ลุงพลยิ้มซิงเกิลใหม่เหยียบ 2 แสนวิวจ่อควงหมอปลาจี้คืบคดี 9 ธ.ค. แม่ชมพู่แจงโดนข่มแค่คติธรรม (คลิป)

16 พ.ย. 63

กรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ซึ่งผ่านมาแล้ว 6 เดือน แต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ ขณะที่นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา กับนายอนามัย วงศ์ศรีชา แม่และพ่อของน้องชมพู่ ก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ และเปิดร้านขายเสื้อเพื่อหารายได้เสริมผ่านช่องทางออนไลน์ ด้านลุงพลกับป้าแต๋น ก็มีงานเข้ามาจนโด่งดัง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ลุงพลถือฤกษ์เปิดตัวเพลงใหม่ คนร่วมดูนับพันแถมของขึ้นอวดสื่อ - แม่เปรยถูกข่ม

668049

ล่าสุดวันที่ 16 พ.ย.63 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า เรื่องความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ ตนได้ส่งหลักฐานคือคลิปเสียงไปตั้งนานแล้ว โดยช่วงเช้าวันที่ 9 ธ.ค.63 ตนจะเดินทางไปยื่นเรื่องพร้อมเอกสาร และสอบถามกับทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ว่า คลิปเสียงต่าง ๆ ที่ให้ไป ท่านผู้การฯ ได้ดำเนินการไปถึงไหนแล้ว และจะถามว่าคลิปเสียงมีประโยชน์หรือไม่

751438

ในมุมมองของตน และเสียงสะท้อนจากอีกหลายร้อยคนที่ได้ฟังคลิปเสียงนี้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คลิปเสียงนี้มีความสำคัญ และเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามคนร้ายในคดีน้องชมพู่ จึงอยากถามผู้การว่าบุคคลที่ 3 ในคลิปที่มีการอ้างชื่อถึง ได้มีการเรียกตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมหรือยัง เพราะวันที่ 9 ธ.ค.63 ตนจะไปยื่นเรื่องสอบถาม ท่านผู้การฯ จ.มุกดาหาร แน่นอน

992361

นายไชยพล วิภา หรือลุงพล วันนี้ก็ได้มาสร้างพื้นศาลาให้กับ สำนักสงฆ์เวฬุวัน (ถ้ำภูหลวง) บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งเป็นสำนักสงฆ์ที่พระพระอาจารย์สมบัติจำพรรษาอยู่ที่นี่นั้น โดยลุงพล และทีมช่างกว่า 5 คน ได้ขุดร่องที่พื้นศาลา เพื่อทำคานเทปูนลงตามร่องดินรอบศาลาวัด

783577

กรณีผลงานเพลงสิ่งเดียวที่อ้ายขอ ที่ตนได้ปล่อยลงยูทูบเมื่อวานนี้ ตนขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามตนมาตลอด และหลังจากนี้ก็จะมีเพลงร้องแก้ ที่ป้าแต๋นขับร้อง ชื่อเพลงว่า "สิ่งเดียวที่น้องขอ" ซึ่งคนที่อยากเห็นป้าแต๋นร้องเพลง ก็จะได้ชมเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้ตนขอย้ำว่า ทุกครั้งที่ตนไปทำบุญ ตนก็จะอุทิศส่วนกุศลให้น้องชมพู่เสมอ เพราะตนไม่รู้ว่าอีกเมื่อไรตนจะมีโอกาสทำบุญให้กับน้องชมพู่

902824

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาตนเคยฝันเห็นน้องชมพู่ แค่ 2 ครั้ง เป็นช่วงแรก ๆ ส่วนระยะหลังส่วนใหญ่จะเป็นป้าแต๋นที่ฝันเห็นน้องชมพู่ และตนหวังว่าสักวันน้องชมพู่ คงจะมาหาและเข้าฝันตนบ้าง ตอนนี้เพลงที่ปล่อยลงยูทูบไปเมื่อวันที่ 15 พ.ย.63 ที่ผ่านมา ยอดวิวมีผู้รับชมแล้ว 192,614 ครั้ง และคนเข้ามาคอมเมนต์ 3,944 ข้อความ 

947093

ทางด้านหนุ่ม ทัศนชัย ก็ได้ฝากถึงเพลงดังกล่าวด้วยว่า สำหรับเพลงนี้มี 4 เวอร์ชั่น เวอร์ชั่นแรกเป็นเวอร์ชั่นหนุ่มทัศนชัย ร้องร่วมกับลุงพล ส่วนอีก 3 เวอร์ชั่น จะเป็นเวอร์ชั่นของตน 1 เวอร์ชั่น ของลุงพล 1 เวอร์ชั่น และของป้าแต๋นอีก 1 เวอร์ชั่น

884831

อย่างไรก็ตาม ป้าแต๋น บอกว่า สำหรับผลงานเพลงเดียวของตัวเอง ที่จะปล่อยหลังจากนี้ ชื่อเพลงว่า "สิ่งเดียวที่น้องขอ" เป็นเพลงที่ร้องแก้กับเพลงของลุงพล และตนก็ฝากให้ทุกคนรับชมรับฟังบทเพลงของตนและลุงพล และฟังจนให้เพลงติดหูอีกด้วย

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานบรรยากาศที่ร้านค้าของนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ โดยนางสาวิตรี ได้เปิดร้านตั้งแต่เช้า เพื่อรอต้อนรับลูกค้าที่จะมาเลือกซื้อสินค้าในวันนี้

532086

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า สำหรับวันนี้นายอนามัย ได้รับงานจ้างขับรถไถนาเป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 ที่น้องชมพู่หายตัวไป ซึ่งคนที่จ้างให้นายอนามัยไปไถนาวันนี้ก็เป็นเจ้าประจำที่จะจ้างไปไถนาให้ทุก ๆ ปี ตนก็อยากบอกนายจ้างทุกคนว่า ถึงแม้สามีจะมาช่วยตนขายของที่ร้าน แต่สามีก็รับงานจ้างไถนาเหมือนเดิม

สำหรับสวนยางพารา ตอนนี้ตนก็พักกรีดยางไปแล้ว เนื่องจากรายได้จากการกรีดยางค่อนข้างน้อย ช่วงนี้ตนจึงมาเน้นที่การเปิดร้านขายของที่ร้าน ซึ่งรายได้จากการขายสินค้า จะขายดีในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันจันทร์-ศุกร์ ก็จะขายได้เรื่อย ๆ

335296

นางสาวิตรี เล่าต่อว่า กรณีที่ตนโพสต์เฟชบุ๊กเมื่อวานนี้ว่า "อ่อนก็โดนข่ม แข็งก็โดนโค่น การรู้จักวางตัวทำให้ชีวิตราบรื่นมีความสุขได้" มาจากก่อนหน้านี้ตนเห็นข้อความดังกล่าว เป็นข้อความในป้ายที่วัดแห่งหนึ่ง ที่ตนเห็นว่ามีความหมายดีมาก ที่บ่งบอกถึงการวางตัวของคน ว่าถ้าใครอ่อนเกินไปก็จะโดนข่ม ส่วนถ้าใครแข็งเกินไป ก็จะโดนโค่น ตนจึงมองว่า ถ้าคนเราอยู่ตรงกลาง ไม่แข็งมากไป หรืออ่อนมากไป แล้วรู้จักการวางตัว คนเราก็จะอยู่ได้ด้วยความสุข

ที้งนี้ในอนาคต ถ้าตนเก็บเงินได้จำนวนหนึ่ง ตนก็จะนำเงินดังกล่าว ทำบุญให้น้องชมพู่ลูกสาวตน ไม่ว่าจะเนื่องในวันปีใหม่ หรือวันเด็ก และตนก็ยะพยายามเก็บเงินให้ได้ จะได้นำเงินดังกล่าวไปช่วยทำบุญที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านกกตูม ที่น้องชมพู่ เคยศึกษาตอนที่ยังมีชีวิต

นอกจากนี้นางสาวิตรี ยังได้โพสต์ภาพนายอนามัย พร้อมกับรถไถนา และข้อความลงเฟชบุ๊ก ช่วงบ่ายวันนี้อีกว่า "ออกไปไถสวนรับจ้างวันแรกบ่ายโมง แล้วแม่ยังไม่ได้ไปส่งข้าวเที่ยงเลยสู้ ๆ นะหิวก็ทนไปก่อน 55"

627550

ส่วนทางด้านนายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่ ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ ก็ได้นำรถไถนา ไปรับจ้างไถนาที่ไร่ของชาวบ้านกกตูมรายหนึ่ง โดยนายอนามัย ให้ข้อมูลกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า วันนี้ตนได้มารับจ้างไถนาเป็นงานแรกในรอบ 6 เดือน หลังจากที่น้องชมพู่หายตัวไป วันนี้ตนได้ไถนา จำนวน 4 ไร่ กับเงินค่าจ้าง 3,000 บาท แบ่งเป็นค่าไถปรับหน้าดิน 1,500 บาท และค่าไถยกร่อง 1,500 บาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส