ผัวเก่าไม่พูดพร่ำบุกแทงผัวใหม่ดับสยอง เมียร่ำไห้กอดศพเผยพูดเป็นลางขออยู่ใต้ตลอดชีวิต (คลิป)

13 พ.ย. 63

จากกรณี เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 63 เวลา 23.00 น. เพจเฟซบุ๊ก "หน่วยกู้ภัยละแม" จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุ มีคนถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีด จึงลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณหมู่บ้านทับใหม่ ซ.ประจวบ ม.5 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย ชื่อนาย ณรงค์ชัย แก้วชาวนา หรือ น้อย อายุ 31 ปี สภาพนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม เข้าที่หลัง 5 แผล แขนซ้าย 1 แผล หน้าอก 1 แผล ชายโครง 1 ฝั่งซ้าย 1 แผล หัวเข่าซ้ายอีก 1 แผล รวมประมาณ 10 แผล

968103

กู้ภัยพุทธประทีปละแมนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลละแม ก่อนจะประสานญาติมารับกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิด ทางจังหวัดภาคเหนือ

237660

ล่าสุด วันที่ 13 พ.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร นางอมร (นามสมมติ) 56 ปี แม่ของ น.ส.ปุ้ย แฟนผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคน จ.พิจิตร ทำอาชีพชาวสวน และวิ่งส่งของจากภาคเหนือไปทุกที่ เป็นคนดีมาก รู้จักทำมาหากิน มือไม้อ่อนเคารพผู้ใหญ่

542017

ส่วนคนก่อเหตุ ชื่อนายหมู อายุประมาณ 43 ปี เป็นอดีตลูกเขยตน แต่เลิกขาดกับลูกตนมา 5 เดือนแล้ว เพราะชอบทุบตี ทำร้ายลูกอยู่ด้วยไม่มีความสุขจึงเลิก และทำใจอยู่นาน อีกทั้งนายหมูก็ไปมีภรรยาใหม่ก่อนลูกตน ลูกตนจึงทำใจและลูกมาเริ่มต้นใหม่กับนายณรงค์ชัย ลูกสาวตนกำลังมีความสุข แต่นายหมูไม่ยอมตามราวีมาโดยตลอด

641406

วันเกิดเหตุ นายณรงค์ชัยแวะมาหาลูกสาวตน มานั่งกินข้าวกับตนที่บ้าน ก่อนจะพากันขี่รถจักรยานยนต์ไปบ้านที่เกิดเหตุบนเขา ซึ่งเป็นสวนปาล์มเพื่อพักผ่อน ผู้ตายขับรถมาจากวิ่งของที่ จ.เชียงใหม่ พยายามหาส่งงานใกล้กับบ้านตนเพราะคิดถึงและอยากมาหาลูกสาว จังหวะที่ลูกสาวเข้าห้องน้ำ ส่วนผู้ตายนั่งดูโทรทัศน์ พบว่านายหมูแอบซุ่มอยู่เคาะประตู

cg

จากนั้นจังหวะผู้ตายเปิดประตูไป ถูกนายหมูใช้มีดปลอกทุเรียนที่เตรียมมาจ้วงแทงที่หน้าอก แบบไม่ทันตั้งตัวจนล้มลง และคร่อมแทงไม่ยั้ง ตนคิดว่าถ้าตั้งตัวทันก็คงสู้ได้ ตนมองว่านายหมูจิตใจโหดและทำเกินไปมาก อยากให้เอาโทษให้ถึงที่สุด แต่ตอนนี้ประกันตัวออกมาแล้ว กลัวจะวิ่งเต้นคดีจนพ้นผิด เพราะไปอ้างกับตำรวจว่าทะเลาะกันก่อนจะแทง แต่จริง ๆ ลูกสาวตนบอกว่านายหมูแทงตอนเปิดประตู ทั้งที่ไม่ทันได้สู้กัน ตนอยากให้ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับลูกเขย

ตอนนี้สภาพจิตใจลูกสาว ทำใจไม่ได้ ตอนเกิดเหตุก็กอดศพร้องไห้ ตนสงสารลูกมาก อาภัพเรื่องความรัก ตอนนี้ลูกเดินทางไปยังจ.พิจิตร เพื่อร่วมงานศพนายณรงค์ชัย ตนยืนยันว่าผู้ก่อเหตุเป็นฝ่ายผิด เลิกกันแล้วไม่ยอมจบ กลับมาทำร้ายลูกเขยคนปัจจุบัน จนเสียชีวิต และยังประกาศอีกว่า "ยังไงก็ไม่ติดคุก"

715847

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพูดเป็นลางบอกเหตุกับญาติที่ จ.เชียงใหม่ เป็นภาษาเหนือว่า "ฮามาใต้ครั้งนี้ ฮาไม่กลับแล้วนะ ฮาจะอยู่ใต้ตลอดไป" เหมือนเอาชีวิตมาทิ้งไว้ที่ จ.ชุมพร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส