“มาริโอ้” ปล่อยรัก 7 ปี กับ “จันจิ” ให้เป็นไปตามธรรมชาติ เชื่อฝ่ายหญิงเข้าใจ

12 พ.ย. 63

เรียกว่ากำลังจะก้าวผ่านช่วงอาถรรพ์รัก7 ปี ไปแบบเรียบๆ อีกคู่สำหรับพระเอกรูปหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และนักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา” วันนี้ 12 พฤศจิกายน 2563 เราก็เลยขอเคล็ดลับการจับมือปูรักฝ่ากระแสดราม่าที่มีมาตลอดของจากหนุ่มมาริโอ้กันหน่อย

เจ้าตัวยอมรับเลยว่าจริงๆแล้วก็ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรมากมาย แค่ต่างคนต่างช่วยกันดูแลกันและกันพร้อมๆ การทำงานของตัวเองไป ถึงแม้ว่างานตัวเองจะเยอะขนาดไหน แต่เจ้าตัวก็เชื่อว่าฝ่ายหญิงจะเข้าใจได้ เพราะตัวของ “จันจิ” เองก็ทำงานหนักไม่แพ้กัน ส่วนใหญ่แล้วจะได้เจอกันก็ต่อเมื่อเวลาว่างตรงกันมากกว่า บวกกับนิสัยใจคอของฝ่ายหญิงที่เป็นคนน่ารักเสมอต้นเสมอปลายทำให้เวลาที่ทะเลาะกันแรงๆจะคุยกันตรงๆ ใช้เหตุผลแก้ปัญหา ผลัดกันง้อผลัดกันงอนไป ขึ้นอยู่กับสถานการณ์

ส่วนการวางแผนความรักที่จะเข้าสู่ปีที่ 8-9 หนุ่ม “มาริโอ้” เองก็เปิดใจเลยว่าส่วนตัวแล้วไม่ได้วางแผนอะไรตั้งไว้เลย ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ แต่หลังได้เข้าไปเล่นกับ “น้องมิก้า-มีญ่า” ลูกฝาแฝดของ “มาร์กี้ ราศรี-ป๊อก ภัสกร” ครั้งแรก ก็เอ่ยปากเลยว่าการเลี้ยงเด็กเป็นอะไรที่ยากมาก แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกว่าเด็กตัวเล็กๆวัยนี้กำลังน่ารัก แล้วยิ่งได้เห็นเพื่อนพี่น้องของตนมีลูกก็ยิ่งรู้สึกอบอุ่นไปด้วย

เมื่อถามถึงการมองภาพแน่อนาคตกับบทบาทของการเป็น “คุณพ่อ” เจ้าตัวก็ขอออกตัวทันทีเลยว่ายังไม่เห็นวี่แววอะไรเลย บวกกับตัวเองและ “จันจิ” ก็ไม่ได้คุยหรือคิดไปถึงขั้นนั้นด้วยเพราะทั้งคู่ก็ยังไม่พร้อมที่จะมีลูก แต่ถ้าถึงวันนั้นจริงๆก็ไม่ติดหากจะมีลูกเป็นลูกฝาแฝดหรือคนเดียวก็ชอบหมด ก่อนที่จะบอกกับแฟนๆที่เริ่มเล็งเห็นออร่าความเป็นแดดดี้จากเจ้าตัวว่าอย่าเพิ่งรีบเชียร์ให้ไปถึงขั้นนั้น ขอเวลาอีกสักพักใหญ่ เพราะตอนนี้ยังมีงานและความฝันอีกหลายอย่างที่อยากทำ

ส่วนความคืบหน้าของธุรกิจผลิตของใช้ส่วนตัว ที่ตนได้เปรยเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่าจะสานต่อธุรกิจของทางบ้าน ก็อยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาชื่อ แพ็กเกจจิ้ง คาดว่าปีหน้าคงจะได้ “มาริโอ้” ในมาดของนักธุรกิจหนุ่มกันและยอมรับว่ากับธุรกิจครั้งนี้ตัวเองขอทุ่มสุดตัว โฟกัสรายละเอียดด้วยตัวเองในทุกจุด เพราะถือว่าเป็นธุรกิจชิ้นแรกในชีวิตแบบเต็มตัวด้วย

s__52551687

s__52551685

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส