สองหนุ่มใหญ่ ชวนกันเสพยา สุดท้ายดับคาห้องน้ำตลาด

18 พ.ย. 63

สองหนุ่มใหญ่ชวนกันเข้าไปในห้องน้ำตลาดหายไปนานนับกว่าชั่วโมง ก่อนพบเป็นศพ ผู้ดูแลห้องน้ำเผยเห็นท่าทางผิดปกติ ยันไม่เคยเห็นหน้า คาดเป็นคนนอกพื้นที่

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพชายสองรายภายในห้องน้ำของตลาดชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสำโรง อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรปราการ เป็นห้องน้ำชาย ภายในตลาดดังกล่าวซึ่งแบ่งเป็นห้องน้ำสาธารณะติดกันหลายห้อง พบศพชายสองรายเสียชีวิตทราบชื่อคือนายธวัชชัย อายุ 48 ปี เสียชีวิตในท่าหงายหลังในมือข้างซ้ายพบกำเข็มฉีดยาไว้แน่นข้างกันพบศพ นายชัยชาญ อายุ 46 ปีเสียชีวิตในท่านั่งคว่ำหน้าบนชักโครกภายในห้องน้ำเดียวกัน ยังพบหลอดบรรจุยาเสพติดและห่อยาเสพติดชนิดเฮโรอีนถูกทิ้งไว้ในคอห่าน เพื่อฉีดยาเสพติดและเกิดช็อกจนหมดสติหัวใจวายเฉียบพลันเสียชีวิตดังกล่าว

1605675791531

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปบริเวณห้องน้ำดังกล่าว พบว่าเป็นห้องน้ำสาธารณะที่อยู่ในตลาด เมื่อเข้าไปห้องน้ำชายพบว่า มีห้องน้ำด้านขวาเรียงกันทั้งหมดสามห้อง และห้องที่เกิดเหตุอยู่ด้านในสุด ส่วนด้านซ้ายเป็นห้องน้ำหนึ่งห้องและห้องอาบน้ำหนึ่งห้อง บริเวณด้านในห้องน้ำมีคอห่าน ที่เป็นส้วมซึมและมีอ่างน้ำขนาดเล็กและขันน้ำอยู่ด้านขวา

1605675803958

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายเอกวัฒน์ เชาวนเมธา อายุ 56 ปี ผู้ดูแลห้องน้ำของตลาดดังกล่าว เปิดเผยกับทีมข่าวว่าห้องน้ำบริเวณในตลาดจะเปิดตั้งแต่เวลา 05.00-21.00 น. โดยมีค่าบริการคนละ 3 บาท ซึ่งวันที่เกิดเหตุคือวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เวลาประมาณ 18.00 น. ผู้ชายทั้งสองคนอายุประมาณ 40 ได้ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดเอาไว้ใกล้กับบริเวณห้องน้ำและจ่ายเงินคนละ 3 บาทเข้าไปใช้บริการห้องน้ำตามปกติ โดยไม่มีพิรุธหรือท่าทีแปลกอะไร ช่วงนั้นก็มีคนมาใช้บริการห้องน้ำจำนวนมาก จนทำให้ตัวเองไม่ได้ทันสังเกตว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่

1605675907146

จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น. ขณะที่ตนเองให้ทำความสะอาดห้องน้ำตั้งแต่ห้องน้ำหญิงจนมาถึงห้องน้ำชาย ตนเองสังเกตว่า เหตุใดห้องดังกล่าวประตูถึงล็อกและไม่ยอมเปิดสักทีเนื่องจากเข้าไปเป็นเวลานานมากแล้วจนทำให้เริ่มผิดสังเกตแต่ตนเองก็คิดว่าอาจจะเป็นลูกค้าที่เข้ามาใหม่จึงไม่ได้ทำอะไร

1605675832390

จนกระทั่งเวลา 19.30 น. ห้องดังกล่าวก็ยังไม่ออกมาตนเองจึงให้ร้านที่อยู่ใกล้เคียงซึ่งเป็นผู้ชายตัวสูงปีนจากห้องน้ำด้านข้างเพื่อที่จะดูว่ามีอะไรอยู่ในห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าพบผู้ชายนอนคว่ำหน้าอยู่ตนเองจึงตัดสินใจก้มหน้ามองที่บริเวณช่องว่างหน้าประตูห้องน้ำพบว่าเห็นแขนห้อยลงมาลักษณะหมดแรง ประกอบกับตนเองดันห้องน้ำเข้าไปและเหมือนมีอะไรติดอยู่ จึงพบว่ามีชายสองคนนอนหมดสติอยู่ในห้องน้ำ จึงเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้ามาตรวจสอบและพบภายหลังว่าทั้งสองเสียชีวิตแล้ว

1605675945802

ตนไม่เคยเห็นชายสองคนนี้มาก่อนบอกว่าน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ ที่ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเพื่อที่จะเสพยา ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยพบเข็มฉีดยาในห้องน้ำมาแล้วก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ รวมถึงก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ที่มีประตูล็อกปิดเองเนื่องจากว่าถูกลมพัด และกลอนค่อนข้างหลวมจึงล็อกปิดห้องน้ำโดยอัตโนมัติ

ทีมข่าวสอบถามว่าตัวเองกลัวหรือไม่เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เอกวัฒน์เปิดเผยว่าตัวเองก็กลัวและกังวลอยู่บ้าง แต่ก็ต้องทำหน้าที่ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ