“นท เดอะสตาร์” เผย “เจ มณฑล” เปิดกว้างให้หาคนที่ดีกว่าได้! สถานะตอนนี้คือคนพิเศษ

13 พ.ย. 63

อีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนกำลังจับตามองอยู่ในตอนนี้ก็คือ หนุ่มเจ มณฑล และสาวนท เดอะสตาร์ เพราะโชว์ความหวานกันออกสื่ออยู่เป็นประจำ โดยสาวนท เคยยอมรับว่า ฝ่ายชายเข้ามาจีบเอง ส่วนด้านหนุ่มเจ ก็เพิ่งให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่าความรักแฮปปี้มาก หลังจากคบหาดูใจมาได้ 2 ปี

1605241256985

 เจอสาวนท ก็เลยเข้าไปอัปเดตสถานะสักหน่อย ว่าเรียกแฟนได้เต็มปากเต็มคำแล้วหรือยัง แต่สิ่งที่ได้ฟังคำสัมภาษณ์คราวนี้ ก็ทำเอานักข่าวมึนงงไปตามๆกัน เพราะสาวนท บอกว่า สถานะของกันและกันคือคนพิเศษ แต่ต่างคนต่างหาคนที่ดีกว่า และมีแฟนได้ โดย นท บอกว่า ไม่แน่ในอนาคตตนเจอคนเหมาะสมกว่า ก็อาจจะให้หนุ่มเจ เป็นคนตัดสินใจว่า โอเคไหม เธอบอกอีกว่า นี่มันความรักปี 2020 แล้ว เพราะฉะนั้นต้องเปิดกว้าง พร้อมถามนักข่าวกลับว่า เข้าใจไหมเรื่องตนกับหนุ่มเจ ซึ่งนักข่าวหลายคนก็ถึงกับส่ายหน้า พร้อมตอบกลับว่า งงมากค่าา

1605241298852

อัปเดตความสัมพันธ์กับเจ ?
“ ดีค่ะ แฮปปี้ คือนทกับพี่เจเราเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่า ไม่ใช้คำว่าแฟนเลยอ่ะ ความสัมพันธ์เรามากกว่านั้นอะคะ คือเรารู้จักครอบครัวเขา เขาก็รู้จักครอบครัวเรา แล้วเราก็สนิทกันมากๆ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น วันหนึ่งนทอาจจะเจอคนอื่น เพราะเขาก็บอกทุกคนอยู่แล้ว เพราะเขาไม่คิดอยากจะแต่งงาน มีลูก หรือสร้างครอบครัว เราคุยกันตรงๆมาตลอด พี่เจก็เปิดให้นท ว่าถ้าเราเจอคนอื่นที่ดี นทก็ไปได้เลยนะ นทก็บอกเขาว่าโอเค ถ้าเจอก็จะถามเขาว่าคนนี้ดีไหม “

ความรักครั้งนี้มันโอเพ่น ?
“ ใช่ มันเป็นความรัก 2020 อ่ะ อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ เรารู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนี้ ทำให้เราไม่มีความคาดหวังต่อกันและกัน เราไม่ทะเลาะกันเลย ตั้งแต่คบกันมา เราเข้าใจกันทุกเรื่อง “

1605241786115

เขาเป็นคนที่ใช่สำหรับเราหรือยัง ?
“ วันนี้พี่เจคือคนที่ใช่ ในฐานะพี่ชายในชีวิตเราตลอดไป คือวันหนึ่งนทเจอคนที่ใช่ก็ต้องบอกเขาว่า พี่เจจะอยู่ในชีวิตตลอดไป ในการเป็นพี่ชาย และคนที่คอยให้คำแนะนำทุกอย่าง เราสนิทกันเกินกว่าแฟนแล้ว “

แสดงว่าเราอยากมีครอบครัวต่างจากเขาที่ไม่อยากมี ?
“ ไม่ นทก็ไม่ได้คิดเหมือนกันว่าอยากแต่งงานหรือมีลูก คนเราไม่จำเป็นต้องทำตามที่สังคมบอกไว้ เราทำที่เรามีความสุข ตอนนี้นทมีความสุขกับความสัมพันธ์แบบนี้ ไม่ต้องบอกว่าเป็นแฟนกัน แต่เราห่วงใยกันมาก ดูแลกัน มีความหวังดีให้แก่กัน (มีหึงหวงไหม) มีบ้าง เพราะเราก็เป็นเด็กน้อยอยู่ เขาก็จะสอนทำยังไงให้ความรู้สึกนั้นหายไป “

1605241814513

ถ้าวันหนึ่งต่างคนต่างมีคนอื่นจะรู้สึกยังไง ?
“ นทว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะเป็นแบบนี้ก็แฮปปี้ แล้วนทก็ไม่ได้ปิดตัวเอง เขาก็โอเค เพราะเรายังเด็กอยู่ เขามีเวลาให้เราได้เท่านี้ เราอยากทำอะไรก็ทำเลย ไปเที่ยวไหนก็ไป นทก็หลายที่ เขาก็ปล่อย “

เขาบอกไม่อยากให้เราไปต่างจังหวัดมากเพราะไม่ได้เจอ ?
“ นททำเรื่องอนุรักษ์ที่เกาะเต่าไงคะ เราก็ต้องทุ่มเทกับงานที่ทำ “

ชวนเขาไหม ?
“ ชวนแล้ว แต่เขาไม่ไปเอง เพราะเขาติดบ้าน “

ติดไหมที่เขานอน 3-4 ทุ่ม ?
“ ไม่ติด เพราะเราก็นอนเวลานั้นเหมือนกัน ยกเว้นวันที่ไปเที่ยวกับเพื่อน “

รู้สึกยังไงบ้างที่คนไม่เชื่อความสัมพันธ์ของเรา ?
“ ก็บอกแล้วไงว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน (แล้วใช้ว่าอะไร) เป็นคนพิเศษในชีวิตมากๆ แล้วก็ดีใจมากๆที่ได้เจอคนนี้ เราคุยกันเลยว่า ชาติก่อนต้องได้เจอกันมาก่อน คือมันผูกพันระดับนั้น เหมือนเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ “

s__32342244

บอกรักกันไหม ?
“ บอกสิคะ เราบอกรักเพื่อน , แม่ , สัตว์เลี้ยง ก็ปกติ เรารู้สึกดีกับใครก็บอกรัก ปี 2020 แล้ว เราควรให้อิสระกับตัวเอง อะไรที่สบายใจ และมีความสุข ก็ทำไป “

วันหนึ่งอาจมีคนใดคนหนึ่งมีแฟน ?
“ ใช่ เราคุยกันตรงๆมากๆ ไม่มีอะไรปิดบังกันเลย เราคุยกันได้ทุกเรื่องจริงๆ สมมติเราแอบปลื้มคนนี้อยู่ ก็เล่าให้เขาฟัง เขาก็บอกคนนี้ดีนะ มีแบบนั้นแบบนี้ “

เขามีมาเล่าเรื่องผู้หญิงคนอื่นให้ฟังไหม ?
“ ไม่ค่อยอะ แต่เราก็คุยกันได้นะ ส่วนใหญ่เป็นนทมากกว่า ที่บอกพี่เจ ผู้หญิงคนนี้สวยเนอะ “

1605241265815

ความสัมพันธ์ของเราไม่ถึงขั้นสร้างครอบครัว ?
“ ไม่ๆ เพราะพี่เจไม่ได้มีความคิดนั้น เราก็เคารพ เรา ณ จุดนี้ก็ไม่ได้มความคิดนั้น เพราะเด็กมาก 27 เอง เรายังอยากโฟกัสตัวเอง และความฝันของเรา เรื่องอนุรักษ์ ปีหน้าอยู่เกาะเต่าครึ่งปีเลย “

อนาคตจะคิดถึงเรื่องมีคู่ไหม ?
“ สักอายุ 40 เพราะนทไม่ได้อยากมีลูก เราเลยไม่รีบ แล้วก็เชื่อว่าคนเรามีเนื้อคู่หลายคน นทก็เชื่อว่าพี่เจคือเนื้อคู่ของนท แต่อนาคตนทก็อาจจะเจอเนื้อคู่คนอื่นเหมือนกัน ฟังแบบนี้ทุกคนอาจจะงง แต่นี่ 2020 แล้ว ควรทำอะไรที่อยากทำ “

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส