

ด้านของหนุ่ม “สิงห์” ก็ถึงกับเขินกับคำตอบของแฟนสาวอีกรอบ ก่อนที่จะเปิดใจว่า “มารีญา” เป็นผู้หญิงที่ฉลาดมาก มีเจตนารมณ์ที่อยากจะออกมาเคลื่อนไหวทางสังคมร่วมกัน แต่สิ่งที่พิเศษไปกว่าความสัมพันธ์ของคู่รักทั่วไปคือ ตนมองว่าทั้งคู่สามารถมีส่วนร่วมพร้อมกันในเรื่องที่ใหญ่กว่าตัวของทั้ง 2 คนได้ทั้งสิ้น โดยเฉพาะสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นพื้นฐานของทุกอย่าง ความเท่าเทียมและสิทธิมนุษยชน จึงทำให้หลายคนยกให้ทั้งคู่เป็น “คู่รักสิ่งแวดล้อม” นั่นเอง

s__37650476

ซึ่งตลอด 4 เดือนที่คบหาดูใจกันมา “สิงห์” ก็บอกว่าตัวเองแฮปปี้จนหน้าตาผุดผ่องเป็นพิเศษเพราะพากันไปกินตลอด เมื่อถามว่าความรักครั้งนี้เหมือนทำให้ตัวเองลดความสุดโต่งลง เจ้าตัวก็ชี้แจงว่าเหตุผลหนึ่งคือตอนนี้ไม่สามารถบินไปต่างประเทศได้และอีกอย่างคือ การได้อยู่กับ “มารีญา” คือที่ที่ตัวเองอยากอยู่ด้วย เช่นเดียวกับ “มารีญา” ที่บอกว่า “สิงห์” ก็เป็นที่ที่ตนอยากอยู่ด้วยเหมือนกัน พร้อมกันนี้ “สิงห์” เองก็ขอยืนยันกับทุกคนต่อหน้าสื่อมวลชนว่าอย่างไรก็ตามตนก็จะไม่ยอมคืน “มารีญา” ตาม #ทวงคืนมารีญา แน่นอน แม้จะรู้ตัวดีว่าตัวเองได้เอาสมบัติของชาติมาครอบครองไว้อย่างความภาคภูมิใจ พร้อมที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อผู้หญิงคนนี้ทุกเรื่องด้วย

ด้านของ “มารีญา” เองก็บอกว่าถึงแม้ว่าแม่ของเธอจะเป็นคนที่เข้มงวดแต่ก็มีความทันสมัย ทุกเรื่องสามารถคุยกันได้ด้วยเหตุผล จึงทำให้เมื่อทั้ง 2 ครอบครัวได้คุยกัน “สิงห์” และคุณแม่คุยก็ถือว่าเจรจาได้ลงตัว ไร้ซึ้งไฟเขียว ไฟแดงที่มาขวางกั้น สุดท้ายก็ถามถึงประเด็นที่หลายคนแซวเรื่องความสูงที่แตกต่างกันของทั้ง 2 คน ทั้งคู่ก็บอกว่าจริงๆ ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด ยกเป็นเรื่องธรรมชาติหรือ “ความหลากหลายทางความสูง”

s__37650474

s__37650472

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส