"สุนารี" แง้มสวยหมอเดียวกับ "แม่ผึ้ง พุ่มพวง" เผยพรหมลิขิตเจอ วาวเตอร์ เพราะเที่ยวสุขุมวิท!!

18 พ.ย. 63

เป็นลูกทุ่งคงกระพันฆ่าไม่ตาย อยู่มาแล้วทุกยุค! สำหรับลูกทุ่งหญิงเมืองย่าโม "สุนารี ราชสีมา" ที่ชื่อของ "สุนารี" ยังครองใจแฟนเพลงอยู่เสมอ แถมยังสวยวันสวยคืน เพราะมีสามีเด็กต่างชาติ วาวเตอร์ เดราฟ" หนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ที่อายุห่างกันกว่า 21 ปี เพิ่มเติมความกระชุ่มกระชวยให้ชีวิต ล่าสุดลูกทุ่งตัวแม่ "สุนารี" ขอมาอัปเดตเรื่องความรักว่ากลัวอาถรรพ์ 7 ปีหรือเปล่า รวมถึงเปิดเผยความลับ "สวยหมอเดียวกับแม่ผึ้ง พุ่มพวง" ในรายการ Z Story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "สุนารี ราชสีมา" ควง "วาวเตอร์" สามีฝรั่ง! เผย 7 ปีแห่งการฝ่าฟัน ครองรักมาไกลเกินฝัน! สุดแซ่บ! เปิดแผนจัดการชะนีเด็กอ่อยสามี!!
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่ 

s__64389126

นับวันยิ่งสวยวันสวยคืน  ผ่านการขึ้นเขียงทำอะไรมาบ้าง?

สุนารี : จริงๆ พี่ทำน้อยมาก อยากจะเก็บเอกลักษณ์โหนกของเราไว้ แต่จมูกทำมาตั้งแต่ปี 2528 เรามีพี่ผึ้ง พุ่มพวงเป็นไอดอล เลยเสาะหาหมอ ไปทำหมอเดียวกับพี่ผึ้ง เน้นความเป็นธรรมชาติ จริงๆ ก็ไม่ได้สูงมาก แต่ว่าไม่ได้เปลี่ยนเยอะ ก็ทำมาตั้งแต่ตอนนั้น แต่ตอนนี้ที่เปลี่ยนไป น่าจะเป็นเรื่องทรงผม สังเกตมั้ย หลังๆ พี่จะชอบตึงผมตลอด มันช่วยให้หน้าด้วยตึง พี่เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2526 นับตอนนี้น่าจะประมาณ 37-38 ปีแล้ว ก็ดูแลตัวเองบ้าง


อยู่ในวงการมานาน แต่กระแสความนิยมไม่ลดลงเลย?

สุนารี : พี่คิดว่าเป็นเรื่องของบุญ เรื่องวาสนา และน่าจะเป็นเรื่องของความสามารถด้วย เหมือนเราโชคดีที่เราเกิดมาในช่วงรอยต่อยุคลูกทุ่งกลางๆ กึ่งเก่ากึ่งใหม่ มันก็เลยมาอยู่ในยุคนี้ได้


กับแฟนเด็ก "วาวเตอร์" อายุห่างกัน 21 ปี มีปัญหาอะไรบ้างมั้ย?

สุนารี : ก็ไม่มีอะไรมาก ความรักบางที่มันไม่สูตรสำเร็จอ่ะ ก็เรื่อยๆ ราบรื่น เราเชื่อว่ามันเป็นเรื่องของบุพเพฯ เพราะว่าเราก็ไม่เคยไปเที่ยวสุขุมวิท แล้วตอนนั้นไปเที่ยวเป็นครั้งแรกในชีวิต เค้าก็มาเที่ยวเมืองไทยครั้งแรกในชีวิต เค้าอยู่ได้ 3 วัน แล้วดวงเรามาเจอกัน จนถึงวันนี้ก็คบกันมา 7 ปีแล้ว  ถ้ามันไม่ใช่ คงไม่คลิกกันแต่แรก

s__64389128

คบกันมา 7 ปีแล้ว กลัวอาถรรพ์เลข 7 จะทำให้เลิกหรือมีอุปสรรคอะไรมั้ย?

สุนารี : รุ่นนี้หรอ (หัวเราะ) อาถรรพ์ก็ทำอะไรไม่ได้ จริงๆ คบกันไม่ได้มีเรื่องอายุตั้งแต่แรก เค้าเป็นคนขอเราเป็นแฟนเองนะ เราไม่ได้ไปจีบเค้า เราไม่ได้โม้ แต่เป็นเรื่องจริง ทุกอย่างมันเข้ากันได้ ค่อยๆ ปรับ สุดท้ายก็เข้ากันได้ดี คนเราถ้าอยากอยู่ด้วยกัน มันจะปรับกันได้เอง โดยไม่มีข้อแม้อะไรเลย

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส