“คิทตี้” ตอบดราม่าปมปล่อยแชทหลุด “เฌอเอม” หรือไม่ ลั่น! ทุกคนรู้ ผีพราย แม่ซื้อ เจ้าที่เจ้าทางรู้!!

16 พ.ย. 63

ในที่สุดก็ได้เวลาเฉลยมหากาพย์ของการแฉ!! หลังนักแสดงสาว “คิทตี้ ชิชา” ถูกชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าหรือเธอจะเป็นคนที่ปล่อยแชทหลุดในกรณีของ “เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์” อดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อวสาน! แชทหลุด "เฌอเอม" คุย "เคน" ทีมพี่เลี้ยง วางแผนกลยุทธ์-นินทา "วีนา - อแมนด้า"

“คิทตี้ ชิชา” โร่ปรึกษา “ทนายเจมส์” ไม่สบายใจข่าวลือปล่อยแชททำลาย “เฌอเอม”

ที่มีเรื่องมีราวส่อถึงความไม่โปร่งใสร่วมกับผู้จัดการส่วนตัว “เคน-สิทธิชัย เร็ววิโรจน์” ต่อกองประกวด TPN 2018 แล้วก็ดันมามีภาพแชตหลุดให้ต้องตามสืบกันต่ออีก โดยในหน้าแรกของภาพแชตนี้ก็ปรากฏชื่อของ “คิทตี้” และมีการแนะนำตัวว่าตัวเองเป็นพี่เลี้ยงมือใหม่ไร้ความสามารถของเฌอเอม พร้อมกับขอฝากตัวด้วย ก่อนที่ “เคน-สิทธิชัย” จะตอบว่า “สวัสดีค่ะ พี่แนนโน๊ะ” และแท็กไปที่ไลน์ของคนที่ใช้ชื่อ “คิทตี้” ด้วย

นอกจากนี้จากการสัมภาษณ์ในรายการดัง ซึ่งมี “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เป็นพิธีกรและถาม "เฌอเออ" ว่ารูปงูคือ “เฌอเอม” ใช่มั้ย? เฌอเอมก็ตอบว่า “ใช่” และบอกว่า “มีคนเดียวในโลกนี้ที่เมมเบอร์โทรศัพท์เอมเป็นอีโมติคอนรูปงู ด้วยความที่เราสนิทกันมาก จนเขารู้ว่าสัญลักษณ์รูปสัตว์ของเอมคืองู เพราะเมื่อก่อนเราแทนตัวเองเป็นสัตว์กันค่ะ แล้วเอมชอบงู ก็เลยเมมเป็นรูปงู”

จนกระทั้งชาวเน็ตได้ทำการขุดภาพคู่เก่าๆ ของทั้ง 2 คน ในไอจีของ “คิทตี้” ที่เคยโพสต์ไว้ แต่ถูกลบออกไปแล้ว ซึ่งในช่วงนั้นทั้งคู่ได้ออกมายอมรับกับสื่อว่าสนิทสนมกันแบบคนพิเศษแต่ไม่ใช่แฟน โดยใต้ภาพนี้คิทตี้เขียนข้อความไว้ว่า “หวงมาก ห้ามแย่ง” พร้อมกับอีโมติคอนรูปงูคล้ายกับในภาพแชตหลุดและแท็กไปที่ไอจี "เฌอเอม" แต่เมื่อเข้าไปดูในไอจีของทั้งคู่ก็พบว่าต่างคนต่างอันฟอลโลว์ไอจีกันไปแล้ว

ล่าสุดวันนี้ 16 พฤศจิกายน 2563 เราได้เจอตัวสาว “คิทตี้ ชิชา” ในงานเปิดตัวละครออนไลน์เรื่อง “เสียดาย” ก็เลยขอถามถึงประเด็นร้อนนี้กันหน่อย ซึ่งคำแรกที่เจ้าตัวบอกกับสื่อมวลชนคือ

“ขอบคุณสำหรับคำถามนะคะ แต่คิทคงจะไม่ตอบอะไร ขอบคุณมากค่ะ”


ก่อนที่จะยอมรับว่าไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรกับข่าวที่พาดพิงมาถึงตน เพราะเชื่อว่าเมื่อไหร่ที่พูดอะไร ทำอะไรบางอย่างออกไป มันจะกลายเป็นสิ่งที่คล้องคอของตัวเองไว้ตลอด ดังนั้นวันนี้ตัวเองก็รู้ตัวดีว่าทำอะไรอยู่จึงเลือกที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองมองว่าเหมาะสม ไม่จำเป็นต้องแก้ตัวหรืออธิบายกับใครด้วยซ้ำ เพราะเบื้องหลัง ทุกคนที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ รวมถึงผีพราย แม่ซื้อ เจ้าที่เจ้าทางล้วนรับรู้หมดแล้วทั้งสิ้น

พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็เปิดใจต่อว่า ในเมื่อเรื่องมันมีคนรู้มากกว่า 1 คนตั้งแต่แรก ดังนั้นความลับบนโลกนี้จะไม่มีแน่นอน วันหนึ่งใครบางคนอาจเผลอหลุดออกมาโดยไม่รู้ตัวผ่านช่องทางต่าง ๆก็ได้ ก่อนที่จะแกล้งงงใส่นักข่าวเมื่อถูกถามว่าได้มีการพูดคุยกับคู่กรณีบ้างไหมและถูกพาตัวออกจากวงสัมภาษณ์ไป

ส่วนเรื่องที่ “คิทตี้” ได้พูดถึงการเข้าปรึกษา “ทนายเจมส์” เจ้าตัวบอกว่าจริงๆ แล้วตนแค่กังวลกับการนำเสนอข่าวของสำนักข่าวหนึ่งที่นำเสนอข่าวของตนเกินจริง ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด และตอนนี้ทั้งตนและสำนักข่าวดังเกล้าก็ได้ปรับความเข้าใจ แก้ไขข่าวนั้นไปแล้วจึงไม่จำเป็นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลต่อ

เรื่องดราม่าที่ผ่านมา เราเลือกที่จะไม่เคลื่อนไหวเพราะอะไร ?
"ขอบคุณสำหรับคำถามนะคะ คิทคงจะไม่ตอบอะไรค่ะ ขอบคุณมากค่ะ"

จริง ๆ มีคนมาถามมาก ๆ รู้สึกยังไง กดดันไหม ?
"ไม่ค่ะ คิทเชื่อว่าเมื่อคำพูดออกมาจากปากเราแล้ว ก็เป็นสิ่งที่คล้องคอเราไว้ การกระทำต่าง ๆ ก็จะเป็นสิ่งที่คล้องคอเราเอาไว้ วันนี้คิทก็เลยเลือกที่จะไม่ถาม แล้วก็ไม่พูดอะไรแล้วกัน”

เลยเลือกที่จะเงียบอยู่ ?
"คิทอาจจะพูดก็ได้นะ ไม่แน่หรอกพรุ่งนี้อาจจะพูด แต่วันนี้ไม่พูดแล้วกัน "

เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ?
"คิทว่าคิททำในสิ่งที่รู้ตัวเองดีว่าทำอะไรไปบ้างอ่ะ คิทไม่จำเป็นต้องแก้ตัวกับใคร ไม่ต้องจำเป็นต้องอธิบายกับใคร ว่าคิทรู้สึกยังไงบ้าง "

พอเราไม่เคลื่อนไหวหลายคนก็มองเราเป็นจำเลย ?
"จับเลยค่ะ(ยื่นมือให้จับ)"

จริงๆ การที่ไม่ตอบโต้ในวันนี้คือยังไง ?
"จริง ๆ คิทมีเหตุผลของคิทเองค่ะ ซึ่งไม่เห็นความจำเป็นว่าจะต้องนำออกมาอธิบายให้ใครฟัง คนที่สำคัญในเรื่องนี้รับรู้กันหมดแล้ว "

คือรู้แค่ในกลุ่มวงนั้นก็คือจบ ?
"อาจจะไม่มีคนในกลุ่มวงนั้นเลยก็ได้นะคะ อาจจะเป็นผีพราย แม่ซื้ออะไรก็ได้ค่ะ"

คนที่ควรจะรู้แล้วก็ได้รู้เรียบร้อยแล้ว ?
"ค่ะ คนที่มีความจำเป็นค่ะ เจ้าที่เจ้าทางก็รับรู้กันไปเรียบร้อยแล้ว"

หมายความว่าวันหนึ่งถ้าเราพร้อมที่จะพูดเมื่อไหร่มันก็จะต้องมี หรือจะปล่อยให้เป็นความลับตลอดไป ?
"คือความลับบนโลกใบนี้ ไม่มีอยู่หรอกค่ะ ถ้ามีคนรู้มากกว่าหนึ่งคนเพราะฉะนั้นในวันหนึ่งทุกอย่าง ก็อาจจะแบบ อุ๊ย! เผลอทิ้งไว้ในที่ต่าง ๆ หรืออาจจะหลุดปากออกมาก็ได้ค่ะ "

แล้วการที่เราเข้าไปปรึกษาทนายเพราะเราต้องการอย่างไร ?
"อย่างแรกเลยมีสำนักข่าวหนึ่งที่ใช้คำว่าคิทเป็นคนปล่อยแชท คือคิทสามารถพูดตรงนี้เลย ว่าคิทไม่ได้เป็นคนส่งแชทให้พี่นักข่าวคนใดคนหนึ่งเลยทั้งนั้น และคิทรู้สึกว่าการนำเสนอข่าวแบบนี้มันทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริง"

เราจะฟ้องหรือว่ายังไง ?
"คือคิทว่าเราสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ทางสำนักข่าวนั้นก็มีการแก้พาดหัวข่าวให้ ก็แค่นั้นเลยค่ะ "

เรื่องอื่นก็ไม่มีติดใจ ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล ?
"หรือเราไปศาลกันไหมคะพี่ๆ ซะหน่อย(หัวเราะ)"

และอีกฝั่งหนึงได้คุยกับเขาไหมหรือไม่ได้คุยเลย ?
"พี่พูดถึงใครหรอคะ"

ฝั่งคู่กรณี ?
"ใครคือคู่กรณีอ่ะคะ"

พี่ไม่เอ่ยดีกว่าเดี๋ยวพี่เอารูปให้ดู ?
"ใครอะ ไม่รู้เลย คู่กรณี พี่แมงมุมหรอคะ "

คนที่โลโก้เป็นรูปงูอะ ?
"เทย์เลอร์ สวิฟต์ปะ"

สเน็กอะ ?
" สเน็ก สเน็กฟิตฟิต ไม่รู้เลยค่ะว่าเป็นใคร"

เลี่ยง ๆ ไม่พูดถึงเลยดีกว่า ?
"คิทไม่รู้เลยว่าคิทมีกรณีกับใคร ที่คุยกันมาทั้งหมดนี่มันเรื่องอะไรกัน "

คนที่เป็นสัญลักษณ์ไอคอนรูปงู ?
"เทย์เลอร์ สวิฟต์ ไม่รู้เลย สรุปเราคุยกันเรื่องอะไรคะที่ผ่านมา"

แสดงว่าข่าวที่ผ่านมามันไม่กระทบกระเทือนต่อเรา ?
"ข่าวไหนพี่ ข่าวไหน "

ดราม่าที่ผ่านมา ?
"ดราม่าเรื่องอะไร หนูยังงงอยู่เลย พี่คุยเรื่องอะไรกับหนูเนี่ย"

s__38240315

1605524729462

1605524755294

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส